น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพที่มีให้เลือกหลากหลาย

หากคุณวางแผนที่จะเลิกสูบบุหรี่คุณอาจเคยได้ยินว่าแผ่นแปะน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหรือผลิตภัณฑ์บำบัดทดแทนนิโคตินอื่น ๆ ไม่ได้ผล ฉันจะพยายามขจัดสิ่งนี้และตำนานอื่น ๆ ในบทความนี้ คุณสามารถหยุดสูบบุหรี่โดยมีหรือไม่มีก็ได้ แต่การรู้ข้อเท็จจริงจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าจะไปทางใด ก่อนอื่นการบำบัดทดแทนนิโคตินสามารถใช้ได้ผล สำหรับผู้สูบบุหรี่ที่ต้องการเลิกบุหรี่โอกาสที่คุณจะสามารถเลิกบุหรี่ได้เกือบสองเท่าหากไม่ได้รับความช่วยเหลือจาก “ยาเลิกบุหรี่” ยาหรือเครื่องช่วยอื่น ๆ หากคุณเป็นผู้สูบบุหรี่และติดนิโคติน

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะไม่สูบบุหรี่นานกว่าหกเดือน

ตอนนี้นั่นคือหากคุณทำตามคำแนะนำซึ่งบางคนไม่ได้ทำและคาดว่าจะได้ผล ต้องปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างใกล้ชิด นิโคตินในผลิตภัณฑ์ไม่เหมือนกับนิโคตินในบุหรี่ ด้วยเหตุนี้การติดนิโคตินพ่นจมูกจึงไม่น่าเป็นไปได้ที่จะใช้แผ่นแปะนิโคตินคอร์เซ็ตนิโคตินหมากฝรั่งนิโคตินหรือยาสูดพ่นนิโคติน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นไปตามแนวทางของอย. และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีนิโคตินน้อยมากและส่งช้า ดังนั้นจึงมีโอกาสน้อยที่คุณจะติดบุหรี่จากผลิตภัณฑ์เหล่านี้สำหรับอาการถอนนิโคตินผลิตภัณฑ์จะช่วยลดอาการถอนของคุณ

แต่คุณอาจยังมีอยู่ อาการบางอย่างที่คุณควรมีน้อยกว่า ได้แก่ ความหิวความอยากความวิตกกังวลนอนไม่หลับหงุดหงิดและโกรธไม่ทราบความเสี่ยงหรือผลกระทบในระยะยาวของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นสเปรย์ฉีดจมูกแผ่นแปะยาอมหมากฝรั่งหรือยาสูดพ่น อาจมีเอฟเฟกต์ที่จะเกิดขึ้นในแนวรับ แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้น่าจะปลอดภัยกว่าบุหรี่มาก ควันบุหรี่มีสารเคมีมากกว่า หลายชนิดเป็นที่ทราบกันดีว่าก่อให้เกิดมะเร็ง ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ อย่างน้อยคุณก็ลดการสัมผัสกับสารเคมีอื่น ๆ อีกหลายร้อยชนิดที่คุณจะต้องสัมผัส

คุณสามารถใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเหล่านี้ได้ด้วยตัวเองหรือใช้ร่วมกัน

แต่คุณต้องตรวจสอบกับแพทย์ของคุณก่อนทำการผสม นอกจากนี้ก่อนที่คุณจะเริ่มเปลี่ยนนิโคตินโปรดตรวจสอบกับแพทย์ของคุณและดูว่ามีสาเหตุใดบ้างที่คุณไม่ควรใช้ตามสถานะสุ

ขภาพและประวัติทางการแพทย์ของคุณ ค่าใช้จ่ายของผลิตภัณฑ์เหล่านี้แตกต่างกันไป แต่ยาพ่นจมูกมีราคาแพงที่สุดตามด้วย น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านิโคตินและยาสูดพ่นนิโคตินที่มีราคาแพงกว่า หากคุณสามารถหาวิธีเลิกฟรีหรือไม่ใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ซึ่งจะเป็นแนวทางที่ดีที่สุดเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องสัมผัสกับสารเคมีและยาเสพติดมากขึ้น

แต่ถ้าคุณสูบบุหรี่ต่อไปและเปิดเผยตัวเองว่าเสี่ยงต่อสุขภาพและไม่พบ การเลิกใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเหล่านี้เป็นเรื่องง่ายนั่นอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ในการเลือกการบำบัดทดแทนนิโคตินชนิดที่ดีที่สุดนั้นไม่สำคัญว่าคุณจะเลือกแบบไหนตราบเท่าที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และรูปแบบการสูบบุหรี่ของคุณมากที่สุด ไม่ว่าคุณจะเลือกประเภทใดเพียงแค่ปฏิบัติตามปริมาณที่ถูกต้องโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่แนะนำ กุญแจสำคัญในการประสบความสำเร็จคือการไม่ยอมจำนนต่อการบำบัดของคุณ ไม่สามารถคาดหวังว่าการบำบัดใด ๆ จะได้ผลหากคุณไม่ทำในส่วนของคุณและยึดติดกับมัน

Admin