รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมที่มีโครงสร้างเป็นองค์ประกอบเฉพาะ

รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม

 

สำหรับสถาปนิก นักออกแบบภายใน เจ้าของบ้าน และแม้แต่ผู้รับเหมาทั่วไปหลายคนรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม มีความลึกลับเกี่ยวกับการออกแบบและติดตั้งผนังบล็อกแก้ว รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมขั้นแรก ให้คุณนำวัสดุแก้วที่มีโครงสร้างรองรับตัวเอง เป็นองค์ประกอบเฉพาะสำหรับการเริ่มต้น) แล้วผสมกับวัสดุยึดเกาะบางชนิด โดยปกติคือปูนหรือซิลิโคนหรือระบบการติดตั้ง ส่วนใหญ่มักเป็นอลูมิเนียมหรือไม้เพื่อสร้างผนังที่มีสไตล์และใช้งานได้จริงคุณอาจรู้สึกว่าคุณต้องเป็นทั้งนักเคมี

และผู้รับเหมาบางส่วนเพื่อทำงานนี้ แต่อย่ากลัว รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมไม่ยากเกินไปหากคุณปฏิบัติตามขั้นตอนเหล่านี้รู้จักรูปร่างของผนังของคุณผนังบล็อกแก้วสามารถสร้างรูปทรงใดก็ได้แบบตรงรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม โดยมีส่วนโค้งหรือรัศมี เลี้ยว 90 องศา หรือแม้แต่ขั้นบันไดที่ลดลงเพื่อความสนใจในการออกแบบและสไตล์ ผนังตรงโดยทั่วไปจะสร้างได้ง่ายที่สุด

จำเป็นต้องมีการรองรับในแนวนอนหรือแนวตั้ง อย่างไรก็ตาม

และตอนนี้สามารถต่อเติมด้วยบล็อกปลายจมูกวัวสำเร็จรูปได้แล้ว ผนังโค้งหรือรัศมี พื้นที่อาบน้ำฝักบัวแบบวอล์กอินเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับการออกแบบประเภทนี้รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมและสามารถประหยัดเงินได้เมื่อเทียบกับระบบผนังกระจกโค้งมนอื่นๆ เป็นการติดตั้งที่เกี่ยวข้องกันมากกว่า แต่บล็อกมุมที่ใหม่กว่าหรือยูนิตรูปทรง รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมสามารถทำให้ โค้งมนดูง่ายต่อการบรรลุ ถ้าคุณชอบไอเดียที่จะลดกำแพงลงมาทีละ 8 นิ้ว บล็อก Encurve คือผลิตภัณฑ์สำหรับคุณ ด้วยการแนะนำบล็อก รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมจาก Pittsburgh Corning คุณสามารถสร้างคอลัมน์

บล็อกแก้วและให้แสงเพื่อเพิ่มเอฟเฟกต์รู้ขนาดผนังของคุณผนังกระจกสุดเท่ที่ไม่อยู่ในที่เดิมที่บ้านหรือที่ทำงานของคุณนั้นไม่เจ๋งเลย รูปแบบและโครงสร้างรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมหากคุณกำลังออกแบบผนังกระจกด้านนอกที่มีพื้นที่มากกว่า 144 ตารางฟุต และผนังภายในที่มากกว่า 250 ตารางฟุต จำเป็นต้องมีการรองรับในแนวนอนหรือแนวตั้ง อย่างไรก็ตาม ห้องอาบน้ำกระจกสำหรับที่อยู่อาศัยหรือผนังกั้นห้องส่วนใหญ่หากคุณมีทักษะประเภทนี้รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม กระโดดเข้าสู่โครงการได้เลย คุณสามารถซื้อบล็อกแก้ว ระบบเว้นวรรค หรือแม้แต่ที่มีส่วนของผนังที่สร้างขึ้นเพื่อให้งานง่ายขึ้น

กำหนดสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นเหนือและใต้กำแพงบล็อกแก้วไม่ใช่วัสดุที่รองรับ

มักจะไม่เกินขนาดเหล่านี้ ภายในผนังควรมี รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม แนวนอนหรือแนวตั้งหรือลวดเสริมแรงเพื่อความแข็งแรงและการรองรับ ระบบการติดตั้งภายในที่ใหม่กว่าบางระบบรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมใช้ตะแกรงอลูมิเนียมหรือโครงไม้เพื่อประกอบบล็อกเข้าด้วยกัน ซึ่งเป็นทางเลือกที่มีสไตล์มากสำหรับกระบวนการปูนหรือซิลิโคนมาตรฐาน

กำหนดสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นเหนือและใต้กำแพงบล็อกแก้วไม่ใช่วัสดุที่รองรับโครงสร้าง แต่สามารถรับน้ำหนักได้เอง การติดตั้งเคาน์เตอร์ไม้บนผนังรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมสำหรับการใช้งานแบบแท่งเป็นเรื่องปกติ แต่โดยทั่วไปแล้ว เคาน์เตอร์หินแกรนิตควรได้รับการสนับสนุนโดยไม่ขึ้นกับหน่วยก่ออิฐแก้ว ใต้ผนังเหล่านี้ ร้านรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมตัวเลือกฐานที่ดีที่สุดคือพื้นคอนกรีต ขอบอาบน้ำอะครีลิกหรือโคเรียนหรือกระเบื้อง หรือพื้นไม้ที่มีกรอบด้านล่าง สอบถามที่ https://www.facebook.com/ataluglass

 

 

Admin