เครื่องแบบเสื้อแม่บ้านที่มีความเป็นมาตรฐาน

เมื่อลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโรงแรมหรือรีสอร์ทพวกเขาต้องการที่จะผ่อนคลายโดยพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมในเครื่องแบบ ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างการพักร้อนและการพักผ่อนคือลูกค้าที่โดดเด่นซึ่งได้รับบริการ การสวมเครื่องแบบเสื้อเเม่บ้านโรงแรมช่วยให้ลูกค้ามีความเป็นมืออาชีพพร้อมที่จะจ่ายเงิน

เสื้อเเม่บ้านเป็นเครื่องแบบสำหรับพนักงานทุกคน

พนักงานทุกคนควรมีเครื่องแบบเสื้อเเม่บ้านโรงแรมของตนเอง สีหรือการออกแบบที่แตกต่างกันกำหนดตำแหน่งของพนักงานโรงแรมและรีสอร์ท ลูกค้าและเพื่อนร่วมงานสามารถระบุพนักงานได้โดยง่ายตามสีและการออกแบบเสื้อผ้า เครื่องแบบที่เหมาะสมสำหรับพนักงานที่คาดเดาออกจากการระบุพนักงาน เลือกอาร์เรย์แบบเต็มสำหรับพนักงานรวมถึง:

พนักงานทำความสะอาดต้องมีกระเป๋ามากมายเพื่อสะดวกในการทำความสะอาดเครื่องมือ พนักงานจอดรถควรระบุพนักงานที่ได้รับอนุญาตให้จอดรถและนำสัมภาระ พนักงานโรงแรมและชายระฆังที่โดดเด่นควรยืนหยัดเพื่อให้ลูกค้ารู้ว่าใครจะไปเมื่อมีข้อสงสัย เสื้อเเม่บ้านพนักงานทำความสะอาดและพนักงานเสิร์ฟที่คมชัดทำให้พนักงานให้บริการดูดีที่สุดในขณะที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแก่ลูกค้า

เครื่องแบบสะอาดสำหรับเชฟและเจ้าหน้าที่ห้องครัวมีการทำงาน

และเป็นมืออาชีพสำหรับพนักงานที่ทำงานกับอาหาร เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างเป็นทางการทำให้เจ้าหน้าที่เหล่านี้ยืนหยัดเพื่อให้ทุกคนรู้ว่าพวกเขามีอำนาจ คนที่ทำงานกับคาสิโนที่สดใสเพิ่มความตื่นเต้นให้กับฉากการพนันมากขึ้น พนักงานสปาที่สะอาดเพิ่มความน่าสนใจของสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลายรูปแบบสีและการออกแบบที่แตกต่างกันช่วยให้ทุกคนบอกพนักงานออกจากกัน ตัวอย่างเช่นพ่อครัวสวมหมวกที่แตกต่างกว่าคนทำครัว เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูไม่มีอะไรเหมือนคนเสิร์ฟสวม สีและการออกแบบสามารถนำไปใช้เพื่อชี้แจงชื่อของพนักงานได้อย่างชัดเจน

เลือกสีที่เหมือนกันและการออกแบบที่ลงตัวกับโลโก้ธุรกิจและภาพลักษณ์ของคุณ การจัดแต่งทรงผมควรจะเรียบง่ายเพื่อให้ดูแบบดั้งเดิมและเป็นมืออาชีพเสื้อเเม่บ้าน หนึ่งโรงแรมควรจะปรับแต่งยังประจบกับรูปแบบทั้งหมด เลือกคนที่มีความคิดที่เรียบง่ายและคลาสสิกที่มีการอุทธรณ์เป็นเวลานานเพื่อเสริมภาพลักษณ์ธุรกิจของคุณรวมรายการที่จำเป็นเช่นเสื้อโปโลกางเกงจีบหมวกและผ้ากันเปื้อน

อีกวิธีหนึ่งในการแสดงชื่อและชื่อพนักงานคือการเพิ่มชุดเย็บปักถักร้อยที่กำหนดเองและทำเป็นชุดเครื่องแบบ ตัวอักษรสีและแบบต่างๆสามารถใช้เพื่อกำหนดระหว่างพนักงานและหน่วยงานต่างๆ เครื่องแบบชุดเดียวจะแสดงชื่อพนักงานให้กับแขกเพื่อให้รู้สึกสะดวกสบายในการติดต่อกับพนักงานของโรงแรม

เสื้อเเม่บ้านเครื่องแบบพนักงานที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมสวมใส่ให้ห่างจากแขก เมื่อพักผ่อนหย่อนใจผู้คนก็ผ่อนคลายและปล่อยยามให้ห่าง หากพนักงานโรงแรมไม่สวมเครื่องแบบผู้เข้าพักไม่แน่ใจว่าใครจะขอบริการ ทำให้โรงแรมดูเหมือนไม่ค่อยสบายใจกว่าคู่แข่ง

Admin