หลักการและข้อเปรียบเทียบหลังจากการผ่าตัดแปลงเพศ

การเปลี่ยนแปลงเพศหญิงเป็นชายเป็นการผ่าตัดที่เปลี่ยนแปลงโครงสร้างของผู้หญิงและเปลี่ยนคุณสมบัติทางกายภาพของเธอให้เป็นผู้ชายมันมักจะเกี่ยวข้องกับการกำจัดของหน้าอกของหน้าอกเพื่อให้มันเหมือนหน้าอกของผู้ชายและการกำจัดของอวัยวะเพศภายในน้อยมากเลือกสำหรับการเปลี่ยนแปลงเพศหญิงชายทางกายภาพ

เสื้อผ้าอัดเป็นเสื้อผ้าประเภทหนึ่งที่สวมใส่เพื่อรองรับร่างกายหลังการผ่าตัดแปลงเพศสำหรับขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงเพศหญิงชายมีเสื้อผ้าหลังการผ่าตัดเปิดเช่นชุดชั้นในป่วยมะเร็งเต้านมชุดชั้นในป่วยมะเร็งเต้านมเป็นชนิดของชุดชั้นในสวมใส่โดยผู้หญิงหลังจากที่พวกเขาได้รับขั้นตอนการป่วยมะเร็งเต้านมป่วยมะเร็งเต้านมคือการกำจัดการผ่าตัดซึ่งประกอบด้วย

การกำจัดของหน้าอกของผู้หญิงมักทำเพื่อแปลงเพศ

แต่จะทำเช่นเดียวกันในระหว่างขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงเพศราคาหญิงเป็นชายมันทำจากผ้ายืดเพื่อให้ผู้ป่วยสามารถเคลื่อนไหวได้โดยไม่ต้องจองมันช่วยให้ความชื้นอยู่ห่างจากร่างกายเพื่อให้ผู้ป่วยรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ชุดชั้นในป่วยมะเร็งเต้านมตลอด24ชั่วโมงเสื้อชั้นในสตรีป่วยมะเร็งเต้านมส่วนใหญ่ยังมีกระเป๋าที่ทำจากวัสดุแสงเดียวกันเพื่อเก็บท่อระบายน้ำหรืออุปกรณ์เคมีบำบัด

สำหรับผู้ที่เลือกเสื้อผ้าโพสต์การกู้คืนที่แตกต่างกันนอกจากนี้ยังมียกทรงป่วยมะเร็งเต้านมเสื้อชั้นในสตรีเป็นชุดชั้นในสำหรับผู้หญิงที่ไม่มีแขนเสื้อและจนถึงรอบเอวขอบคอเสื้อมักจะกว้างเป็นพิเศษเพื่อให้ผู้ป่วยไม่จำเป็นต้องยกแขนของเธอเพื่อสวมใส่ยกทรงเพราะหลังการผ่าตัดบริเวณเต้านมอาจเจ็บมากมันมักจะทำจากวัสดุผ้าฝ้ายที่มีน้ำหนักเบาเพื่อความ

สะดวกสบายและระบายอากาศได้นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าถอดเพื่อเก็บ

ท่อระบายน้ำหรืออุปกรณ์เคมีบำบัดสำหรับการเปลี่ยนแปลงเพศเพศหญิงเป็นชายการตรวจสุขภาพอย่างสมบูรณ์จะดำเนินการ3เดือนก่อนการผ่าตัดเปลี่ยนเพศควรปฏิบัติตามแนวทางบางอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการรับประทานยาก่อนขั้นตอนเพราะอาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อน ระหว่างและหลังการผ่าตัดเปลี่ยนเพศควรแจ้งให้แพทย์ทราบถึงเงื่อนไขทางการแพทย์ใดๆที่มีอยู่เพื่อให้สามารถดำเนินการตามขั้นตอนที่จำเป็นได้การรักษาด้วยฮอร์โมนควรหยุดอย่างน้อย2สัปดาห์ก่อนการผ่าตัดการสูบบุหรี่จะต้องหยุด2 สัปดาห์ก่อนเพราะอาจมีปฏิกิริยากับยาระงับความรู้สึกและอาจยืดกระบวนการเยียวยาซึ่งอาจเป็นปัญหา

คุณจะต้องกลับไปที่ศัลยแพทย์ประมาณสาม

หรือสี่ครั้งก่อนที่การเปลี่ยนแปลงของคุณจะเสร็จสมบูรณ์และการประชุมเหล่านี้จะทำให้คุณเจ็บปวดในระดับที่แตกต่างกันเมื่อคุณผ่านการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ต้องเผชิญกับความรู้สึกไม่สบายเพิ่มเติมจากนั้นคุณจำเป็นต้องดูว่าคุณสวมหลังการผ่าตัดที่เหมาะสมตามสถานการณ์ของคุณเพียงแค่ให้แน่ใจว่าคุณลงทุนเงินของคุณในส่วนที่ดีเพื่อให้คุณสามารถสวมใส่ได้ตลอดทุกขั้นตอนของการผ่าตัด เพิ่มเติม https://www.realteamclinic.com/แปลงเพศชายเป็นหญิง/
 

Admin