สายรัดข้อมือสามารถใช้เป็นเครื่องระบุตัวตนได้

สายรัดข้อมือได้กลายเป็นเครื่องมือล่าสุดสำหรับการระบุในกิจกรรมต่างๆสวนสนุกการเดินทางไปโรงเรียนการแสดงคอนเสิร์ตบาร์และแม้กระทั่งโรงพยาบาล ด้วยความพร้อมใช้งานของพวกเขาในการออกแบบที่กว้างขวางและสีความนิยมของสายรัดข้อมือ ID เพิ่มขึ้นและหลายคนเลือกที่จะใช้เพื่อระบุในระดับต่างๆ

จากการเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับแฟชั่นที่จะเป็นเครื่องมือที่ใช้กันโดยทั่วไปสำหรับการระบุสายรัดข้อมือมีมานานตั้งแต่ทศวรรษที่ผ่านมาของพวกเขากลับมา สำหรับผู้วางแผนเหตุการณ์เหล่านี้กลายเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการระบุผู้คน จากการเก็บเด็กไว้ในกลุ่มที่กำหนดไว้ในการเดินทางนอกสถานที่เพื่อระบุอายุของผู้ที่เข้ารับการรักษาในบาร์และคลับจะใช้สายรัดข้อมือในกิจกรรมต่างๆ นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์ยังใช้เหล่านี้เพื่อระบุผู้ป่วยของพวกเขาในวันนี้ ลองมาดูสายรัดข้อมือหลายแบบและการใช้งานในหลาย ๆ ภาค

สายรัดข้อมือแบบโฮโลแกรมสำหรับการเดินทางในโรงเรียน

การเดินทางไปโรงเรียนเป็นพื้นฐานการศึกษา แต่เด็ก ๆ หวังว่าจะได้รับความสนุกสนานมากกว่าการศึกษาบางครั้งการปวดศีรษะของผู้บังคับบัญชาก็เป็นเรื่องที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ เมื่อแบ่งออกเป็นกลุ่มต่างๆเด็กบางคนทิ้งพวกเขาเข้าร่วมกลุ่มอื่น นั่นคือที่ที่สายรัดข้อมือมีประโยชน์ คุณสามารถใช้พวกเขาเพื่อติดตามเด็กทุกคนโดยไม่ต้องผ่านยุ่งยากใด ๆ เนื่องจากเด็กรักสิ่งที่เป็นประกายคุณจะได้รับสายรัดข้อมือโฮโลแกรม ไม่เพียง แต่มีสีสันและส่องแสง แต่มีให้เลือกหลายแบบและลวดลายต่างๆ คุณสามารถสั่งซื้อสีที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละกลุ่มและกำหนดให้เหมาะกับชื่อโรงเรียนหมายเลขซีเรียลหรือข้อความอื่น ๆ

สวนสนุกก็ใช้สายรัดข้อมือเด็ก

เต็มไปด้วยความสนุกและตื่นเต้นเร้าใจสวนสนุกเต็มไปด้วยผู้คน ส่วนใหญ่มีข้อจำกัดความสูงและน้ำหนักขณะที่บางคนขี่ม้ามีข้อ จำกัด เรื่องอายุ ข้อ จำกัด เหล่านี้มีข้อ จำกัด อยู่ในใจพนักงานส่วนใหญ่ในสวนสนุกจะมอบสายรัดข้อมือให้กับผู้ที่มีคุณสมบัติในการขี่ม้า บริษัท หลายแห่งมีสายรัดข้อมือรหัสที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับเด็ก สายรัดข้อมือเหล่านี้ทำจากวัสดุที่นุ่มสบายเหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่สวมใส่ มีสีสันสดใสให้สายรัดข้อมือเหล่านี้สามารถปรับแต่งตามธีมสวนของคุณได้ คุณสามารถมีภาพของการขี่หรือข้อความที่จารึกไว้ในแถบเหล่านี้

สายรัดข้อมือสำหรับผู้ป่วยสำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์

สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพระบุตัวตนผู้ป่วยกำลังได้รับความนิยมในหลายส่วนของโลก สิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์ใช้วงดนตรีเหล่านี้เพื่อระบุจำนวนผู้ป่วยที่มีปัญหาต่าง ๆ เช่นโรคภูมิแพ้โรคติดต่อทางเพศและข้อ จำกัด อื่น ๆ พวกเขาใช้สีเฉพาะเพื่อระบุปัญหาเฉพาะ สายรัดข้อมือของผู้ป่วยที่จับได้อย่างรวดเร็วคือสายรัดข้อมือแม่ / ทารก

Admin