การสร้างแผนภูมิพื้นฐานของเบอร์สวย

เบอร์สวยเสรีได้ส่งผลกระทบและยังคงมีบทบาทต่อชีวิตของผู้คนจำนวนมาก เราไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเบอร์สวยเสรีมีผลในกิจกรรมประจำวันของผู้คนในเชิงลึกเพียงใด นับตั้งแต่โลกเริ่มหมุนและมนุษย์เดินไปบนโลกผู้คนก็หันไปหาดวงดาวเพื่อหาคำตอบ อาจถูกปฏิเสธจากข้อเท็จจริงที่ว่าเมื่อใดก็ตามที่มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับเราเรามองไปที่ฟ้าสวรรค์และขอบคุณพระเจ้าและเมื่อเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นเราก็มองไปบนท้องฟ้าและถามพระเจ้าว่าทำไม บางคนอ้างว่าการตีความหมายสำคัญในสวรรค์ช่วยให้พวกเขาไปถึงการตัดสินใจที่เปลี่ยนแปลงชีวิตและคนเหล่านี้

เบอร์สวยมีความเชื่อกลางที่ว่าตำแหน่งของวัตถุท้องฟ้า

ที่สัมพันธ์กันสามารถเปิดเผยข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับบุคลิกภาพของแต่ละบุคคลกิจการและเรื่องอื่น ๆ เกี่ยวกับบุคคลนั้น ผู้ที่ปฏิบัติโหราศาสตร์เรียกว่าโหร พวกเขารักษาการเคลื่อนไหวของดวงอาทิตย์จุดเริ่มต้นและดวงจันทร์มีความสัมพันธ์อย่างมากกับชีวิตประจำวันของเราดังนั้นพวกเขาจึงตีความและเผยแพร่เป็นคำทำนายดวงชะตา ยิ่งไปกว่านั้นการเคลื่อนไหวของร่างกายบนสวรรค์เหล่านี้ไม่เพียงแต่ให้การทำนายอนาคต แต่ยังบอกเล่าเหตุการณ์ในอดีตอีกด้วย และเบอร์สวยเสรีมักเกี่ยวข้องกับไสยศาสตร์  ในความเป็นจริงความเชื่อในเบอร์สวย

ก่อนหน้านี้มีเพียงเส้นเล็ก ๆ ที่วิ่งระหว่างดาราศาสตร์และเบอร์สวย อย่างไรก็ตามเมื่อฉันคิดว่าฉันทำซีรีส์นี้เสร็จแล้วฉันก็พบกับทางเลือกทางเบอร์สวยอีกชิ้นหนึ่งที่เราทำโดยรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวหรือคนอื่นทำให้เราโดยที่เราไม่รู้ ไม่ใช่เรื่องยากที่จะรู้หรือเข้าใจวิธีที่เราเลือกโดยไม่รู้ตัว พวกเราส่วนใหญ่มีอาการเข่ากระตุกอันเนื่องมาจากความทรงจำเก่า ๆ หรือการบาดเจ็บ เราไม่สามารถพูดได้ว่าพวกเขาเป็นการกระทำที่มีสติในส่วนของเราเพราะมันเกิดจากการปรับสภาพเก่าที่เก็บไว้ในความทรงจำส่วนใหญ่ที่ถูกลืม คนอื่นจะเลือกให้เราได้อย่างไรโดยที่เราไม่รู้

มนุษยชาติถูกกำหนดเงื่อนไขโดยไม่รู้ตัวจากสิ่งที่บรรพบุรุษ

ของเราพบเจอหรือพัฒนามาจากวิวัฒนาการอันยาวนาน สิ่งที่ได้เรียนรู้ผ่านวัยกลายเป็นส่วนหนึ่งของการแต่งหน้าโดยไม่รู้ตัวของเรา สิ่งนี้ส่วนใหญ่มีอยู่ในเผ่าพันธุ์ของเรา แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นความรู้ที่ใส่ใจในมนุษย์แต่ละคน โดยการเปรียบเทียบในฐานะเบอร์สวยเราได้รับการปรับสภาพโดยร่างกายของข้อมูลจากทั่วทุกมุมโลกที่พัฒนามาตลอดหลายศตวรรษ เราใช้ข้อมูลทั้งหมดนี้ตามที่มีอยู่และศึกษาสิ่งที่เรารู้ว่าเป็นคำสอนเก่า ๆ เริ่มแรกสิ่งนี้ถูกส่งทางปากและบันทึกเหล่านั้นไม่มีอยู่จริง ในที่สุดบางฉบับก็ถูกเข้ารหัสและเก็บรักษาไว้ผ่านเอกสารที่เป็นลายลักษณ์อักษร

ส่วนใหญ่ได้รับการวิจัยโดยเบอร์สวย มงคลฝึกหัดหลายพันคน ในยุคปัจจุบันมีการพัฒนาทฤษฎีและแอปพลิเคชันใหม่ ๆ และเราก็ซึมซับสิ่งเหล่านั้นเช่นกัน เท่าที่สมองที่ย่ำแย่ของเราจะพบรักษาและนำไปใช้ เราทำเช่นนั้นกับทั้งสิ่งที่ดีและสิ่งที่ไม่ดีเพราะเราไม่จำเป็นต้องรู้ว่าข้อมูลนั้นเป็นข้อมูลอย่างใดอย่างหนึ่ง น่าเสียดายที่เราไม่ได้ฝึกฝนพลังแห่งการสังเกตเห็นเสมอไป เช่นเดียวกับมวลมนุษยชาติได้รับอิทธิพลและการศึกษาจากประสบการณ์และทฤษฎี

Admin