เครื่องบดกาแฟเพื่อสัมผัสและได้กลิ่นของเมล็ด

การบดกาแฟในห้องครัวของคุณเองเปิดโอกาสให้สัมผัสและได้กลิ่นของเมล็ดถั่วรวมทั้งคาดการณ์ความหวานความเป็นกรดรสชาติและรสชาติของถ้วย กาแฟที่คุณเตรียมนั้นเข้มข้นและสดใหม่และกลิ่นหอมที่เติมเต็มห้องเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่ มีเครื่องมือและเครื่องใช้ที่เป็นสมบัติล้ำค่าอยู่ที่เคาน์เตอร์ครัวเต็มเวลา ของคุณอาจแตกต่างจากที่คนอื่นชอบ แต่อาจมีหลายอย่างต่อไปนี้ เครื่องชงกาแฟที่มีเครื่องบดในตัวหรือเครื่องบดกาแฟแบบสแตนด์อโลนเครื่องปั่นเครื่องคั้นน้ำผลไม้หรือเครื่องเตรียมอาหารชุดมีดคุณภาพและ วิทยุ.เครื่องบดมีให้เลือกมากมาย เครื่องเจียรโบราณในโรงสีทรงกระบอก

เครื่องบดแบบแมนนวลที่คุณวางไว้เหนือชามเพื่อจับกาแฟบด เครื่องเจียรมือหมุนพร้อมลิ้นชักด้านล่างใบมีดสำหรับพื้นที่ เครื่องบดกาแฟครกและสากเป็นรุ่นโบราณอีกรุ่นหนึ่งที่ต้องใช้ความแข็งแรงและความอดทนในการบดกาแฟ เครื่องบดกาแฟประเภทอื่น ๆ ที่มีจำหน่าย ได้แก่ รุ่นไฟฟ้าและแบบสั่งงานด้วยตนเองที่มีการบดเสี้ยนทรงกรวยหรือล้อ

หนึ่งติดกับมิลล์และอีกอันที่ด้านล่างของตัวเครื่องโดยใช้สกรู ภาชนะ

ประวัติความเป็นมาของเครื่องบดกาแฟพาเราย้อนกลับไปในยุคกลางไปยังตุรกีเปอร์เซียและกรีซ เมล็ดกาแฟถูกคั่วในจานรองขนาดเล็กบนกองไฟ เครื่องบดกาแฟรูปทรงกระบอกใช้บดกาแฟ เครื่องเจียรมือหมุนด้วยตนเองนั้นค่อนข้างเรียบง่ายในการออกแบบ ด้านบนจะมีฝาปิดที่ถอดออกได้เพื่อใส่เมล็ดกาแฟในตัวถังหลัก ร่างกายหลักมีรูปร่างเหมือนทรงกระบอก ภายในโรงสีจะบดเมล็ดกาแฟ กาแฟบดจะตกลงไปในชามหรือจาน เครื่องบดกาแฟพื้นที่ถูกย้ายไปยังภาชนะอื่นสำหรับการผลิตเบียร์ มีการปรับเปลี่ยนเครื่องบดเมื่อเวลาผ่านไป ตัวอย่างเช่นมีการเพิ่มซ็อกเก็ตทรงกรวยสองช่องในการออกแบบ

หนึ่งติดกับมิลล์และอีกอันที่ด้านล่างของตัวเครื่องโดยใช้สกรู ภาชนะด้านล่างจะใส่กาแฟบดเครื่องบดครกและสากทำด้วยไม้ซึ่งใช้ทำ “ผงกาแฟ” ได้รับการระบุไว้ในสินค้าเครื่องบดกาแฟในปี 1620 เครื่องบดกาแฟนี่ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยนับตั้งแต่กัปตันจอห์นสมิ ธ ประมาณมกราคม 1580-21 มิถุนายน ค.ศ. 1631 ซึ่ง เป็นทหารอังกฤษเครื่องบดกาแฟนักสำรวจนักเขียนและหนึ่งในผู้มาเยือนกลุ่มแรกในทวีปใหม่ได้คุ้นเคยกับกาแฟในระหว่างการเยือนตุรกี เป็นที่น่าสังเกตว่าชาวดัตช์

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเทคนิคเครื่องบดกาแฟไฟฟ้าด้วยปูนและสากเปลี่ยนไป

ซึ่งมีความรู้เรื่องกาแฟมา แต่ต้นจากอาณานิคมของตนทั่วโลกไม่ใช่คนแรกที่นำกาแฟไปสู่การตั้งถิ่นฐานถาวรแห่งแรก อย่างไรก็ตามกาแฟน่าจะนำเข้าจากฮอลแลนด์ในช่วงต้นปี 1640 เครื่องบดกาแฟชาวอังกฤษได้แนะนำเครื่องดื่มกาแฟให้กับอาณานิคมของนิวยอร์กในช่วงระหว่างปี 1664 ถึง 1673 ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตเนื่องจากชา

เป็นเครื่องดื่มดั้งเดิมของอังกฤษ เครื่องบดกาแฟในช่วงทศวรรษที่ 1670 กาแฟถูกคั่วบดชง จากนั้นปรุงรสด้วยน้ำตาลหรือน้ำผึ้งและอบเชย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเทคนิคเครื่องบดกาแฟไฟฟ้าด้วยปูนและสากเปลี่ยนไปเมื่อผู้ตั้งถิ่นฐานใหม่ของโลกคิดหาวิธีที่จะช่วยให้งานบดกาแฟง่ายขึ้นโดยใช้เครื่องมือบดกาแฟที่มีประสิทธิภาพและมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น

Admin