การขนส่งโลจิสติกส์และเข้าใจถึงประโยชน์ของผู้ให้บริการ

ขนส่งโลจิสติกส์

 

แนวคิดของการขนส่งแบบ Heavyweight ภายในประเทศนั้นยังห่างไกลจากการเป็น “เกมง่ายๆขนส่งโลจิสติกส์ในซัพพลายเชนในปัจจุบัน ลูกค้าต้องอยู่ใน P และ Q เพื่อเพิ่มธุรกิจให้สูงสุดเมื่อจัดส่งผ่านภาคพื้นดิน นอกเหนือจากราคาแล้ว ยังมีปัจจัยสำคัญหลายประการที่ต้องพิจารณาเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากผู้ให้บริการขนส่งโลจิสติกส์ของคุณ เช่น เวลาขนส่ง ความเชี่ยวชาญในภูมิภาค เป็นต้น สิ่งที่ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ขนส่งโลจิสติกส์ในการทำความคุ้นเคยเมื่อฉันเริ่มทำงานในอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าคือแนวคิดของน้ำหนักมิติเทียบกับระบบคลาสสำหรับผู้ให้บริการยานยนต์ Freight Forwarders ใช้น้ำหนักตามขนาดเทียบกับน้ำหนักจริงขนส่งโลจิสติกส์ ผู้ให้บริการรถยนต์ใช้ระบบการจำแนกประเภทเพื่อกำหนดความรับผิด ต้นทุนในการขนส่ง ความอ่อนไหวต่อความเสียหาย และมูลค่า ในแง่ฆราวาส ระบบคลาสจะให้รางวัลแก่ผู้ขนส่งที่มีของที่ขนส่งหนาแน่นด้วย 0 หรือมูลค่าเพียงเล็กน้อย

พาเลทคอมพิวเตอร์ไปยังเดนเวอร์ โคโลราโด พาเลทหรี่แสงได้

ดังนั้นลูกค้าที่จัดส่งสกรู 500 ปอนด์จะได้รับประโยชน์ในอัตราที่ดีมากกว่าลูกค้าที่จัดส่งสกรู 500 ปอนด์ ของขนนกไม่กี่ปีหลัง กระบวนการคิดคือเมื่อต้องขนส่งสินค้าประเภท ขนส่งโลจิสติกส์ เพื่อใช้ Motor Carrier เช่น Conway หรือ ขนส่งโลจิสติกส์เพราะคุณจะได้รับอัตราค่าบริการและบริการที่ดีขึ้น แต่เวลาได้เปลี่ยนไปเพราะผู้ขนส่งสินค้ามีการแข่งขันกันมากขึ้นในบางสถานการณ์ และบ่อยครั้งที่พวกเขาจะเสนอเวลาขนส่งที่เร็วกว่า ขนส่งโลจิสติกส์ผู้ส่งต่อใช้น้ำหนักตามขนาดเพื่อช่วยประเมินน้ำหนักของการขนส่ง หากการจัดส่งของคุณถูกกำหนดให้เดินทางภาคพื้นดินกับผู้ส่งต่อ

พวกเขาจะต้องใช้ปัจจัย DIM ที่ 250 การขนส่งทางอากาศภายในสหรัฐอเมริกาจะใช้ DIM FACTOR ของ 194 และระหว่างประเทศจะเป็น DF 166 มาดูตัวอย่างขนส่งโลจิสติกส์เพื่อแสดงให้เห็นว่าน้ำหนักตามมิติถูกประเมินเทียบกับน้ำหนักจริงบนการขนส่งภาคพื้นดินอย่างไรลูกค้ากำลังจัดส่งพาเลทคอมพิวเตอร์ไปยังเดนเวอร์ โคโลราโด ขนส่งโลจิสติกส์พาเลทหรี่แสงได้ 48x50x50 น้ำหนัก 300 ปอนด์ หลังจากคูณขนาดพาเลทเข้าด้วยกันแล้วหารด้วย 250 น้ำหนักมิติของคุณจะเท่ากับ 480 ปอนด์ ดังนั้นผู้ให้บริการจะใช้ 480 ปอนด์ เพื่อกำหนดอัตรา ในทางกลับกัน

หากของที่ต้องจัดส่งมีความสำคัญสูงและความเสียหายไม่ใช่ทางเลือก

ลองนำผลิตภัณฑ์เดียวกันกับขนาด 30x30x30 ที่มีน้ำหนัก 300 ปอนด์ใช้ค่า ขนส่งโลจิสติกส์เดียวกันกับ 250 คุณจะได้น้ำหนักมิติ 108 ปอนด์ ดังนั้นในกรณีนี้ คุณจะต้องรับน้ำหนักจริง 300 ปอนด์สิ่งที่ฉันใช้เป็นกฎทั่วไปเพื่อทำความเข้าใจเวลาที่ดีที่สุดในการใช้ Freight Forwarder กับ บริษัทขนส่งโลจิสติกส์ในการจัดส่งสินค้าคือเมื่อเวลามีความสำคัญหากคุณจัดส่งผ่านผู้ให้บริการยานยนต์และคลาสของคุณอยู่ที่ 92.5 หรือสูงกว่า มีโอกาสที่ดีที่ FF จะคุ้มค่ากว่า

หากของที่ต้องจัดส่งมีความสำคัญสูงและความเสียหายไม่ใช่ทางเลือกในการจัดการหากมีตัวแปรอื่น ๆ เช่น การขนส่งแบบตาบอดและ COD ที่เกี่ยวข้องหากคุณเคยประสบกับการโจรกรรมหรือการทำลายทรัพย์สินแต่สิ่งสำคัญที่แท้จริงคือสำหรับคุณในฐานะผู้จัดส่งที่จะเข้าใจถึงความสามารถที่พวกเขานำเสนออย่างเต็มที่ ฉลาด ค้นคว้าขนส่งโลจิสติกส์ และเข้าใจถึงประโยชน์ของผู้ให้บริการของคุณ และคุณสามารถใช้ประโยชน์จากทรัพยากรแต่ละอย่างของผู้ให้บริการได้อย่างเต็มที่ สอบถามที่ https://www.svtranspro.com/index

Admin