ตัวเลือกที่พบบ่อยที่สุดของคุณสำหรับของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพเมื่อคุณนึกถึงความจริงที่ว่าทุกวันมีคนจำนวนมากเสียชีวิตโดยไม่คาดคิดด้วยเหตุผลหลายประการ หนึ่งในของขวัญที่ดีที่สุดที่คุณสามารถมอบให้คนที่คุณรักในวันนี้คือการวางแผนงานศพของคุณล่วงหน้า อันที่จริง ของชำร่วยงานศพผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินส่วนใหญ่เชื่อมั่นว่าการสร้างแผนบั้นปลายชีวิตเป็นองค์ประกอบที่จำเป็นและจำเป็นของแผนทางการเงินที่ครอบคลุม

เนื่องจากของชำร่วยงานศพถือเป็นกลยุทธ์ที่รอบคอบและมองไปข้างหน้า ร้านอาลัยรักจึงมีวัตถุประสงค์ที่คล้ายคลึงกันมากกับการประกันชีวิต และเมื่อพูดถึงประกันชีวิต แผนงานศพล่วงหน้าอาจเป็นเรื่องง่ายๆ เหมือนกับการเขียนเอกสารระบุความปรารถนาและความชอบล่าสุดของคุณ หรืออาจปรับปรุงได้อย่างมากเมื่อใช้ร่วมกับประกันชีวิต นี่คือสิ่งที่เรียกกันทั่วไปว่าประกันงานศพ เพราะมันให้มูลค่าเพิ่มของเงินก้อนที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อจ่ายสำหรับค่าใช้จ่ายทั้งหมดในชีวิตของคุณ..

ของชำร่วยงานศพประเภทแรกที่ใช้กันทั่วไปครั้งแรกมักเรียกว่าคู่มือบันทึกครอบครัว คู่มือบันทึกครอบครัวนี้โดยทั่วไปแล้วจะเป็นแผนล่วงหน้าที่เป็นลายลักษณ์อักษรซึ่งประกอบด้วยบทสรุปโดยละเอียดของเรื่องส่วนตัวที่สำคัญ เช่น การเงิน การประกันภัย คำอธิษฐานสุดท้าย คำอธิษฐานในการฝังศพ ความชอบในงานศพ และอื่นๆ อีกมากมาย คู่มือนี้ทำหน้าที่เป็นเอกสารเพื่อสรุปว่าคุณต้องการให้งานด้านการเงิน ส่วนตัว และงานศพของคุณเป็นอย่างไร คุณสามารถหาสำเนาของ “คู่มือบันทึกครอบครัว” ได้ในบ้านงานศพ สุสานส่วนใหญ่ รวมถึงการค้นหาทางอินเทอร์เน็ต

Admin