คานผลักประตูประตูหนีไฟสามารถทนความร้อนได้ดี

เครื่องหมายออกจากทางออกไฟเป็นเครื่องมือที่มีขีดความสามารถที่ไม่ จำกัด ซึ่งจะแสดงตำแหน่งทางออกฉุกเฉิน เครื่องหมายนี้มีคำว่า “EXIT” มักพบในสีแดงหรือเขียว สัญลักษณ์การออกจากจุดดับเพลิงอันหรูหราจะสังเกตได้เฉพาะเมื่อทัศนวิสัยลดลง ปกติไฟฉุกเฉินจะถูกวางไว้บนป้าย แล้วเราก็จะพบกับประตูหนีไฟและคานผลักประตูประตูหนีไฟ

 

สัญญาณออกส่วนใหญ่ทั่วโลกอยู่ในรูปแบบการแสดงโดยใช้หรือไม่มีการเพิ่มข้อความ ฟังก์ชั่นคือการสั่งให้ผู้คนออกจากที่ใกล้ที่สุดเมื่อเกิดเพลิงไหม้หรือภัยพิบัติอื่น ๆ Exit เป็นคำภาษาอังกฤษที่มาจากคำละตินซึ่งหมายความว่า “ออกไป” เนื่องจากทัศนวิสัยอาจลดลงเนื่องจากเกิดเพลิงไหม้เนื่องจากมีการสูบบุหรี่หรือการสลายตัวของแสงไฟฟ้าสัญญาณมีการส่องสว่างบ่อยครั้งและส่องสว่างโดยส่วนใหญ่จะเป็นวัตถุที่ส่องสว่างด้วยตัวเองซึ่งเป็นสารเรืองแสงที่ปกคลุมภายในหลอดแก้วเนื่องจากแสงเบต้าสลาย บางส่วนมีการเรืองแสงซึ่งแสงจะรุกล้ำจากบริเวณโดยรอบและค่อยๆเกิดขึ้นอีกขณะที่คนอื่น ๆ ทำหน้าที่เป็นไฟไฟฟ้าผ่านแหล่งจ่ายไฟแบบชาร์จไฟได้ จำกัด

ในตอนแรกสัญญาณทางออกมักทำจากโลหะและจุดไฟโดยหลอดไส้ สิ่งที่มีน้อยและไม่สดใสทำให้พวกเขายากที่จะเห็นในกองไฟที่การเผาไหม้มักจะช่วยลดการมองเห็น เป็นวันที่ผ่านมาสัญญาณที่ดีขึ้นได้รับการพัฒนาให้มีลักษณะเหมือนเครื่องหมายทางออกปัจจุบันในปัจจุบันซึ่งในหลอดไฟถูกใส่ในกล่องและ backlits คำว่า “EXIT” ทั้งสองด้าน และด้วยเหตุนี้รุ่นที่ออกแล้วของป้ายบอกทางเข้าออกจึงตอบปัญหาในการมองเห็น อย่างไรก็ตามอำนาจหลักควรอยู่บนเพื่อให้สัญญาณที่อาจจะเป็นประโยชน์

Admin