ความต้องการของการก่อสร้างสำหรับโซลูชันโฟลมิเตอร์

อุตสาหกรรมที่ดำเนินการกับของเหลวและก๊าซจำนวนมากเป็นประจำนั้นต้องการโฟลมิเตอร์ที่ทนทานและเชื่อถือได้สำหรับการวัดการไหล โฟลมิเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อทำหน้าที่นี้เรียกว่าเครื่องวัดการไหล โดยทั่วไปมีให้ใช้งานในแบบพกพาและการกำหนดค่าแบบตายตัว โฟลมิเตอร์เหล่านี้ช่วยให้โรงงานอุตสาหกรรมสามารถตรวจสอบ จัดการ ตลอดจนดำเนินการกับสารต่างๆ ที่มีความต้องการการไหลของของเหลวที่หลากหลาย

โฟลมิเตอร์ใช้งานได้หลากหลาย 

อุตสาหกรรมการก่อสร้างต้องการเครื่องมือสำหรับตรวจสอบระบบสาธารณูปโภค น้ำทิ้ง น้ำดื่ม และน้ำเสีย โรงงานแปรรูปอาหารต้องการโฟลมิเตอร์อัตราการไหลเพื่อตรวจสอบการไหลของสารเคมี จัดการกากตะกอนและสารละลาย และจัดการกับน้ำเสียที่ผ่านการบำบัดแล้ว เครื่องมือเหล่านี้ยังเป็นโฟลมิเตอร์ที่จำเป็นในธุรกิจเทคโนโลยีขั้นสูง เช่น อุตสาหกรรมการบินและอวกาศ เนื่องจากต้องใช้การจัดการน้ำมันดีเซลและน้ำมันเชื้อเพลิง สารเคมีและตัวทำละลาย สารกัดกร่อน กรดและสารกัดกร่อน น้ำหล่อเย็น และน้ำมันไฮดรอลิก การลงทุนจ้างโฟลมิเตอร์การไหลช่วยให้บริษัทต่างๆ

สามารถนำกระบวนการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นไปใช้และเพิ่มผลผลิตในอนาคตได้ มีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่บริษัทต่างๆ สามารถเลือกได้เพื่อให้เหมาะกับความต้องการส่วนบุคคล โฟลมิเตอร์อัตราการไหลแบบพกพาอย่างยิ่งสำหรับการตรวจสอบของเหลวที่สะอาดโดยใช้ท่อที่มีขนาด ใช้สำหรับการตรวจสอบของเหลวสกปรกและเปิดใช้งานการตรวจจับแบบไม่รุกราน  เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับท่อที่เติมชิ้นส่วนและการตรวจสอบช่องเปิด

โฟลมิเตอร์การไหลแบบถาวรยังมีให้ใช้งาน

ผลิตขึ้นสำหรับท่อเติมชิ้นส่วนและการตรวจสอบช่องเปิด และมาพร้อมกับตัวเลือกตัวบันทึก 2 ล้านจุดและซอฟต์แวร์ นอกจากนี้ยังเป็นโฟลมิเตอร์ที่มีประโยชน์สำหรับการใช้งานที่เกี่ยวข้องกับรูปร่างของช่องที่ไม่สม่ำเสมอ  มีตัวเลือกประเภทเซ็นเซอร์ที่หลากหลายสำหรับการตรวจสอบระดับ แอปพลิเคชันการตรวจสอบช่องเปิดจะพบว่า โฟลมิเตอร์เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ใช้งานง่ายพร้อมทั้งแสดงรายงานความเคลื่อนไหวบนหน้าจอ สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานในการจัดการของเหลวสกปรก และมีเอาต์พุตรีเลย์/เซ็ตพอยต์ที่ปรับได้และการตรวจจับที่ไม่รุกล้ำ

การเลือกประเภทโฟลมิเตอร์ ราคาที่เหมาะสมเพื่อให้ตรงกับการใช้งานเฉพาะที่เกี่ยวข้องช่วยให้อุตสาหกรรมมีประสิทธิผลมากขึ้น และช่วยให้พวกเขาใช้ทรัพยากรได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น เนื่องจากการวัดของเหลวยังคงเป็นส่วนสำคัญของอุตสาหกรรมขนาดใหญ่หลายแห่ง การค้นหาอุปกรณ์ที่ดีที่สุดสำห

โฟลมิเตอร์

รับการเช่าจึงเป็นขั้นตอนที่จำเป็นในการปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมและเพิ่มผลผลิตทั้งหมดให้ได้สูงสุด

Admin