กระเป๋าผ้าช่วยโลกร้อนได้อย่างไร

โลกของเราทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ผู้อยู่อาศัยของโลกมีความเสี่ยงที่จะตายถ้าหรือเมื่อโลกไม่สามารถดำรงชีวิตได้อีกต่อไป มีความจำเป็นที่ทุกคนจะต้องทำเพื่อป้องกันไม่ให้โศกนาฏกรรมครั้งนี้เกิดขึ้น ทุกเล็กน้อยช่วยได้ การใช้ถุงผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแทนที่จะเป็นกระดาษหรือกระดาษพลาสติกเป็นวิธีหนึ่งที่บุคคลสามารถช่วยได้ ถุงพลาสติกเพียงถุงเดียวใช้เวลา 1,000 ปีในการทำลาย! ลองนึกภาพว่าจะมีกี่คนที่จะก่อมลพิษต่อโลกหากผู้คนยังคงใช้พวกเขานับล้านต่อสัปดาห์!

ส่วนใหญ่ของกระเป๋าผ้าเหล่านี้มีราคาไม่แพงมาก พวกเขามีความแข็งแรงกว่าถุงพลาสติกบอบบางที่ซ้อนอยู่ในหลุมฝังกลบ มักทำด้วยผ้าใบหรือผ้ายีนส์ พวกเขายังมีขนาดใหญ่และสิ่งที่ปกติจะต้องใช้ถุงพลาสติกสิบสามารถใส่ลงในถุงผ้าสามหรือสี่ทำให้ง่ายขึ้นสำหรับคนคนหนึ่งที่จะดำเนินการ ที่จับที่แข็งแรงทำให้สะดวกในการพกพาไปยังรถหรือขึ้นบันได สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้โดยไม่ทำให้เกิดอาการอ่อนหรือฉีกขาด พวกเขามาในหลากหลายรูปแบบสีและขนาด ถุงผ้าเหล่านี้มีให้บริการที่ร้านขายของชำเกือบทุกร้านขายยาหรือห้างสรรพสินค้า

ร้านขายของชำหลายแห่งจะเสนอส่วนลดสำหรับถุงผ้าทุกชิ้นที่ใช้แทนถุงพลาสติกหรือถุงกระดาษของร้านค้า กระเป๋าผ้าถูกมองว่าเป็นวิธีการลดค่าใช้จ่ายในธุรกิจขนาดใหญ่และขนาดเล็กส่วนใหญ่ ธุรกิจสามารถรับประโยชน์จากถุงเหล่านี้ได้โดยการใส่โลโก้หรือชื่อลงบนถุง กระเป๋ามอบรางวัลที่ดีเยี่ยมสำหรับการจัดกิจกรรมในชุมชนหรือเป็นรางวัลสำหรับการซื้อในร้าน ถุงเหล่านี้จะช่วยให้ผู้บริโภคทราบว่า บริษัท ใดบ้างที่ทำเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม ร้านค้าไม่สนใจว่าคนที่ใช้ถุงจากคู่แข่งหรือไม่

ส่วนใหญ่ของเหล่านี้ในตลาดวันนี้ทำด้วยวัสดุรีไซเคิล นี่เป็นอีกวิธีหนึ่งที่พวกเขาให้ยืมต่อสุขภาพ เป็นความคิดที่ดีที่จะเก็บกระเป๋าเหล่านี้ไว้ในรถหลายคันเพื่อการเดินทางที่ไม่ได้วางแผนไว้อย่างรวดเร็วในตลาด ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการต่อสู้เพื่อปกป้องแม่ธรณีด้วยการใช้ถุงผ้าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับการช็อปปิ้งทุกครั้ง

 

 

 

 

 

 

Admin