น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์เพื่อการแปลงพลังงานแสงอาทิตย์

น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์

 

การแปลงพลังงานแสงอาทิตย์ของดวงอาทิตย์เป็นไฟฟ้าน้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์สามารถทำได้ง่ายด้วยแผงโซลาร์เซลล์ นี่อาจฟังดูไฮเทค แต่ความจริงก็คือ การสร้างแผงโซลาร์เซลล์ของคุณเองสำหรับบ้านนั้นค่อนข้างง่ายบริษัทสามารถสร้างน้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์สำหรับบ้านของคุณได้ และต้องเสียค่าใช้จ่ายหลายพันดอลลาร์ในการติดตั้ง และอีกครั้ง มีแบบที่เจ้าของบ้านทุกคนมีทักษะพื้นฐานด้านช่างไม้และมุ่งมั่นที่จะลดต้นทุนด้านพลังงานได้อย่างง่ายดายแผงโซลาร์เซลล์

สำหรับบ้านของคุณสามารถสร้างพลังงานที่เพียงพอเพื่อให้ความร้อนแก่ภายในอาคาร น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ให้ความร้อนแก่น้ำในสระว่ายน้ำในร่ม ทำให้กระแสไฟฟ้าไหลผ่าน และส่งผลให้ค่าไฟฟ้าลดลงได้ถึง 50% น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์เมื่อติดตั้งสิ่งเหล่านี้แล้ว น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ให้เจ้าของบ้านแทนที่จะต้องจ่ายเงินให้เจ้าของบ้าน นอกจากนี้ นี่เป็นวิธีหนึ่งที่จะทำให้แน่ใจว่าไม่มีสารมลพิษที่บริษัทไฟฟ้าใช้เพื่อผลิตไฟฟ้าจะก่อให้เกิดมลพิษและทำลายธรรมชาติในท้ายที่สุด

ให้สังเกตการเคลือบสีดำคิวปริกออกไซด์ที่กำลังก่อตัว

ในการสร้างแผงโซลาร์เซลล์ของคุณเองสำหรับบ้านของคุณ เพียงทำตามคำแนะนำง่ายๆ เหล่านี้ตัดแผ่นทองแดงโดยใช้แผ่นโลหะ ใช้ถุงมือเมื่อทำเช่นนี้เพราะของมีคมสามารถทำร้ายมือได้ น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์และยังช่วยป้องกันน้ำมันในร่างกายและกรดไม่ให้เหงื่อออกที่มือซึ่งอาจทำให้เกิดการกัดกร่อนได้ น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ประมาณสองสามมิลลิเมตรขจัดซัลไฟด์และ/หรือการกัดกร่อนออกจากแผ่นทองแดงที่กะพริบโดยใช้แปรงลวดหรือกระดาษทรายปัดออก

น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์เปิดเตาไฟฟ้าไปที่การตั้งค่าสูงสุดแล้ววางแผ่นตัดไว้ด้านบนสังเกตการเปลี่ยนสีบนโลหะขณะออกซิไดซ์จากความร้อนของหัวเตา เมื่อมันเริ่มเปลี่ยนเป็นสีดำ ให้สังเกตการเคลือบสีดำคิวปริกออกไซด์ที่กำลังก่อตัว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการเคลือบนั้นหนาโดยปล่อยให้แผ่นทองแดงแวบ ๆ สุกอีกหนึ่งชั่วโมงน้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ ปล่อยให้เย็นช้าบนเตาหลังจากปิดเตาการเคลือบสีดำหนาควรเริ่มลอกออกเมื่อแผ่นเริ่มเย็นลงและหดตัว เมื่อเย็นสนิทแล้ว

ตัดทองแดงอีกแผ่นหนึ่งแวบวับในขนาดเดียวกับแผ่นที่ให้ความร้อน

ให้ล้างออกด้วยน้ำไหลเพื่อเอาขนสีดำออก แต่อย่างอหรือขัดแผ่น เพียงใช้แผ่นรองมือเมื่อทำเช่นนี้เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายต่อโลหะตัดคอขวดพลาสติก 2 ลิตรออกเพื่อให้เปิดกว้าง น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ตัดทองแดงอีกแผ่นหนึ่งแวบวับในขนาดเดียวกับแผ่นที่ให้ความร้อนก่อนหน้านี้ งอแผ่นเข้าด้วยกันเพื่อให้เข้าที่ปาก

และข้างขวดได้อย่างง่ายดาย อย่าให้แผ่นโลหะสัมผัสแนบคลิปจระเข้หนึ่งอันในแต่ละแผ่น เชื่อมต่อแผ่นใหม่เข้ากับขั้วบวกของไมโครแอมมิเตอร์และแผ่นความร้อนกับขั้วลบต้มน้ำประปาให้ร้อนและละลายเกลือ เทสารละลายเกลือลงในขวด แต่เว้นที่ว่างเพียงพอที่ส่วนหนึ่งของจานจะยังคงอยู่เหนือน้ำ น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ ราคาถูกวางไว้ใต้แสงอาทิตย์และดูค่าแอมมิเตอร์เพิ่มขึ้น คุณเพิ่งประสบความสำเร็จในการสร้างแผงโซลาร์เซลล์สำหรับบ้านของคุณ

 

Admin