บูธแสดงสินค้าและการกำหนดเป้าหมายของคุณให้เป็นแบบแผน

นั่นเป็นคำถามที่โหลด มีหลายแง่มุมในการวางแผนเพื่อโปรโมตบริษัทของคุณในงานแสดงสินค้า และบูธแสดงสินค้าและกราฟิกเป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งที่คุณต้องพิจารณาในการเตรียมการของคุณหากบริษัทของคุณเป็นที่รู้จักในตราสินค้าอยู่แล้ว ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ เว้นแต่คุณจะทำงานให้กับบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ บูธแสดงสินค้าฝ่ายการตลาดของคุณจำเป็นต้องรู้ว่าอะไรทำงานเพื่อดึงดูดลูกค้าในสถานที่โฆษณาอื่นๆ

เช่น ป้ายโฆษณา อีเมล โฆษณาออนไลน์ นิตยสาร และหรือการโฆษณาทางหนังสือพิมพ์บูธแสดงสินค้าหากคุณได้ธุรกิจจากสถานที่เหล่านี้ เยี่ยมมาก! แต่หากคุณไม่ทราบว่าลูกค้าของคุณกำลังตอบกลับลูกค้ารายใดรายหนึ่งหรือมากกว่านั้น และคุณอาจมีแนวทางที่แตกต่างกันมากมายสำหรับตลาดที่แตกต่างกัน บูธแสดงสินค้าคุณอาจเลือกข้อความที่ไม่ถูกต้องสำหรับกราฟิกแสดงงานแสดงสินค้าของคุณ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายสูงไม่เพียงแต่ในแง่เงื่อนไขเท่านั้น

ไม่ใช่แค่ไม้กอล์ฟทั่วไป แต่เป็นการออกแบบที่ปฏิวัติวงการพร้อมด้ามจับ

ของกราฟิกและบูธ (ประมาณครึ่งหนึ่งของค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าโดยทั่วไปคือบูธและกราฟิกดิสเพลย์) แต่ลูกค้าที่มีศักยภาพก็สูญเสียรายได้เช่นกันหากคุณกำลังใช้เทคนิคการตลาดทางตรงบูธแสดงสินค้า เช่น รหัสโฆษณา เมื่อลูกค้าตอบสนองต่อโฆษณาที่เฉพาะเจาะจง คุณอาจได้กล่าวถึงลักษณะที่สำคัญที่สุดของการเข้าร่วมงานแสดงสินค้านี้แล้ว หากคุณได้ทดสอบสถานที่โฆษณาหลายแห่งแล้วบูธแสดงสินค้า แสดงว่าคุณนำหน้าคู่แข่งไปแล้วตามตัวอย่างสมมุติ

สมมติว่าบริษัทของคุณขายไม้กอล์ฟ ไม่ใช่แค่ไม้กอล์ฟทั่วไป บูธแสดงสินค้าแต่เป็นการออกแบบที่ปฏิวัติวงการพร้อมด้ามจับที่ได้รับการรับรองจากแชมป์กอล์ฟชื่อดัง และบริษัทของคุณกำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด คุณได้โฆษณาออนไลน์โดยใช้ AdWords ของ Google และจากการทดสอบพบว่าวลีและพาดหัวใดดึงโฆษณาอื่นๆ Google Analytics เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำเช่นนี้โดยไม่ต้องใช้วิธีการใช้รหัสส่งเสริมการขายแบบเก่าอย่างไรก็ตาม บูธแสดงสินค้าคุณทราบดีว่าไม่ใช่นักกอล์ฟทุกคนที่มีความชำนาญในด้านเทคนิค หรือบางทีพวกเขาอาจแค่ไม่ชอบซื้อของออนไลน์ด้วยเหตุผลหลายประการ

แม้ว่าคุณอาจไม่แน่ใจว่าจะเข้าร่วมงานแสดงสินค้าประเภทใด แต่เจ้าหน้าที่การตลาด

ดังนั้น คุณได้วางโฆษณาไว้บนบิลบอร์ดที่ตั้งอย่างมีกลยุทธ์ใกล้กับสนามกอล์ฟบูธแสดงสินค้า ในนิตยสารเกี่ยวกับกอล์ฟ และในหมวดกีฬาของหนังสือพิมพ์หลายฉบับที่เสนอดีวีดีฟรีให้กับนักกอล์ฟที่โทรมาขอดีวีดีและบอกรหัสคุณได้กำหนดเป้าหมายวลีนี้ในการโฆษณาทุกรูปแบบที่ประสบความสำเร็จสูงสุดกับกลุ่มลูกค้าของคุณ

แม้ว่าคุณอาจไม่แน่ใจว่าจะเข้าร่วมงานแสดงสินค้าประเภทใด รับทำบูธแสดงสินค้าแต่เจ้าหน้าที่การตลาดของคุณ ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นนักการตลาดที่เชี่ยวชาญ ค้นคว้าข้อมูลประชากรเกี่ยวกับการเล่นกอล์ฟ และพิจารณาว่าโบรกเกอร์หุ้นส่วนใหญ่เล่นกอล์ฟ ดังนั้นคุณจึงกำหนดเป้าหมายของคุณให้เป็นแบบแผนของผู้จัดการการเงินและโบรกเกอร์บูธแสดงสินค้า นี่คือประเภทของงานแสดงสินค้าที่จะดึงดูดผู้เข้าร่วมงานที่มีค่าจ้างสูง เฉพาะคนที่คุณต้องการกำหนดเป้าหมาย

รายละเอียดเพิ่มทเติม: https://createbooth.com/maxima-booth/

บูธแสดงสินค้า

Admin