มาดูแบบการ์ดแต่งงาน ไอเดียแปลก แหวกแนว

ไปอ่านเจอข้อมูลการ์ดแต่งงานที่เป็นสุดยอดไอเดียแปลกแหวกแนว มาค่ะ http://www.larncard.com ก็เลยขอนำภาพมาให้ได้ดูกันค่ะ ก็ต้องขอชื่นชมในความคิดอันบรรเจิด และความสามารถของเจ้าของไอเดียแต่ละท่าน มีหลายๆแบบที่ดูน่ารักน่าจดจำ คู่บ่าวสาว หรือเด็กแนว คนไหนจะเอาไปเป็นตัวอย่าง เพื่อออกแบบการ์ดแต่งงานของตนเองก็ลองดูกันนะคะ
1. เป็นการ์ดแต่งงานเหมือนเกมส์ตู้สมัยก่อน ลักษณะเหมือนตัวอักษรบนเครื่องคอมพิวเตอร์สมัยยุค 80’s ซึ่งยังมีแค่ 8 bits อยู่เลย ช่างคิดจริงนะ ดูแล้วก็ทึ่งในไอเดีย

2. การ์ดแต่งงานที่ได้ไอเดียมาจากซอง chocolate ทำได้แนบเนียนจริงๆ พร้อมอธิบายความหวานของความรักไว้บนซองได้อย่างหวานหยดเชียว

3. แบบนี้ค่อนข้างจะแปลก แฝงความน่ากลัวไปด้วย เพราะเป็นการ์ดแต่งงานที่ทำเป็นกระดานผีถ้วยแก้วของฝรั่งเค้า ที่เรียกกันว่า Ouija-Board สงสัยเจ้าของคงเป็นคนชอบเรื่องลึกลับ สยองขวัญ
4. การ์ดแบบนี้คงได้แรงบันดาลใจมาจากแป้น keyboard บนเครื่องคอมพิวเตอร์ ถ้าคุณเป็น programmer หรือทำงานด้าน IT การ์ดแบบนี้ก็น่าจะเหมาะกับคุณนะคะ
5. ไม่ได้เป็นแค่การ์ดแต่งงานธรรมดาๆ แต่ก็มีการใส่ไอเดียเจ๋งๆ ตรงที่มีการเขียนที่มาถึงเรื่องราวความรักของ เจ้าบ่าวเจ้าสาว บนการ์ดได้ไว้ด้วย แถมความเก๋ด้วย RSVP ที่มีให้แขก tick Yes/No ว่าจะมาร่วมงานได้หรือไม่ แล้วยังมีการอธิบายแผนที่ เส้นทางที่จะมางานแต่งงงานของเค้าให้ทราบอย่างละเอียดอีกด้วยค่ะ
6. การ์ดแต่งงานใบนี้คงได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่อง Stars Wars (เพราะเจ้าบ่าวคงคลั่ง Stars Wars เอามากๆ) คุณแม่ของเจ้าบ่าวเป็นผู้ออกแบบด้วยตัวเอง ขอยกนิ้วให้เลยค่ะ คุณแม่เจ๋งจริงค่ะ !! ถ้าลองเข้าไปดูงานของเจ้าของการ์ดแต่งงานใบนี้นะคะ theme งานก็จะจัดเป็นเรื่อง Stars Wars เช่น มี chocolate cake chocolate ทำเป็นหัวของ Darth Vader เพื่อนๆของเจ้าบ่าวก็จะสวมเนคไทสีขาว ถือดาบเลเซอร์ด้วย