เหยื่อกำจัดปลวกและความจำเป็นต้องตรวจสอบกิจกรรมของปลวก

โดยพื้นฐานแล้วมีสองส่วนที่แยกจากกันอย่างชัดเจนสำหรับระบบที่มีจำหน่ายทั่วไปทั้งหมดเหยื่อกำจัดปลวก วิธีแรกคือวิธีการสกัดกั้นและรวมปลวก เหยื่อกำจัดปลวกจากนั้นเป็นวิธีการฆ่าปลวกทั้งฝูงจากระยะไกลโดยการป้อนเหยื่อพิษให้กับปลวกที่รวมกันแล้วแบ่งปันกับพี่น้องของพวกมันอุปกรณ์การรวมสามารถทำได้ง่ายมากหรือมีอุปกรณ์ที่ค่อนข้างซับซ้อนเหยื่อกำจัดปลวกโดยพื้นฐานแล้ว สิ่งที่จำเป็นทั้งหมดคือเพื่อให้อุปกรณ์มีแหล่งอาหารที่เหมาะสำหรับปลวก

และติดตั้งในบริเวณที่ปลวกจะพบได้ เมื่อพิจารณาจากลักษณะที่อยู่ใต้ดิน เหยื่อกำจัดปลวกมีความเป็นไปได้มากที่สุดที่ปลวกจะพบ เหยื่อล่อ เมื่อมันถูกขุดลงไปในดิน อัตรา การชน เหยื่อกำจัดปลวกที่สูงขึ้นมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นเมื่อสถานีถูกวางในพื้นที่ที่ทราบว่ามีความเสี่ยงสูง เช่น ใกล้ก๊อกหรือท่อรั่วเมื่อติดตั้งอุปกรณ์รวมแล้วจำเป็นต้องตรวจสอบกิจกรรมของปลวก การตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอเป็นกุญแจสำคัญ หากสถานีไม่ได้รับการตรวจสอบ

เกิดขึ้นส่วนที่สองของระบบที่ดีคือเหยื่อพิษ สารพิษของเหยื่อมีแตกต่างกัน

คุณจะไม่พบปลวกเมื่อพวกมันเข้ามาในสถานี ควรมีการตรวจติดตามอย่างน้อยเดือนละครั้งในเดือนที่อากาศอบอุ่นของปี และโดยปกติเดือนละสองครั้งก็เพียงพอแล้วในช่วงเวลาที่อากาศเย็นลงอาจต้องใช้การฝึกฝนเหยื่อกำจัดปลวกเพื่อทำให้พิธีการตรวจสอบสถานีเป็นไปโดยอัตโนมัติ รวดเร็วและง่ายดาย อย่างไรก็ตาม เหยื่อกำจัดปลวกเมื่อเวลาผ่านไปสิ่งนี้อาจเกิดขึ้นได้ ขึ้นอยู่กับประเภทของสถานีที่คุณติดตั้ง คุณอาจต้องถอดเหยื่อออกเพื่อตรวจสอบการทำงาน

หรือด้วยระบบที่ดีมากเหยื่อกำจัดปลวก เช่น ระบบตรวจสอบและวางเหยื่อกำจัดปลวก Nemesis คุณต้องยกฝาขึ้นเท่านั้น เนื่องจากจะเห็นได้ชัดเจนหากถูกโจมตี เหยื่อกำจัดปลวกได้เกิดขึ้นส่วนที่สองของระบบที่ดีคือเหยื่อพิษ สารพิษของเหยื่อมีแตกต่างกันไปบ้างโดยที่องค์ประกอบที่ออกฤทธิ์ทำงานในลักษณะเดียวกัน แต่ส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน เป็นสิ่งสำคัญมากที่สารพิษจะต้องเป็นที่พอใจของปลวก มิฉะนั้นจะดูดซึมได้ไม่ดี เมื่อปลวกเริ่มกินเหยื่อและแบ่งปันผ่านรัง

นี่คือกล่องพลาสติกที่มีฝาปิดที่ถอดออกได้และช่องเปิดที่ด้านหลัง

พวกมันก็พร้อมที่จะทำลายล้าง สารพิษส่วนใหญ่คือ IGR’s สารควบคุมการเจริญเติบโตของแมลงและสารยับยั้งไคติน ไคตินเป็นสารห่อหุ้มร่างกายหรือผิวหนังชั้นนอกของปลวก โดยพวกมันจะผลัดผิวหนังออกมาอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้เจริญเติบโตได้ เมื่อพวกเขาได้รับผลกระทบจากสารพิษ ระบบเหยื่อกำจัดปลวกสูญเสียความสามารถในการสร้างผิวหนังใหม่ ดังนั้น เมื่อพวกเขาผลัดผิวหนังเก่าออกไป ผิวหนังใหม่จะไม่ถูกสร้างขึ้นและเป็นสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิต เมื่อปลวกบางตัวตายลง

ในกรณีที่ปลวกได้โจมตีโครงสร้างแล้ว ปลวกจะรวมตัวกันอยู่แล้ว ดังนั้นการแนะนำปลวกให้รู้จักกับเหยื่อพิษจึงทำได้ค่อนข้างง่าย ระบบทั้งหมดในตลาดมีสิ่งที่เรียกว่าสถานีบนดินเหยื่อกำจัดปลวก นี่คือกล่องพลาสติกที่มีฝาปิดที่ถอดออกได้และช่องเปิดที่ด้านหลังเพื่อให้ปลวกเข้ามาได้ สถานีถูกยึดด้วยสกรูไปยังพื้นที่ที่ปลวกกำลังทำงานอยู่และใส่เหยื่อให้ปลวกกิน

เหยื่อกำจัดปลวก

Admin