ถังแช่ในรูปแบบแบบพกพาและแบบอยู่กับที่

การปลูกอาหารของคุณเองหรือซื้อผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกในท้องถิ่นนั้นไม่เพียงพอที่จะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เส้นทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจะต้องขยายไปถึงทุกส่วนของชีวิตของคุณถังแช่ รวมทั้งการประหยัดพลังงานไฟฟ้าและการอนุรักษ์น้ำถังแช่ แม้ว่าคุณจะมีสติสัมปชัญญะ แต่คนทั่วไปก็ยังคงใช้น้ำประมาณ 110 แกลลอนต่อวัน

ผ่านการกดชักโครก อาบน้ำ ซักผ้า ล้างจาน ทำอาหาร ถังแช่และดื่ม เป็นไปได้ไหมที่จะลดจำนวนนี้ลงในขณะที่ทุกคนต้องการน้ำ 110 แกลลอนดูเหมือนจะเป็นปริมาณที่มากในหนึ่งวัน ถังแช่หากคุณต้องการลดจำนวนนั้น ให้เริ่มคิดถึงจำนวนที่คุณใช้สำหรับงานง่ายๆ ตัวอย่างเช่น ฝักบัวอาบน้ำใช้ 5 ถึง 10 แกลลอนต่อนาที

รูปแบบแบบพกพาและแบบอยู่กับที่ ถังเก็บน้ำทำจากโพลีเอทิลีน

ชักโครกก็เหมือนกันคือหกถึงเจ็ดแกลลอน ถังแช่การแปรงฟันใช้ประมาณสองแกลลอน และการซักผ้าจำนวนมากต้องใช้ 30 ถึง 60 แกลลอนนอกจากการตั้งเวลาให้ตัวเองทำงานแต่ละอย่างและลดเวลาที่คุณล้างน้ำต่อวันให้เหลือน้อยที่สุดแล้ว การรีไซเคิลน้ำยังช่วยให้คุณใช้น้อยลงอีกด้วยถังแช่ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถจำกัดเวลาอาบน้ำได้ไม่เกิน 5 นาที และน้ำที่อยู่ในอ่างของคุณสามารถใช้รดน้ำต้นไม้ได้ ถังชักโครกก็เช่นกัน ไม่จำเป็นต้องเติมทั้งหมด ถังแช่และคุณสามารถแทนที่ส่วนหนึ่งของจำนวนนี้ด้วยก้อนอิฐหรือเหยือกน้ำที่เต็มไปด้วยทรายอย่างไรก็ตาม

น้ำไม่จำเป็นต้องออกมาจากก๊อกเสมอไป ถังแช่แต่คุณสามารถสร้างที่เก็บน้ำสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันและในกรณีฉุกเฉินได้ ถังเก็บน้ำเหมาะสำหรับงานเหล่านี้ ในรูปแบบแบบพกพาและแบบอยู่กับที่ ถังเก็บน้ำทำจากโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงเกรดที่ใช้กับอาหารและมีสีฟ้าเมื่อคุณเก็บน้ำ ถังแช่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแต่ละคนมีอย่างน้อย 14 แกลลอน ถังแช่และครอบครัว 56 แกลลอน ถังเก็บน้ำแบบพกพาสามารถจุได้ 15 ถึง 55 แกลลอน ในขณะที่แบบอยู่กับที่สามารถจุได้ถึง 2,500 แกลลอน เมื่อคุณเริ่มเก็บน้ำ ให้เก็บถังไว้ในบริเวณที่แห้งและเย็นภายในบ้านหรือนอกบ้าน แต่อย่าปล่อยให้โดน

บรรทุกถังที่เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรม ที่อยู่อาศัย เกษตรกรรม

แต่น้ำภายในถังต้องได้รับการบำบัดด้วยเครื่องกรองก่อนใช้งานถังเก็บน้ำสามารถใช้ได้ในฤดูหนาว แต่ควรปฏิบัติเช่นเดียวกับภาชนะพลาสติกอื่นๆ น้ำจะขยายตัวเมื่อกลายเป็นน้ำแข็ง ถังแช่เย็นและสิ่งนี้จะทำให้ถังของคุณแตก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคอนเทนเนอร์ยังคงเต็มไม่เกิน 90 เปอร์เซ็นต์ถังแช่ในเดือนที่อากาศหนาวเย็นการใช้งานที่หลากหลาย

ตั้งแต่การเก็บน้ำดื่มไปจนถึงการผสมผลิตภัณฑ์อาหาร ถังแช่ยังคงเติบโตต่อไปพร้อมกับความสามารถรอบด้านที่เพิ่มขึ้น Acrylics.ca บรรทุกถังที่เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรม ที่อยู่อาศัย เกษตรกรรม และสันทนาการ บริษัทยึดมั่นในคุณภาพมาตรฐานระดับสูงเพื่อให้ได้ถังพลาสติกที่ทนทานในราคาย่อมเยา ในทุกกรณี จะใช้คำสั่งซื้อขั้นต่ำ

Admin