ประตูอัตโนมัติที่เหมาะสมกับอาคารพาณิชย์

ด้วยตัวยึดประตูในเชิงพาณิชย์ที่มากมายในตลาดอาจเป็นเรื่องยากที่จะกำหนดว่าจะพิมพ์เพื่อติดตั้งลักษณะและค่าใช้จ่ายมีตั้งแต่ไม่กี่ร้อยเหรียญไปจนถึงหนึ่งพันบาทต่อหน่วย การพิจารณาอย่างรอบคอบต้องคำนึงถึงความต้องการของธุรกิจและอาคารพาณิชย์ของคุณ หลังจากที่ทุกการลงทุนที่คุณทำจะมีนัยสำคัญสำหรับประตูอัตโนมัติ

เครื่องปิดประตูพาณิชย์มีอยู่เกือบทุกอาคารพาณิชย์ในอเมริกาเหนือ บ่อยครั้งที่พวกเขาจำเป็นต้องใช้รหัสอาคารในท้องถิ่น พวกเขาจะติดตั้งไม่เพียง แต่เป็นเรื่องของความสะดวกสบาย วัตถุประสงค์หลักของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประตูด้านนอกและสาธารณูปโภคคือการป้องกันการแพร่กระจายของเปลวไฟและควันในกรณีฉุกเฉินไฟ ประโยชน์ที่สองคือการรักษาความร้อน / ทำความเย็นอาคารและคุณภาพอากาศภายในอาคาร ประตูด้านในช่วยลดเสียงรบกวนและรักษาอุณหภูมิไว้ได้

เครื่องปิดประตูพาณิชย์มาในรูปแบบทั้งแบบใช้และแบบอัตโนมัติ

คู่มือไม่ใช้ไฟฟ้า แต่พวกเขาพึ่งพาพลังงานที่เก็บไว้จากแรงที่ใช้เพื่อปิดประตู เครื่องปิดประตูอัตโนมัติ (ซึ่งมักเรียกว่า openers ประตูอัตโนมัติ) ใช้ไฟฟ้าเพื่อเปิดและปิดประตู เมื่อพิจารณาว่ารูปแบบใดที่จะใช้สำหรับธุรกิจของคุณเองให้พิจารณาเกณฑ์ต่อไปนี้:

ประเภทลูกค้าเครื่องปิดประตูอัตโนมัติเหมาะสม

สำหรับคนพิการและคนที่มีข้อจำกัด ด้านการเคลื่อนไหว พวกเขาต้องใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อยในการเปิดใช้งาน โมเดลส่วนใหญ่เช่นที่ผลิตโดย LCN มีความเร็วในการเปิดและปิดที่ปรับได้สำหรับการปรับแต่งตามความต้องการและความต้องการของลูกค้าของคุณเนื่องจากอาคารส่วนใหญ่ในทวีปอเมริกาเหนือต้องเป็นที่เข้าถึงได้ง่ายประตู closers อัตโนมัติจึงเป็นทางออกที่ง่ายดาย

จำนวนประตูที่คุณต้องสวมใส่ หากธุรกิจของคุณมีทางเข้าสาธารณะหลายทางหรือทางเข้าหลักที่มีทางเข้าหลายแห่งค่าใช้จ่ายจะเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของคุณ อัตโนมัติมีราคาแพงกว่าใช้เอง การจัดเตรียมทุกประตูเดียวกับแบบอัตโนมัติสามารถทดสอบงบประมาณของคุณได้ คุณสามารถเลือกติดตั้งได้เพียงหนึ่งหรือสองประตูอัตโนมัติราคาถูก ท่านั้นและเลือกตัวปิดประตูด้วยมือสำหรับส่วนที่เหลือเพื่อเพิ่มงบประมาณของคุณให้มากที่สุด อย่างไรก็ตามหากคุณมีประตูเดียวสำหรับการใช้งานสาธารณะระบบอัตโนมัติอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ

การใช้พลังงาน โดยปกติแล้วร้านจำหน่ายประตูปิดอัตโนมัติจะเพิ่มค่าไฟฟ้ารายเดือนของคุณ อีกครั้งขอแนะนำให้มีการติดตั้งโมเดลอัตโนมัติอย่างน้อยหนึ่งประตู นี้อาจจะไม่ทำให้บุ๋มสำคัญในการใช้พลังงานของคุณ สองคนหรือมากกว่านั้นจะติดตั้งไว้อย่างชาญฉลาดและเลือกรูปแบบที่มีประสิทธิภาพ แน่นอนความล้มเหลวของกำลังไฟจะส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของตัวปิดประตูอัตโนมัติ อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่จะทำด้วยความสามารถในการเปิดประตูให้เปิดด้วยตนเองซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่สูญเสียประตูทางเข้าในระหว่างเกิดไฟดับ

Admin