เหตุผลที่สำคัญในการเลือกใช้ฉนวนกันความร้อน

คุณกำลังมองหาการประหยัดเงินในฤดูร้อนนี้หรือไม่หรืออาจจะเป็นฤดูหนาว หากคุณสังเกตเห็นอุณหภูมิที่ไม่สม่ำเสมอภายในบ้านของคุณและหากระบบ ของคุณร้อนเกินไปอาจถึงเวลาที่คุณจะตรวจสอบฉนวนของคุณ อากาศรั่วไหลออกจากบ้านของคุณไม่เป็นที่น่าพอใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการประหยัดเงินและพลังงาน ฉนวนกันความร้อนเป็นวิธีที่ดีในการประทับตราบ้านของคุณเพื่อให้สะดวกสบายและลดค่าสาธารณูปโภคของคุณ

ฉนวนกันความร้อนเป็นหนึ่งในการซ่อมแซมที่สามารถเป็นประโยชน์ต่อบ้านของคุณตลอดทั้งปี ไม่ว่าคุณจะฉนวนกันความร้อนโรงรถ, ผนัง, หลังคา, ชั้นใต้ดินหรือฉนวนกันความร้อนห้องใต้หลังคาก็คุ้มค่ากับการลงทุน! เมื่อฉนวนไม่ถูกต้องบ้านสูญเสียอากาศที่มีการปรับอากาศมากทำให้ทำงานได้ดีกว่าระบบ และให้สภาพแวดล้อมภายในบ้านที่นุ่มนวลกว่า

คุณรู้สึกร่างเย็นในฤดูหนาวเมื่อความร้อนของคุณ

กำลังทำงานอยู่หรือร้อนในบ้านของคุณเมื่อ AC ของคุณทำงานอยู่ในที่สูงในฤดูร้อนหรือไม่? ไม่มีใครต้องการที่จะใช้เงินมากขึ้นในการทำความร้อนหรือระบายความร้อนกว่าที่พวกเขาต้องเพื่อให้เป็นที่ที่ฉนวนกันความร้อนเข้ามาเล่น การทำความเข้าใจเกี่ยวกับฉนวนกันความร้อนและการปิดผนึกสถานที่เหล่านั้นทั้งหมดในบ้านของคุณซึ่งอากาศสามารถเข้าได้เป็นสิ่งล้ำค่าอย่างที่คุณต้องการเพื่อทำให้บ้านของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น

กระทรวงพลังงานสหรัฐ กำหนดว่าประมาณ 44% ของค่าสาธารณูปโภคของเจ้าของบ้านใช้จ่ายในการทำความร้อนและระบายความร้อน มันจะไม่ดีถ้านี้อาจจะลดลงด้วยสิ่งที่เป็นง่ายๆเป็นฉนวนกันความร้อน ดีก็สามารถ! ไม่ว่าจะด้วยฉนวนโฟมสเปรย์หรือฉนวนกันความร้อนด้วยไฟเบอร์กลาสด้วยการติดตั้งฉนวนกันความร้อนที่เหมาะสมเป็นวิธีที่ง่ายในการลดค่าไฟของคุณในช่วงหลายปี

ฉนวนกันความร้อน

ติดตั้งฉนวนกันความร้อนเป็นงานที่ค่อนข้างง่ายที่เจ้าของบ้านจำนวนมากทำเอง ถึงแม้สิ่งนี้จะเป็นความจริง แต่ก็ต้องใช้เวลาและความอดทนเพื่อให้แน่ใจว่าทุกพื้นที่จะได้รับการคุ้มครองอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้ฉนวนสามารถทำงานได้ การได้รับบุคคลหรือ บริษัท ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อติดตั้งฉนวนกันความร้อนของคุณเป็นความคิดที่ดีหากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับโครงการ

ฉนวนกันความร้อนโฟมสเปรย์เป็นทางออกที่ดีสำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องการป้องกันหลังคาผนังด้านนอกหรือด้านล่างของหลังคา ทำจากโฟมโพลียูรีเทนและผ่านการฉีดพ่น ฉนวนกันความร้อนสเปรย์โฟมเป็นที่ดีสำหรับการกรอกรอยแตกหรือช่องเปิดและการรักษาออกจากอากาศร้อนในฤดูร้อนและอากาศหนาวในฤดูหนาว