การเช่ารถหาดใหญ่วิธีประหยัดเงินด้วยการอัพเกรด

จากนี้ ตัวแทนให้เช่ารถหาดใหญ่จะจูงใจตัวแทนโดยกำหนดระดับค่าคอมมิชชั่นที่สอดคล้องกับข้อมูล หากตัวแทนมีอัตราการอัปเกรดที่ 20% และรักษาจำนวนเงินที่ระบุต่อวันที่เช่า การจ่ายเงินของตัวแทนในการขายนั้นจะเพิ่มเป็นสองเท่าของปกติ ขึ้นอยู่กับว่าตัวแทนอยู่ที่ใดในยอดขาย พวกเขาอาจต้องสร้างสถิติของตนเพื่อให้ได้ระดับการจ่ายเงินที่สูงขึ้น ตัวแทนบางรายอาจใช้เงินดอลลาร์สูงสุดเพื่อสร้างเงินดอลลาร์เฉลี่ยต่อวัน ตัวแทนรายอื่นไปอัปเกรดจำนวนมากและจำนวนเงินดอลลาร์ไม่เกี่ยวข้องกับพวกเขา เนื่องจากพวกเขาจำเป็นต้องสร้างการอัปเกรดเฉลี่ยต่อวันเช่า

เช่ารถหาดใหญ่เหตุผลที่ชัดเจนแล้ว

ยังมีเหตุผลที่น่าสนใจบางประการในการอัปเกรดผู้คนให้เป็นรถยนต์ราคาแพงกว่า เช่ารถหาดใหญ่มีค่าใช้จ่ายเฉลี่ย 11-45 ดอลลาร์ต่อวันเพื่อให้รถเช่าอยู่ในบริเวณที่ไม่ได้ใช้ขึ้นอยู่กับรถ ยิ่งรถเล็กและมีพื้นฐานมากเท่าไหร่ ราคาก็ยิ่งถูกลงเท่านั้น รถยนต์ราคา 45 ดอลลาร์มีไม่มากนัก และรถยนต์ราคา 11 ดอลลาร์มักจะมีอยู่มากมาย ดังนั้นเมื่อคุณเฉลี่ยค่าใช้จ่ายรายวัน มันจะเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 15-17 ดอลลาร์ต่อวัน นี่คือต้นทุนคงที่ที่คิดเป็นพนักงาน ค่าเช่า ค่าประกัน ค่าใช้จ่ายทางการเงิน สัญญา เว็บไซต์อินเทอร์เน็ต และสิ่งอื่น ๆ ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ 

หากตัวแทนให้เช่ารถหาดใหญ่สามารถเพิ่มจำนวนเงิน

ที่พวกเขาใช้โดยมีจำนวนผู้เช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูกเท่าเดิม พวกเขาจะสามารถหักล้างค่าใช้จ่ายของรถยนต์ที่อยู่ในพื้นที่ได้ นั่นคือที่มาของการอัปเกรด การอัปเกรดพร้อมกับค่าธรรมเนียมคนขับเพิ่มเติม ค่าเช่าเบาะนั่งสำหรับเด็ก ค่าเช่าระบบนำทางกำไรจากประกัน และค่าเติมเชื้อเพลิงทำงานเพื่อชดเชย ดังนั้นสำหรับผู้เช่าทั่วไป หมายความว่าตัวแทนให้เช่ารถมีแรงจูงใจสูงที่จะอัปเกรดและรับรายได้เพิ่มเติมมากกว่าจำนวนเงินที่จองไว้ ด้วยเหตุนี้ ตัวแทนให้เช่ารายใดสามารถเสนอเงินเป็นจำนวนเท่าใดก็ได้ที่พวกเขาต้องการ และพวกเขาจะไม่ประสบปัญหาใด ๆ สำหรับความพยายามของพวกเขา

พวก​เขา​อาจ​ได้​รับ​รางวัล​เมื่อ​ได้​เลข​ดี การเช่ารถหาดใหญ่ราคาประหยัดช่วยให้นักเดินทางรอดพ้นจากการติดอยู่ในที่แห่งเดียวและการนั่งแท็กซี่ราคาแพง แต่ด้วยการแข่งขันด้านราคาของตลาดในปัจจุบัน จึงไม่น่าแปลกใจที่การพยายามเช่ารถ คุณจะจบลงด้วยการเช่าเครื่องตัดหญ้าแทน อาจจะไม่ใช่เครื่องตัดหญ้า แต่อาจเป็นอะไรที่ใกล้เคียง ยอมรับเถอะ อาจมีบางครั้งที่คนที่ช่วยเหลือคุณในการเช่ารถอาจไม่คำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของคุณ ดังนั้นคุณจึงต้องจ่ายเงินจำนวนมากให้กับความผิดหวัง เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ดังกล่าว ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางประการเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด

Admin