การสักคิ้วภาพรวมพื้นฐานของการฟื้นฟูคิ้ว

คุณไม่พอใจกับคิ้วของคุณหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้น คุณไม่ได้อยู่คนเดียว คนส่วนใหญ่ไม่มีความสุขเพราะผอมเกินไป เป็นหย่อมเกินไป หรือหยุดโตเนื่องจากการถอนขนนานหลายปี คุณควรทำอะไร หากการแต่งหน้าไม่เพียงพอที่จะปกปิดสิ่งต่าง ๆ คุณอาจต้องการพิจารณาสักคิ้ว ทำไม การสักคิ้วช่วยให้คนมีขนคิ้วที่เดิมหรือคิ้วที่พวกเขาต้องการมาโดยตลอด นอกจากนี้ยังเป็นขั้นตอนที่รวดเร็วซึ่งช่วยให้คุณฟื้นความมั่นใจในตนเองและปรับปรุงรูปลักษณ์ได้อย่างรวดเร็ว

การสักคิ้วทำงานอย่างไร

โดยพื้นฐานแล้ว ศัลยแพทย์ผมจะย้ายเส้นขนแต่ละเส้นจากด้านหลังศีรษะของคุณไปด้านหน้า ซึ่งคิ้วของคุณควรงอกขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื่องจากศัลยแพทย์กำลังเคลื่อนผมแต่ละเส้น เขาหรือเธอจึงสามารถจัดวางเส้นผมได้อย่างมีศิลปะ เพื่อสร้างลุคที่เป็นธรรมชาติ คนส่วนใหญ่ต้องการขนย้ายเพียง 30-200 เส้น ซึ่งใช้เวลา 1-3 ชั่วโมง ในระหว่างขั้นตอนคุณสามารถฟังเพลงหรืองีบหลับ  คิ้วใหม่ของคุณจะใช้เวลาประมาณ 3 เดือน ขนที่ปลูกจะหลุดร่วงทันทีหลังทำหัตถการและเข้าสู่ระยะพัก ในอีก 12 สัปดาห์ข้างหน้า พวกมันจะเข้าสู่ระยะการเจริญเติบโต

เริ่มเติบโตอย่างเป็นธรรมชาติ การสักคิ้วเป็นขั้นตอนเล็กๆ และราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับการทำศัลยกรรมความงามส่วนใหญ่ ศัลยแพทย์ส่วนใหญ่ให้เงินช่วยเหลือ โดยการจ่ายเงินเริ่มต้นที่ประมาณ 38 ดอลลาร์ต่อเดือน ศัลยแพทย์ที่ดีสามารถให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ 100% ในการเลือกศัลยแพทย์ที่ดี คุณต้องแน่ใจว่าคุณเห็นภาพก่อนและหลังของผู้ป่วยที่เขาทำ คุณควรจัดเตรียมรูปภาพที่แสดงตัวอย่างประเภทคิ้วที่คุณต้องการมี

วิธีนี้ทำให้ทั้งคุณและศัลยแพทย์เข้าใจตรงกัน

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ กลายเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับผู้หญิงที่มองหาการสักคิ้วนี่เป็นเพราะวิธีการที่แฟชั่นได้ตัดสินใจว่านี่เป็นรูปลักษณ์ที่ควรทำ บางครั้งอาจเป็นขั้นตอนง่ายๆ แต่ต้องใช้เวลาเล็กน้อยจึงจะเห็นผล  หากคุณตัดสินใจว่าคุณต้องการเพิ่มผมพิเศษให้กับแนวคิ้วของคุณเพื่อทำให้คิ้วดูเต็มขึ้น คุณควรค้นหาสิ่งที่คุณทำได้เกี่ยวกับสิ่งที่เกี่ยวข้อง เมื่อคุณเริ่มสำรวจโลกของการปลูกผมคิ้วสักเล็กน้อย คุณจะพบว่างานนี้เกี่ยวข้องกับการนำรูขุมขนเส้นเดียวออกจากส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย ซึ่งมักจะเป็นด้านหลังศีรษะ และให้ขนเข้าไปที่แนวคิ้ว

สักคิ้วมักจะให้ยาสลบแก่ผู้ป่วยเพื่อไม่ให้รู้สึกว่างานที่ทำเสร็จแล้ว แต่ยังมีสติอยู่ โดยเฉลี่ยแล้ว ปริมาณของรูขุมขนที่จำเป็นต้องเก็บเกี่ยวเพื่อให้คิ้วมีความสมดุลอยู่ที่ประมาณ 400 เส้น แน่นอนว่าสิ่งนี้จะเปลี่ยนไปขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ที่ต้องกรอก  กระบวนการทั้งหมดมักจะดำเนินการโดยศัลยแพทย์ภายในครั้งเดียว อย่างไรก็ตามบุคคลจะต้องไปตรวจร่างกายเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ผมจะต้องปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ ดังนั้นคุณอาจสังเกตเห็นการหลุดร่วงได้มาก นี่เป็นเรื่องปกติอย่างสมบูรณ์และเมื่อทุกอย่างสงบลงแล้วขนก็จะขึ้นเหมือนขนคิ้วปกติ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://zuperego.com/

Admin