ดำเนินงานลากสายอย่างง่ายดายโดยใช้เช่ารถกระเช้า

หนึ่งในองค์ประกอบหลักของระบบเครนในอาคารคือรอกไฮดรอลิก ซึ่งแตกต่างจากเช่ารถกระเช้าแบบดั้งเดิมอุปกรณ์นี้อาศัยกลไกลูกสูบที่ใช้น้ำมันมากกว่าระบบปฏิบัติการที่ใช้เครื่องยนต์ขนาดใหญ่ อุปกรณ์ลูกสูบช่วยให้รอกไฮดรอลิกสามารถรับน้ำหนักได้มากขึ้นด้วยมอเตอร์ที่ค่อนข้างเล็กเมื่อเทียบกับเครนและรอกที่มีขนาดใกล้เคียงกัน เช่ารถกระเช้าและอู่ต่อเรือเป็นสถานที่ที่คุณจะได้พบกับอุปกรณ์ประเภทนี้ ช่วยเคลื่อนย้ายเรือเข้าและออกจากน้ำ การใช้งานอื่น ๆ สำหรับรอกประเภทนี้ใช้สำหรับการขนถ่ายสินค้าจากเรือไปยังรถบรรทุกใกล้เคียง

นอกเหนือจากท่าเทียบเช่ารถกระเช้า

คลังสินค้ายังใช้เช่ารถกระเช้าเป็นส่วนหนึ่งของระบบเครนในอาคาร แทนที่จะให้คนงานหักหลังด้วยการยกของหนักรอกเหล่านี้นำเสนอโซลูชั่นการยกที่เหมาะกับสรีระสำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานในโรงงานอุตสาหกรรม เครนในร่มมีข้อได้เปรียบเชิงกลเหนือศีรษะและช่วยให้ขั้นตอนการทำงานมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องใช้พื้นที่มากเกินไป การลงทุนในสิ่งเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งเมื่อพื้นที่โรงงานของคุณยากต่อการเคลื่อนย้ายคุณสามารถขึ้นลิฟท์หนักได้อย่างง่ายดายและใช้พื้นที่ภายในอาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยระบบเครนในร่มที่มีรอกไฮดรอลิก

เช่ารถกระเช้าช่วยให้คุณทำงานลากสายไฟได้อย่างง่ายดาย ตัวอย่างเช่นคนงานเหมืองขุดหาแร่และแร่มีค่าจะไม่มีปัญหาในการยกของหนัก การมีสิ่งเหล่านี้ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการทำร้ายคนงานของคุณในกระบวนการ เช่ารถกระเช้าเหล่านี้ยังใช้สำหรับการสร้างเหล็กหรือส่วนประกอบโครงสร้างอื่น ๆ ในสถานที่ก่อสร้าง นอกจากนี้ยังมีรถบรรทุกและเรือที่ใช้สำหรับงานลากจูงขนาดเล็ก การแปลงเตียงรถบรรทุกมาตรฐานเป็นรถบรรทุกไม่ใช่ปัญหาเมื่อคุณมีสิ่งเหล่านี้พร้อมใช้งาน

เช่ารถกระเช้าขับเคลื่อนลูกสูบอย่างน้อยหนึ่งตัวที่พบในอุปกรณ์

ในขณะที่เคลื่อนตัวลงแรงดันจะถูกนำไปใช้กับแหล่งจ่ายน้ำมันที่อยู่ด้านล่าง เมื่อน้ำมันหดตัวจนถึงขนาดต่ำสุดแรงดันจะถูกถ่ายโอนไปยังกลไกการชักรอก เมื่อลูกสูบเคลื่อนที่ไปในทางกลับกันรอกสามารถลดหรือปล่อยวัตถุได้ตามที่ผู้ควบคุมระบบเครนในอาคารของคุณกำหนด ดำเนินการจากภายในห้องโดยสารรถของผู้ประกอบการ ตั้งอยู่ตามฐานของหอคอยรองรับ ข้อดีอย่างหนึ่งของการมีเช่ารถกระเช้าทำงานลากสายคือระยะห่างสัมพัทธ์ระหว่างมอเตอร์

เช่ารถกระเช้าราคาระยะนี้เครื่องจึงส่งเสียงรบกวนน้อยกว่าเครนหรือลิฟท์แบบเดิม ทำให้ระบบเครนในร่มเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเคลื่อนย้ายชุดโรงละครในระหว่างช่วงพัก แม้จะมีขนาดและมอเตอร์ขนาดเล็ก แต่ก็ยังคงมีกำลังในการยกที่เหลือเชื่อ มีข้อบกพร่องบางประการที่ต้องมองหา ประการแรกเช่ารถกระเช้าทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพเท่ากับอุปกรณ์ยกอื่น ๆ ซึ่งอาจทำให้ผลผลิตของคุณลดลงและเพิ่มต้นทุนการดำเนินงานบางส่วน สิ่งใดก็ตามที่ใช้ไฮดรอลิกจะเสี่ยงต่อการรั่วไหลและซีลโพรงน้ำมันแตก ศึกษาทางเลือกของคุณอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจ ระบบที่พังลงจะต้องมีการซ่อมแซมและบำรุงรักษาเป็นจำนวนมากหากคุณลงทุนในระบบเดียว

 

Admin