จองทะเบียนรถซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำหรับยานพาหนะทุกคัน

การบุกรุกที่ก่อกวนอีกครั้งดึงเหยื่อผู้บริสุทธิ์เข้าสู่กระแสน้ำวนแห่งความโกลาหลจองทะเบียนรถ เหยื่อตัดสินใจเริ่มต้นวันใหม่อย่างไร้เดียงสาด้วยการไปร้านเสริมสวย เมื่อไปถึงร้านเสริมสวย เธอก็แขวนแจ็คเก็ตไว้ที่ราวแขวนเสื้อใกล้ประตูหน้าโดยไม่รู้ว่าชั้นวางนั้นไม่สามารถมองเห็นได้จากพนักงานและลูกค้าจองทะเบียนรถ เธอจึงทิ้งกุญแจรถและบ้านไว้

ในกระเป๋าเสื้อแจ็คเก็ตด้านหน้าซ้ายจองทะเบียนรถ ความคิดของเธอคือการแยกกุญแจออกจากกระเป๋าเงินเพื่อหลีกเลี่ยงการอ้างอิงข้ามตัวตนที่อาจเกิดขึ้นสิ่งที่เธอคิดไม่ถึงก็คือมีหัวขโมยแอบย่องเข้ามาในร้านเสริมสวย ชีวิตต่ำต้อยที่ล้วงเข้าไปในเสื้อแจ็กเก็ตของเธอ พบพวงกุญแจและสลักลงกลอนจองทะเบียนรถเมื่อเธอพร้อมที่จะจากไป เธอก็เดินเตร่ไปที่ท้ายรถ จ่ายบิลและคว้าแจ็กเก็ตของเธอที่ทางออกประตูเมื่ออยู่ในลานจอดรถ เจ้าของร้านใช้เวลาไม่นานก็พบว่าเธอถูกหลอก

นั่นก็คือการลักทรัพย์ในบ้าน เจ้าหน้าที่ที่เข้าร่วมขับรถพาผู้หญิง

ไม่เพียงแต่กุญแจของเธอจะหายไปจากกระเป๋าเสื้อแจ็กเก็ตแล้ว รถของเธอก็หายไปจากที่จอดรถด้วยเช่นกันเมื่อกลับเข้าไปในร้านเสริมสวย ผู้หญิงคนนั้นโทรหาตำรวจท้องที่เพื่อแจ้งความว่ารถของเธอถูกขโมยจองทะเบียนรถ ภายในครึ่งชั่วโมง ตำรวจก็มาถึงร้านเสริมสวยพร้อมคำถามสองสามข้อจองทะเบียนรถ หนึ่งในนั้นคือ คุณมีกุญแจบ้านอยู่ในกระเป๋าเสื้อหรือไม่”เมื่อผู้หญิงคนนั้นอธิบายว่าเธอทิ้งกุญแจบ้านไว้ในเสื้อแจ็กเกตจริง ๆ แต่ไม่ได้กังวลเพราะไม่มีบัตรประจำตัว

เจ้าหน้าที่จึงถามเธอว่าเธอเก็บทะเบียนรถและใบอนุญาตไว้ที่ไหนในรถของเธอเมื่อถึงจุดนั้น จองทะเบียนรถเหยื่อก็ตระหนักได้ว่าขโมยมีข้อมูลทั้งหมดที่เขาหรือเธอต้องการเพื่อก่ออาชญากรรมอื่น นั่นก็คือการลักทรัพย์ในบ้าน จองทะเบียนรถเจ้าหน้าที่ที่เข้าร่วมขับรถพาผู้หญิงไปที่อพาร์ตเมนต์ของเธอซึ่งทั้งคู่ได้ค้นพบหมีกริซลี่ หัวขโมยเข้ามาในอพาร์ทเมนต์ของเธอโดยพลิกทุกอย่างกลับหัวกลับหางเพื่อหาเครื่องประดับและเงินสดช่วงเวลานี้ของปีทำให้ผู้คนหมดหวัง

ให้กุญแจของเรามักจะถูกเคลื่อนย้ายจากกระเป๋ากางเกงไปยังกระเป๋า

หมดหวังที่จะจ่ายบิล เลี้ยงครอบครัว และแน่นอนได้รับการแก้ไขครั้งต่อไป เราในฐานะพลเมืองที่ซื่อสัตย์ปฏิบัติตามกฎหมายจำเป็นต้องตระหนักว่าไม่ใช่ทุกคนที่คิดเหมือนเราจองทะเบียนรถยนต์ ชุมชนที่เต็มไปด้วยผู้แพ้ที่คดโกงรอที่จะกระโจนเข้าใส่เหยื่อรายต่อไปอย่าตกเป็นเหยื่อโดยทิ้งกุญแจรถและบ้านไว้ในกระเป๋าเสื้อแจ็คเก็ตหรือเสื้อโค้ท

ด้วยสภาพอากาศที่เย็นลง ทำให้กุญแจของเรามักจะถูกเคลื่อนย้ายจากกระเป๋ากางเกงไปยังกระเป๋าเสื้อแจ็คเก็ตหรือเสื้อโค้ทการพกกุญแจไว้ในกระเป๋าเสื้อโค้ทหรือเสื้อแจ็คเก็ตถือเป็นเรื่องอันตรายจองทะเบียนรถ อันตรายเพราะมิจฉาชีพชอบแจ็กเก็ตขนาดใหญ่ที่ทำให้งานของพวกเขาง่ายขึ้นเมื่อดำเนินการขโมยไม่ว่าจะมีคนสวมหรือไม่ก็ตาม

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://suggest.fasttabien.com/

จองทะเบียนรถ

Admin