ติดฟิล์มคอนโดตกแต่งหน้าต่างดีไซน์ไหนน่าใช้

ทุกท่านคงทราบข้อดีของการติดฟิล์มคอนโดแล้ว พวกเขาเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผ้าม่านและมู่ลี่ทั่วไปเนื่องจากรูปแบบและการออกแบบที่มีสีสัน ติดฟิล์มคอนโดสำหรับตกแต่งยังให้ความเป็นส่วนตัวที่จำเป็นสำหรับเจ้าของบ้าน ดังนั้นคนข้างบ้านจึงไม่สามารถยื่นจมูกเข้ามาที่หน้าต่างของคุณได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงบประมาณของคุณเพราะคุณสามารถสร้างรูปลักษณ์ที่สง่างามและซับซ้อนได้โดยใช้หน้าต่างกระจกของคุณเอง นอกจากนี้ ยังประหยัดพลังงานได้ดีเพราะป้องกันความร้อนไม่ให้สะสมในห้องของคุณในช่วงฤดูร้อน

ติดฟิล์มคอนโดทำให้ห้องของคุณอบอุ่นในฤดูหนาว

  • เนื่องจากป้องกันความร้อนไม่ให้ออกทางหน้าต่าง คุณจะเลือกรูปแบบและรูปแบบของติดฟิล์มคอนโดที่จะใช้ได้อย่างไร ก่อนอื่นคุณต้องกำหนดวัตถุประสงค์ในการติดฟิล์มคอนโดหรือประตูของคุณ 
  • คุณอาศัยอยู่ในทาวน์เฮาส์และไม่ต้องการให้เพื่อนบ้านข้างบ้านปรากฏตัวที่หน้าต่างของคุณทุกครั้งที่มีพัสดุใหม่จากพ่อแม่ของคุณหรือไม่ ห้องของคุณหันไปทางถนนหรืออาคารที่น่าเกลียดหรือหน้าต่างของเพื่อนบ้านของคุณ
  • คุณมักจะถูกปลุกให้ตื่นเพราะแสงแดดจ้าหรือไม่ อีกทางหนึ่ง คุณเพียงแค่ต้องการอัปเดตบานหน้าต่างให้ตรงกับธีมของที่หลบภัยส่วนตัวของคุณหรือไม่ 

เมื่อคุณรู้จุดประสงค์แล้ว การเลือกติดฟิล์มคอนโดก็จะง่ายขึ้น ฟิล์มความเป็นส่วนตัวบดบังภายในบ้านของคุณจากภายนอกตลอดทั้งวันทั้งคืน สำหรับเอฟเฟ็กต์ที่เข้มขึ้น ให้เลือกเฉดสีที่เข้มขึ้น เช่น สีโอเชียนบลูเดคโคทินท์ หรือ สีทับทิมเดโคทินต์ หากคุณต้องการความเป็นส่วนตัว ยิ่งฟิล์มมืดมากเท่าไร การซ่อนบ้านของคุณจากคนอื่นก็ยิ่งดีเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีฟิล์มความเป็นส่วนตัวที่มีลวดลาย ติดฟิล์มคอนโดซึ่งสามารถเปลี่ยนพื้นผิวกระจกธรรมดาให้เป็นกระจกที่สวยงาม นอกจากนี้ ฟิล์มเพื่อความเป็นส่วนตัวอาจส่องประกาย

การติดฟิล์มคอนโดกัดลายบนหน้าต่างของคุณ

  • สามารถทำให้หน้าต่างของคุณดูเหมือนกระจกกัดลายที่หรูหรา หากคุณต้องการให้ได้รูปลักษณ์ที่แน่นอน การใช้ฟิล์มกรองแสงกระจกแบบกัดลายสามารถช่วยคุณได้ 
  • ติดฟิล์มคอนโดกระจกกัดลายแบบซีทรู คุณจะสามารถดึงภาพลักษณ์เมืองร้อนที่สมบูรณ์แบบในช่วงวันที่อากาศร้อนอบอ้าวได้อย่างแน่นอน การออกแบบประกอบด้วยต้นปาล์มที่สง่างามและใบไม้เขตร้อนอันเขียวชอุ่ม
  • ติดฟิล์มคอนโดและมีขนาดใหญ่พอที่จะปิดบานประตูได้สูงถึงแปดฟุต ลวดลายกระจกแกะสลักเพิ่มความหรูหราให้กับบานประตูและบานหน้าต่างของคุณ

ฟิล์มฝ้าเป็นแผ่นไวนิลทึบแสงที่ช่วยให้แสงเข้ามาในห้องได้อย่างน่าประหลาดใจ ติดฟิล์มคอนโด ราคามีฝุ่นที่บดละเอียดซึ่งเลียนแบบแสงระยิบระยับของกระจกฝ้าของจริงและมีราคาแพงอย่างสวยงาม หากคุณกังวลเกี่ยวกับความสวยงามของหน้าต่างมากกว่าความเป็นส่วนตัว ให้ใช้การเน้นการตกแต่งแทน มีการออกแบบมุมหน้าต่างและกระจก เส้นขอบ และการเน้นรูปวงรีตรงกลางที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับหน้าต่างธรรมดาเหล่านั้นโดยไม่บดบังทัศนียภาพ สำเนียงเหล่านี้มีให้เลือกทั้งแบบกระจกสีหรือกระจกกัดลาย และเหมาะสำหรับใช้ในห้องน้ำและห้องอาบน้ำเช่นกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/peterfilms/about

Admin