ส่วนเพิ่มเติมที่สำคัญในสินค้า LB ต้นหอม

Chitosan ไคโตซาน ใน LB SLIM สารสกัดที่ได้จากกาบกุ้ง เปลือกหุ้มปู ค้านการดูดซึมไขมัน

ไคโตซาน ใน LB9 จะทำหน้าที่ดักไขในคราวระหว่างการเจี๊ยะโภชนา โดยในส่วนประจุบวกของไคโตซานจะเข้าไปจับตัวกับประจุลบ ซึ่งคือคอเลสเตอรอลและไขต่างๆ จึงช่วยหดการเก็บไข พิทักษ์ไม่ให้ลำไส้ซับไขมันเข้าไปในส่วนแบ่งมาก และช่วยให้ไขมันที่รับประทานเข้าไปส่วนหนึ่งถูกขับออกมาพร้อมกับปลดทุกข์ได้ จึงเป็นของกินประเทืองลดความอ้วนที่การตั้งกฎเกณฑ์ทานกันอย่างแพร่สะพัด เหมาะกับผู้ที่การกำหนดกินของทอด ของมันโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

มีงานวิจัยหลากหลายเพราะว่าคุณค่าของไคโตซานกับการลดความอ้วน ปรากฎผลว่ากลุ่มทดลองที่ทานไคโตซานความหนักเบาลดลงยิ่งกว่ากลุ่มที่ไม่ได้รับประทานไคโตซานอย่างแจ่มแจ้ง

Cactus extract แคคตัสเอ็กแทร็ค (Cactus Extract) ใน LB ต้นหอม

เป็นสารที่สกัดจากต้นกระบองเพชรในสายพันธุ์ Hoodia Cordonil ในตระกูล Asclepiadaceae ที่เจริญวัยอยู่เป็นส่วนมากในประเทศแถบแอฟริกาใต้ ซึ่งตามประวัติศาสตร์กล่าวว่า ชนเผ่า San Bushman ได้นำต้นกระบองเพชรนี้มาใช้ในระหว่างการสัญจรไกลในทะเลทราย หรือในขณะที่เที่ยวล่าสัตว์ ซึ่งช่วยทำให้ไม่รู้สึกหิว เป็นเวลานานกว่าพันปีแล้ว

เพราะว่าสารสกัดจากต้นกระบองเพชรใน LB9 by ดีเจต้นหอม นี้ จะประกอบไปด้วยสารสำคัญที่ออกฤทธิ์คล้ายกับน้ำตาลกลูโคส แต่มีจุดสำคัญคือไม่มีแคลลอลี่ กับยังจูงใจประสาทส่วนรับรู้ให้ไม่เกิดความอยากได้มากถึง 40-60 % นอกจากนี้มันยังมีคุณค่าเป็นใยอาหารที่สามารถดักจับไขมัน และแตกสลายไขมัน ได้ด้วย

 

Admin