โนเกียลดราคาลูเมีย 925 พร้อมเปิดตัวรุ่น625

เปรี้ยงปร้างกันไปสำหรับ โนเกีย ที่บุกตีตลาดด้วยมือถือสมาร์ทโฟนที่จอใหญ่ และราคาถูกที่สุดไปหมาดๆ ตอนนี้ประกาศลดราคากันเข้าไปอีก แล้วยังพร้อมกับเปิดตัวรุ่นใหม่อย่างไว

8 สิงหาคม 2556 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนลตัน นายสมาน ทาโคตร หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัทโนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า โนเกีย ลูเมีย 625 ราคา 8,990 บาท เป็นสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ โฟน 8 รุ่นแรกที่มีหน้าจอใหญ่ที่สุด เป็นจอระบบสัมผัส 4.7 นิ้ว บนเครือข่าย 3 จี เปลี่ยนฝาหลังได้ พร้อมฟังค์ชั่นการใช้งานแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง เช่น โนเกียสมาร์ทคาเมร่า ระบบนำทางทั้งแผนที่และระบบนำทางรถยนต์ นอกจากนี้โนเกียได้ทำงานร่วมกับดีแทค ทำโอปอเรเตอร์บิลลิ่งเป็นรายแรกในประเทศไทย สำหรับวินโดวส์ โฟน สโตร์ เพื่อให้การซื้อแอพพลิเคชั่นบนวินโดว์ โฟน สโตร์ ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต นายปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค กล่าวว่า การพัฒนาระบบโอปอเรเตอร์บิลลิ่งทำได้ค่อนข้างยาก แต่ดีแทคก็ทำสำเร็จ ผู้ใช้วินโดวส์โฟน จะได้ประโยชน์ เพราะสะดวกมากขึ้น ซื้อแอพโดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตหรือมีบัญชีแอคเคาท์ ส่วนนักพัฒนาจะได้ประโยชน์มาก เพราะทำให้แอพพลิเคชั่นมีการเติบโตได้เร็วขึ้น ในช่วงแรกมีโปรโมชั่น สำหรับลูกค้าดีแทคดาวน์โหลดเกมลอฟท์ ในราคาลด 50 %

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากโนเกีย ประกาศลดราคา โนเกีย ลูเมีย 925 ทั่วโลกลงอีกประมาณ 2 ,000 บาท สำหรับในประเทศไทย โนเกีย ได้แจ้งให้ผู้ที่ซื้อลูเมีย 925 ในวันเปิดตัว ราคา 18,500 บาท นำใบเสร็จหรือหลักฐานการชำระเงิน มาแสดงที่โนเกีย ชอป หรือร้านค้าที่ซื้อ เพื่อรับของขวัญมูลค่ามากกว่า 2,000 บาท

ข้อมูลจาก เดลินิวส์

Admin