ขายโซลินอยด์วาล์วควบคุมขนาดของของไหลโดยใช้คอยล์ไฟฟ้า

ขายโซลินอยด์วาล์ว เป็นวัสดุอุปกรณ์สวิตช์ที่อาศัยหลักการปฏิบัติหน้าที่ของตัวดึงดูดกระแสไฟฟ้าทำหน้าที่ร่วมมือกับกลไกเพราะใช้การป้อนไฟเป็นตัวตนกะเกณฑ์หน้าที่สั่งการให้ลิ้นกลไกปิดหรือว่าเปิดได้ สั่งการความจุของของไหลโดยใช้คอยล์ไฟฟ้าสั่งการเข้าร่วมกับลวดสปริงหรือคอยล์กระแสไฟฟ้าอีกตัวเมื่ออยากให้วาล์วอยู่อีกตําแหน่งขายโซลินอยด์วาล์วมีแม่เหล็กกระแสไฟฟ้าสําหรับทําหน้าที่ปิดเปิดวาล์วทันทีที่เปิดแล้วก็ปิดสวิตซ์ทันทีที่กระแสไหลสร้างผ่านขดลวดตัวดึงดูดกระแสไฟฟ้า สนามแม่เหล็กที่เกิดขึ้นจะดูดดึงเดือยวาล์วเพื่อที่จะเปิดวาล์ว รวมถึงขณะปิดสวิทซ์ทำลายกระแสไฟฟ้าเดือยวาล์วจะกลับสู่ตําแหน่งดั้งเดิมโดยน้ำหนักของตนเองเพื่อให้ปิดวาล์ว อาทิเช่น ขายโซลินอยด์วาล์วไฮดรอลิค ขายโซลินอยด์วาล์วลม ขายโซลินอยด์วาล์วน้ำ ขายโซลินอยด์วาล์วก๊าซ

การนำไปใช้งานให้มองขายโซลินอยด์วาล์วเป็นเซนเซอร์ตัวนึงภายในระบบ อาจจะนำขายโซลินอยด์วาล์วมาใช้ได้เพราะว่าตัววัสดุเองนั้นจะมีสายไฟ 2 สาย คือ VCC กับ GND ถ้าเชื่อมวงจรเหล่านี้ครบถ้วนจากนั้นปล่อยให้กระแสไหลหลากขายโซลินอยด์วาล์วจะลงมือด่วน ถ้าประสงค์เสริมชั้นเชิงเพิ่มเติมสามารถทำได้เลยโดยที่ไม่จำเป็นต้องไป include ไลบรารี่ด้านนอกมาเพียงแค่ assign ค่าของขาที่ขายโซลินอยด์วาล์วเชื่อมเข้าเพื่อประยุกต์การใช้งานได้เลย

สำหรับท่านไหนที่ให้ความสนใจโซลินอยด์วาล์ว ที่เด่นศักดาจำหน่ายขายโซลินอยด์วาล์ว สามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมกับติดต่อสอบถามได้ที่ www.densakda.com เราเป็นหนึ่งในที่ผู้ให้บริการ เฟ้นหา ประกอบ จัดตั้ง บำรุงซ่อมแซม ตลอดจนเคลื่อนย้ายเครื่องจักรกล วัสดุข้าวของเครื่องใช้ช่างต่าง ๆ พร้อมด้วยให้คำแนะนำในการขายโซลินอยด์วาล์วและแผนการการใช้งานที่ลงตัว อีกทั้งขั้นตอนนำไปปรับใช้ที่ถูกต้องอีกด้วย

Admin