คลอโรฟิลล์กับคลอโรฟิลลิน: มีความแตกต่างหรือไม่?

นี่เป็นข้อแตกต่างที่สำคัญที่ควรได้รับการคุ้มครองก่อนดำเนินการต่อ มีผลิตภัณฑ์คลอโรฟิลล์อยู่และมีผลิตภัณฑ์จากคลอโรฟิลลิน ทั้งสองถูกวางตลาดเป็น deodorants แต่บ่อยครั้งที่ผู้คนสับสนว่าอะไรแตกต่างกัน

คลอโรฟิลลินเป็นสารอนุพันธ์เฉพาะของคลอโรฟิลล์ธรรมชาติ โดยทั่วไปพวกเขาเป็นหนึ่งในเดียวกัน แต่มีความแตกต่างที่สำคัญมากอย่างหนึ่ง คลอโรฟิลลินละลายได้ดี นี้ช่วยให้สามารถดูดซึมได้ง่ายขึ้นมากในร่างกายและทำให้ช่วยให้มีผลมากขึ้นใน malodor

กลิ่นใต้พื้นผิว

Malodor คือกลิ่นปากกลิ่นเหม็นและกลิ่นเท้ามีหลายสาเหตุ สุขอนามัยที่ไม่ดีจะทำให้กลิ่นไม่พึงประสงค์น้อยลง อย่างไรก็ตามมีเหตุผลอื่น ๆ อีกมากมายที่ไม่เป็นที่รู้จักกันดี

บ่อยครั้งที่ผู้คนมีส่วนเกี่ยวข้องกับกลิ่นตัวและกลิ่นปากด้วยการขาดสุขอนามัยที่ดี แต่นั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญเสมอไป

อาหารการเจ็บป่วยความเครียดการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนและยาบางชนิดอาจส่งผลต่อวิธีการที่คนมีกลิ่น ในหลาย ๆ กรณีคนที่มีสุขศาสตร์โดดเด่นยังคงมีปัญหากับวิธีที่พวกเขาได้รับกลิ่น

กลิ่นเหล่านี้เกิดขึ้นภายในร่างกายและปล่อยผ่านผิวหนังและปาก

คลอโรฟิลล์หรือที่สำคัญกว่าคือคลอโรฟิลลินทำงานเพื่อลดกลิ่นเหล่านี้โดยการดูดซับสารที่ก่อให้เกิดกลิ่นและนำออกจากร่างกายโดยธรรมชาติ เนื่องจากสิ่งนี้เกิดขึ้นภายในกลิ่นจะถูกทำให้เป็นกลางก่อนที่จะสามารถหลั่งได้

สุขภาพดีและเชื่อถือได้

คลอโรฟิลล์ผลิตจากพืชสีเขียวตามธรรมชาติ การนำมาจากรูปแบบธรรมชาติเพื่อการใช้ในเชิงพาณิชย์ต้องใช้การประมวลผลเพียงเล็กน้อย ตรงกันข้ามกับผลิตภัณฑ์ deodorants และกลิ่นทั่วไปจำนวนมากผลิตภัณฑ์ chlorophyll และ chlorophyllin ส่วนใหญ่ไม่มีสารเคมีสังเคราะห์เพิ่มเติมเข้ามา นี้จะทำให้ไม่เพียง แต่กลิ่นธรรมชาติ