BeQuala (บีควอล่า) เซ็ทเปลี่ยนหน้าสิวเป็นหน้าใส ไร้ริ้วรอย เผยผิวหน้าอ่อนเยาว์

มักพูดกันว่าสินค้าที่ดีต้องพร้อมทั้งคุณภาพและราคามิตรภาพ หลังจากศึกษารีวิวของ BeQuala บีควอล่า เซ็ทเปลี่ยนหน้าสิวเป็นหน้าใส ไร้ริ้วรอย เผยผิวหน้าอ่อนเยาว์ ชุดใหญ่ (3 ชุด) ทำให้มั่นใจว่าสินค้าชิ้นนี้มีคุณสมบัติครบสองเรื่อง และที่แน่ๆร้านที่เราเฟ้นหามาแนะนำจัดว่าเป็นร้านระดับประเทศ มีการจำหน่ายสินค้าในราคาที่ต่ำกว่าเจ้าอื่น มีระบบขนส่งสินค้าที่รวดเร็ว ข้อสำคัญยังมีการคุ้มครองลูกค้า เพราะฉะนั้นจึงทำให้เราแน่ใจว่าผู้ซื้อจะได้ BeQuala บีควอล่า เซ็ทเปลี่ยนหน้าสิวเป็นหน้าใส ไร้ริ้วรอย เผยผิวหน้าอ่อนเยาว์ ชุดใหญ่ (3 ชุด) ของแท้ในราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ

ข้อควรปฎิบัติเพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดในการใช้ผลิตภัณฑ์BeQuala บีควอล่า

1. การทดสอบการแพ้ควรเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกในการที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ทุกๆชนิด

  1. การทำดีท๊อกผิว หรือการล้างพิษผิว ก็ควรปฎิบัติทั้งก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและระหว่างใช้ผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ผิวได้ขับสารตกค้างต่างๆจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้ ต่อให้ผลิตภัณฑ์นั้นๆผลิตจากธรรมชาติก็ตาม
  2. หากเกิดอาการแสบ แดง คัน หรือระคายเคืองผิวอย่างรุนแรงขณะใช้ผลิตภัณฑ์ ควรหยุดใช้แล้วลองใช้นมสดเย็น หรือ โยเกร์ตรสธรรมชาติ หรือ ไข่ขาว เช็ดหรือพอกช็ำๆ หลายๆครั้งจนกว่าอาการจะดีขึ้น ซึ่งหากภายใน 3 วัน อาการยังไม่ดีขึ้นควรพบแพทย์
  3. การใช้สบู่อย่างถูกวิธีคือการใช้ฟองสบู่ลูบไล้ให้ทั่วหน้าแล้วล้างออกให้สะอาด ไม่ควรใช้สบู่ถูลงบนใบหน้าโดยตรง และไม่ควรแช่ทิ้งไว้ ควรล้างออกทันที

Admin