ไอเดียสำหรับการจัดการด้วยตุ๊กตาหมีเนื่องในโอกาสสำคัญ

งานปาร์ตี้ตุ๊กตาหมีเริ่มด้วยคำเชิญที่ยอดเยี่ยม ด้วยเหตุนี้คุณจึงควรพิจารณาแนวคิดบางอย่างที่คุณควรพิจารณาด้วยตนเอง

ตุ๊กตาหมีปาร์ตี้

ตัดรูปทรงหมีออกจากกระดาษก่อสร้างหรือสต็อกการ์ด ใส่รายละเอียดของปาร์ตี้ทั้งหมดของคุณไว้ในเว็บไซต์เดียวและหน้าตุ๊กตาหมีน้อยน่ารักบนอีกฟากหนึ่ง คำเชิญหมีตุ๊กตาหมีดาวน์โหลดและพิมพ์หมีน้อยน่ารักลงบนกระดาษสีสต็อกการ์ดหรือกระดาษสมุดภาพ พิมพ์รายละเอียดเพื่อให้ปรากฏเมื่อคำเชิญพับครึ่ง บอลลูนเชิญ  ระเบิดตุ๊กตาหมีลูกโป่งรูป พิมพ์หรือเขียนรายละเอียดของปาร์ตี้ลงบนชิ้นงานตกแต่งของกระดาษสมุดภาพ ลามิเนตรูเจาะมุมบนซ้ายใช้ริบบิ้นผ่านรูและผูกกับบอลลูน ส่งคำเชิญด้วยมือ

เปลี่ยนเด็กน้อยทั้งหมดของคุณให้เป็นหมีพิเศษ เมื่อเด็ก ๆ มาถึงให้มอบตุ๊กตาหมีที่ทำจากกระดาษก่อสร้างหรือสต็อกการ์ด เพิ่มคันธนูให้หูหนึ่งข้างสำหรับสาวๆ ผูกโบว์รอบคอของชายหนุ่ม การจัดงานปาร์ตี้

  • วาดภาพตีนบนทางเท้าที่ทอดขึ้นสู่ประตูหน้าของคุณโดยใช้ชอล์ก
  • ทางเท้าอีกทางเลือกหนึ่งคือการปูทางเท้าด้วยกระดาษเขียงและกาวสีดำและสีน้ำตาลลายพิมพ์ลงบนกระดาษ
  • ให้พ่อแต่งตัวเหมือนตุ๊กตาใหญ่เพื่อต้อนรับแขกทุกคนที่ประตูหน้า
  • สร้างบรรยากาศป่าเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยลูกโป่งสีเขียวขึ้นอยู่กับขนาดของห้องปาร์ตี้ของคุณให้เพิ่มลูกโป่งสีเขียวหลากสี 50-75 ใบ ผูกริบบิ้นสีเขียวกับแต่ละคนเพื่อแขวนคอเพื่อให้เด็ก ๆ เดินผ่า
  • ตกแต่งห้องที่มีตุ๊กตาหมีมากมายวางไว้บนโต๊ะ ห้อยลงมาจากเพดานบนเตาผิงหิน ฯลฯ

เกมนี้เล่นเหมือน ก่อนงานเลี้ยงให้วางหม้อน้ำผึ้งออกจากกระดาษก่อสร้างและใส่ชื่อของแขกแต่ละคนไว้บนหม้อ แขวนโปสเตอร์ของหมีไว้บนผนัง ปิดบังเด็กไว้และให้เขาหรือเธอพยายามตรึงหม้อน้ำผึ้งไว้กับหมีในตำแหน่งที่กำหนด ใช้เทปกาวสองชั้น เด็กที่หมุดหม้อน้ำผึ้งที่ใกล้เคียงกับที่มันอยู่เป็นผู้ชนะ

ก่อนที่จะมีปาร์ตี้ซ่อนตุ๊กตาหมีตัวใหญ่และมีแขกของคุณพยายามที่จะหามัน ใครก็ตามที่พบว่าหมีเก็บมันไว้ อีกตัวเลือกหนึ่งที่จะซ่อนหมีมากเท่าที่คุณมีแขก เมื่อมีคนพบหมีเขาหรือเธอจะเก็บหมีที่พบและคนนั้นจะถูกกำจัดออกจากเกม เกมสรุปเมื่อแขกทุกคนได้พบหมี ใช้เค้กรูปหมีและตกแต่งหมีเท็ดดี้ให้ตรงกับสีปาร์ตี้ของคุณ ให้แน่ใจว่าได้ให้หมีใบหน้าน้อยน่ารักอีกทางเลือกหนึ่งคือการสร้างคัพเค้ก ท่อบนน้ำแข็งและด้านบนแต่ละคนออกด้วยหมีเหนียวอีกทางเลือกหนึ่งคือการตกแต่งคัพเค้กกับพิมพ์ตีนซึ่งสามารถทำได้โดยการใช้คุกกี้ ขนาดใหญ่และคุกกี้ ขนาดเล็ก 3 ชิ้น

Admin