เสื้อโปโลที่กลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วในฐานะชุดปกติ

เสื้อโปโลไม่จำเป็นต้องแนะนำสำหรับผู้ที่รู้จักการสวมใส่แบบตะวันตก และตอนนี้ประเทศต่างๆ ทั่วโลกต่างก็หลงรักพวกเขาประวัติความเป็นมาของเสื้อโปโลนั้นย้อนกลับไปหลายร้อยศตวรรษเมื่อชายชาวอังกฤษออกแบบเสื้อเชิ้ตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับเล่นโปโล ความนิยมของเสื้อโปโลเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องเนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟเริ่มสวมใส่เช่นกัน เมื่อถึงช่วงเปลี่ยนศตวรรษที่ 20 พวกเขากลายเป็นที่นิยมในฐานะชุดปกติ

และได้รับตำแหน่งถาวรในหมู่สาขาเครื่องแต่งกายในเสื้อผ้าแบบตะวันตกเสื้อโปโลแบรนด์แรกคือ Lacoste ซึ่งตั้งชื่อตามนักเทนนิสชื่อดัง แนวโน้มของ เสื้อโปโลในสนามเทนนิสนั้นดุดันและตั้งใจอย่างมากจนได้รับฉายาว่า “จระเข้” และนี่ยังคงเป็นโลโก้ของ Lacoste โดยคงไว้ซึ่งความรู้สึกกระฉับกระเฉงของนักกีฬา

แบรนด์เครื่องแต่งกายที่บางทีอาจมีชื่อเสียงมากที่สุดสำหรับเสื้อยืด

คุณลักษณะเฉพาะอย่างหนึ่งของเสื้อโปโลที่ทุกคนชื่นชอบและนิยมใช้กันทั่วไปคือ ผลิตจากผ้าคอตตอนปิเก้ ความพิเศษของผ้านี้เสื้อโปโลคือดูดซับเหงื่อและไม่ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดแม้อยู่กลางแจ้งเป็นเวลานานภายใต้แสงแดดในฤดูร้อน เสื้อโปโลนักกีฬาพบว่าเสื้อผ้าเหล่านี้ใส่สบายเป็นพิเศษสำหรับเนื้อผ้า ปกเสื้อและแขนเสื้อมักจะเป็นผ้าจั๊มพ์เพื่อให้ลุคแบบเอาท์ดอร์อย่างแท้จริงแบรนด์ที่นำเสนอเสื้อโปโลมีอยู่มากมายในตลาด เสื้อโปโลแต่ก็ยังไม่คุ้มค่าที่จะซื้อทั้งหมด ในบรรดาผู้ที่อยู่ในอันดับต้น ๆ ของชาร์ตการขายมานานหลายทศวรรษสมควรได้รับการกล่าวถึงเป็นพิเศษ สไตล์ Ivy League

ของ A&F เป็นที่คลั่งไคล้ในหมู่คนหนุ่มสาวและผู้ใหญ่ เสื้อโปโลของพวกเขามีให้เลือกหลายสีและหลายแบบ เสื้อเชิ้ตลายทางบาง ลายกว้าง และธรรมดามีมากมายในคอลเลกชั่น เสื้อโปโลแบรนด์เครื่องแต่งกายที่บางทีอาจมีชื่อเสียงมากที่สุดสำหรับเสื้อยืดโปโลคือราล์ฟลอเรน พวกเขามีคอลเลกชั่นเสื้อยืดโปโลมากกว่าหนึ่งคอลเลกชั่นและมีดีไซน์และสีสันที่หลากหลาย เสื้อโปโลของ Ralph Lauren ได้แก่ เสื้อเชิ้ตธรรมดาเสื้อโปโล เสื้อเชิ้ตลายธง เสื้อเชิ้ต Crested เสื้อแขนยาว เสื้อเชิ้ตแมทช์ เสื้อโปโล เสื้อโปโลลายทาง และเสื้อยืดโปโลสำหรับผู้หญิงการออกแบบ

ส่วนตรงกลางของเสื้อในแนวนอนราคาเสื้อโปโลของแบรนด์แฟชั่น

เสื้อราล์ฟลอเรนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและดึงดูดใจคนทั่วไปและคนในชั้นเรียน เสื้อโปโลแฟล็กมีโลโก้ธงที่ออกแบบไว้ และมีจำหน่ายกับธงชาติสหรัฐอเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี สหราชอาณาจักร และญี่ปุ่น เสื้อโปโลเหล่านี้บางตัวมีลายทางสีเดียว ในขณะที่บางตัวมีลายทางหลายสี การออกแบบเป็นหนึ่งเดียวในทั้งสีเข้มและสีสดใส

สีที่ผสมผสานกันนั้นเป็นสีที่หลากหลายเสื้อโปโลคอปก เช่น การผสมผสานระหว่างสีแดงและสีดำกับแถบสีขาว สีส้มและสีขาวที่มีแถบสีดำพาดผ่านส่วนตรงกลางของเสื้อในแนวนอนราคาเสื้อโปโลของแบรนด์แฟชั่นชั้นสูงดังกล่าวมักจะค่อนข้างสูงเมื่อคุณซื้อจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแบรนด์นั้นๆ อย่างไรก็ตาม เสื้อโปโลคุณยังสามารถรับเสื้อผ้าของแท้ 100% ของแบรนด์ดังกล่าวได้จากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์อื่นๆ ด้วยเช่นกัน บางคนขายเสื้อผ้าราคาถูกมาก

เสื้อโปโล

Admin