คู่มือการท่องเที่ยวทัวร์รัสเซียในวันหยุดของคุณ

รัสเซียเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลก มันเป็นประเทศที่งดงามที่ครอบคลุมเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของยุโรป หิมะมีความสวยงามไม่รู้จบและสถานที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้วันหยุดของรัสเซียเป็นวันที่น่าจดจำ มีกิจกรรมน่าสนใจและสถานที่ให้ดูมากมาย คุณจะมีเวลาที่ยอดเยี่ยมในรัสเซียถ้าคุณตัดสินใจที่จะไป ใช้เวลาสองสามสัปดาห์เพื่อเพลิดเพลินกับความงาม

ของรัสเซียมีหลายสิ่งที่ต้องทำในรัสเซีย สิ่งเหล่านี้รวมถึงการสำรวจล่องแพและแล่นเรือใบ มีสันเขาคอเคเชี่ยนเซ็นทรัลแวลลีย์และแม้แต่ทะเลสาบบากาล มีภูเขาที่สวยงามที่มีเส้นทางเดินป่าและแม่น้ำที่สวยงามสัมผัสการล่องแพ มีแม่น้ำสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้เชี่ยวชาญเหมือนกัน สำหรับผู้ที่สนใจทัวร์มีทัวร์ผจญภัยมากมายให้ทำ มีทัวร์รถจี๊ปและแอโรบิก ทัวร์รัสเซียรถจี๊ปเป็นที่นิยมอย่างมากเช่นเดียวกับทัวร์แอโรบิก

สำหรับผู้ที่มีแนวผจญภัยน้อยกว่าคุณสามารถเพลิดเพลินกับประวัติศาสตร์

สำหรับผู้ที่มีแนวผจญภัยน้อยกว่าคุณสามารถเพลิดเพลินกับประวัติศาสตร์วัฒนธรรมที่หลากหลาย มรดกทางวัฒนธรรมที่รัสเซียเสนอนั้นไม่มีอะไรน่าสนใจ ไม่สำคัญว่าคุณจะสนใจงานศิลปะโรงละครดนตรีสถาปัตยกรรมหรือแม้แต่ภาษาและประเพณี คุณจะประหลาดใจกับข้อมูลมากมายที่วันหยุดของรัสเซียจะมอบให้คุณ ลองเยี่ยมชม Tretyakov Gallery ในมอสโกหรือแม้แต่พิพิธภัณฑ์มรดก หากสิ่งนี้ไม่เหมาะกับจิตวิญญาณของคุณ

ให้ลองชมหอศิลป์หลายสิบแห่งเช่นพิพิธภัณฑ์รัสเซียแห่งเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กความงามของการท่องเที่ยวทัวร์รัสเซียราคาถูกไม่สามารถจับคู่ได้ เป็นประเทศที่น่าประหลาดใจอย่างแท้จริงด้วยธรรมชาติที่สวยงามและประวัติศาสตร์ทางวัฒนธรรม สัตว์ป่าและธรรมชาติของรัสเซียจะเรียกหาคุณเช่นเดียวกับที่เรียกร้องให้พลเมืองของรัสเซีย ศิลปะและวัฒนธรรมของรัสเซียจะพูดกับคุณเหมือนกับที่ได้พูดกับพลเมืองทุกคน

ลองชมเมืองที่โดดเด่นที่สุดของรัสเซียสองแห่งในทัวร์รัสเซียในฤดูร้อน

ลองชมเมืองที่โดดเด่นที่สุดของรัสเซียสองแห่งในทัวร์รัสเซียในฤดูร้อนนี้ สำรวจสถานที่ท่องเที่ยวของกรุงมอสโก – เมืองหลวงที่มีชีวิตชีวาของรัสเซียก่อนเดินทางต่อไปยังชนบท Pskov และ Pechory เพื่อสัมผัสประสบการณ์ท้องถิ่นและปิดการผจญภัยในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กซึ่งเป็นอัญมณีในมงกุฎของรัสเซียเดินเล่นไกด์นำเที่ยวสำหรับทัวร์รัสเซียรอบ ๆ

จัตุรัส Red Square และ Kitay-Gorod และ Lubyanka อันเป็นตำนาน ในจัตุรัสแดงฉลองสายตาของคุณบนหัวหอมสีเข้มที่มีรูปโดมมหาวิหารเซนต์เบซิลซึ่งเป็นเรื่องของโปสการ์ดนับไม่ถ้วน อีกด้านหนึ่งเป็นอาคารด้านหน้าของห้างสรรพสินค้า GUM ที่โด่งดังซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นทางเลือกเดียวสำหรับการช็อปปิ้งในยุคคอมมิวนิสต์ นอกจากนี้ในจัตุรัสแดงยังมีสุสานของเลนินด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์รัสเซีย/

Admin