ทุกๆบริษัทจำเป็นต้องมีตราประทับบริษัทไหม?

เมื่อคุณรวมธุรกิจของคุณโดยใช้บริการจดทะเบียนคุณจะมีทางเลือกมากมาย บริการส่วนใหญ่โฆษณาข้อเสนอของ บริษัท จดทะเบียนในราคาต่ำ ข้อเสนอนี้โดยปกติจะอยู่ที่ไหนสักแห่งในช่วง $ 50 – $ 100 และรวมเฉพาะการจัดทำบทความการจดทะเบียนกับรัฐเท่านั้น คุณจะจ่ายค่าธรรมเนียมการจัดเก็บและบางครั้งจะจัดส่งและจัดการค่าใช้จ่ายนอกเหนือจากราคาที่โฆษณานี้

สิ่งที่คุณเร็ว ๆ นี้พบได้คือมีกระบวนการรวมตัวกันมากกว่าที่โฆษณาในโฆษณาแบบ “เริ่มต้น” ในราคาต่ำ ๆ นอกจากนี้คุณยังจะต้องทำการเลือกตั้งภาษีใช้การดำเนินการของ บริษัท เริ่มต้นนำกฎระเบียบที่ได้รับหมายเลขประจำตัวนายจ้างบางครั้งจ้างตัวแทนที่จดทะเบียนและมีชุดองค์กร ราคารวมสำหรับสินค้าเหล่านี้ทั้งหมดที่มีการจัดส่งและการจัดการอาจมีตั้งแต่ $ 350 ถึง $ 750

ในรายการที่บริการเหล่านี้เกือบจะนำเสนอคือสมุดบันทึกของบริษัท พร้อมกับ “ตราประทับบริษัท” นัยในข้อเสนอของพวกเขาคือทุก บริษัท ต้องการสินค้าเหล่านี้ ราคาสำหรับรายการเหล่านี้จะอยู่ในช่วงตั้งแต่ $ 50 ถึง $ 125 ในบทความก่อนหน้านี้ผมได้กล่าวถึงหนังสือเล่มย่อของ บริษัท และสรุปได้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องสั่งหนังสือแฟนซีที่ บริษัท เหล่านี้ขายเนื่องจากสิ่งที่คุณต้องการจริงๆคือโฟลเดอร์รูปวงแหวนกลาง 3 ซึ่งคุณสามารถเก็บบันทึกข้อมูลทั้งหมดของคุณไว้อย่างเป็นระเบียบ ฉันคิดว่าฉันจะพูดถึง Corporate Seal ในบทความนี้มากขึ้น

ตราประทับบริษัทใช้เพื่อสร้างเครื่องหมายของบริษัท

ภายใต้กฎหมายทั่วไปโบราณตราประทับของ บริษัท ถูกใช้โดยทั่วไปเพื่อผูก บริษัท ที่จะทำสัญญา ภายใต้กฎหมายสมัยใหม่ตราประทับของ บริษัท มีน้อยมากหากมีนัยสำคัญตามกฎหมาย สามารถใช้งานได้แม้ว่าจะไม่ค่อยมี แต่จะไม่เพียงพอต่อการผูกมัด บริษัท แต่กฎหมายธุรกิจสมัยใหม่กำหนดให้ บริษัท จัดทำเอกสารโดยลายมือชื่อของประธานาธิบดีและเลขานุการ นี่คือเหตุผลที่คุณเห็นใบรับรองหุ้นที่ลงลายมือชื่อโดยเจ้าหน้าที่สองคนนี้แทนการประทับตราบริษัท

 

Admin