ระบบป้องกันของตู้เซฟ

หลายคนได้ค้นพบทั้งในตัวบุคคลและในโลกธุรกิจความจำเป็นในการสำรองข้อมูลในกรณีที่เกิดความผิดพลาดทางคอมพิวเตอร์หรือความล้มเหลวอื่น ๆ เช่นมัลแวร์ อีกครั้งผลสุดท้ายได้รับการวิวัฒนาการในการป้องกันและมีผลในรูปแบบเฉพาะของสื่อปลอดภัยที่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์

ความเสียหายประเภทอื่นคือความเสียหายจากน้ำซึ่งระบุโดยการสร้างกล่องเก็บข้อมูลเหล่านี้ ตู้เซฟเหล่านี้จะล็อคความชื้นและความชื้นสัมพัทธ์อาจรวมอยู่ในบางรุ่นเป็นค่าใช้จ่ายหรือสามารถซื้อเครื่องชโลปนดความชื้นแยกต่างหากได้ด้วยเหตุนี้

เพื่อป้องกันไฟล์ของคุณจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากไฟที่อาจเกิดขึ้นการจัดเรต UL ต้องระบุอุณหภูมิภายในที่ 125 องศาฟาเรนไฮต์หรือต่ำกว่าดังที่ได้กล่าวมาแล้ว ด้วยเหตุผลที่สำคัญนี้ถ้าคุณวางแผนที่จะใช้ข้อมูลปัจจุบันไม่ใช่ข้อมูลที่ปลอดภัยเพื่อจัดเก็บสื่อที่สำคัญนี้คุณจะขอปัญหา ตู้เซฟปกติก็ไม่ได้เปรียบเทียบกับการจัดระดับการป้องกันอัคคีภัยของตู้เซฟที่มีการป้องกันข้อมูลเหล่านี้เนื่องจากมีคะแนนไฟตามที่ออกแบบมาสำหรับผลิตภัณฑ์กระดาษซึ่งสามารถทนต่ออุณหภูมิได้ 350 องศาก่อนที่จะเกิดความเสียหาย

เนื่องจากข้อมูลที่จัดเก็บไว้เพื่อใช้ในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มีแนวโน้มที่จะเกิดความเสียหายต่อความชื้นจึงทำให้การออกแบบตู้นิรภัยเหล่านี้มีประสิทธิภาพในการป้องกันความชื้น ความจริงที่ว่าคุณอาจไม่ได้อาศัยอยู่ใกล้กับท้องฟ้าที่มีเมฆมากหรือในน้ำเป็นสิ่งที่ไม่มีความหมายหากคุณพิจารณาข้อเท็จจริงที่ว่าเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้น้ำเพื่อดับเพลิง อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และสื่อจัดเก็บข้อมูลที่เสียหายจากน้ำอาจไม่ได้ผลเช่นเดียวกับที่ถูกเผาไหม้ดังนั้นโปรดตรวจสอบว่าน้ำเป็นส่วนสำคัญของสื่อและตู้เซฟข้อมูลของคุณ นอกจากนี้คุณยังต้องการให้แน่ใจว่าการป้องกันน้ำจะยังคงเป็นประตูถูกเปิดและปิด อย่าปล่อยให้ตู้นิรภัยเปิดเพื่อความสะดวกในการเข้าถึงเนื่องจากคุณอาจปล่อยให้เนื้อหาเปิดรับความเสียหายโดยไม่ได้ตั้งใจ

นอกจากสาเหตุที่ทำให้เกิดความเสียหายจากน้ำมากขึ้นแล้วความชื้นยังเป็นปัจจัยสำคัญในการพิจารณา ความชื้นจะเพิ่มกระแสไฟฟ้าสถิตซึ่งอาจส่งผลต่อความสมบูรณ์ของสื่อจัดเก็บข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ของคุณ นอกจากนี้ความชื้นในอากาศอาจทำให้อุปกรณ์ของคุณเสียหาย ความชื้นในตู้เซฟไม่ควรเกิน 85% แต่นั่นเป็นคุณลักษณะมาตรฐานของตู้นิรภัยข้อมูล

ที่คุณสามารถดูมีตู้นิรภัยต่างๆที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้และรู้ถึงความแตกต่างระหว่างประโยชน์ของแต่ละข้อจะช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อได้ดียิ่งขึ้น

 

Admin