ทัวร์อเมริกาการผสมผสานระหว่างสภาพอากาศที่น่าทึ่ง

ทัวร์อเมริกาไม่ต้องสงสัยเลย อเมริกาใต้เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ร้อนแรงที่สุด อเมริกาใต้ยังคงบังคับให้ผู้คนมาเยี่ยมชมอย่างต่อเนื่อง หลายคนบอกว่าเป็นการผสมผสานระหว่างสภาพอากาศที่น่าทึ่งกับความลึกซึ้งทัวร์อเมริกาของประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมท้องถิ่น อันที่จริง อเมริกาใต้มีสถานที่ท่องเที่ยวมากเกินพอที่จะให้นักท่องเที่ยวกลับมาครั้งแล้วครั้งเล่า เช่น ปิรามิดโบราณ มหาสมุทรสีฟ้าใส หาดทรายสีขาว วิหารแบบโกธิกทัวร์อเมริกา เมืองที่พลุกพล่าน ข้อมูลเพิ่มเติม

และสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่คึกคักไม่รู้จะเริ่มตรงไหน นี่คือสถานที่ชั้นนำในทัวร์อเมริกาที่คุณไม่สามารถมองเห็นได้ แต่ละคนมอบประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตหมู่เกาะกาลาปากอสเป็นบ้านของสิ่งมีชีวิตที่สวยงาม เช่น อีกัวน่าทะเลและเต่าสายพันธุ์ที่น่าทึ่ง เกาะนี้เป็นพื้นฐานของ ต้นกำเนิดของสายพันธุ์ทัวร์อเมริกาของชาร์ลส์ ดาร์วิน ถ้าคุณชอบสัตว์และชอบเดินป่า อย่าพลาดสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ต้องการการชำระจิตวิญญาณและความสงบสุข

คุณจะต้องหลงใหลในภูมิทัศน์ที่ไม่อาจจินตนาการได้มากที่สุดในภูมิภาค

จากนั้นทะเลสาบติติกากาจะเป็นหนึ่งในจุดแวะพักที่ดีที่สุด ทะเลสาบติติกากาขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาใต้ ตั้งอยู่ภายในพรมแดนของโบลิเวียและเปรู ที่นี่คุณจะพบกับทัวร์อเมริกาเกาะแห่งดวงอาทิตย์” และ “เกาะลอยน้ำ” ที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ อย่าพลาดสถานที่นี้หากคุณชอบน้ำทะเลสีฟ้าเข้มและเมฆที่ชวนให้หลงใหลสถานที่ศักดิ์สิทธิ์มากมายของมาชูปิกชู  เมืองสาบสูญแห่งอินคาทัวร์อเมริกาก็เป็นอีกมุมมองหนึ่งที่น่าจับตามองเช่นกัน ประวัติศาสตร์และรัศมีอันน่าทึ่ง

ของซากปรักหักพังนั้นเพียงพอแล้วที่จะทำให้ผู้แสวงหาการผจญภัยมีเวลาในชีวิตของเขาคุณทัวร์อเมริกาควรเยี่ยมชม Patagonia ซึ่งเรียกตามตัวอักษรว่าดินแดนแห่งยักษ์ทัวร์อเมริกา คุณจะต้องหลงใหลในภูมิทัศน์ที่ไม่อาจจินตนาการได้มากที่สุดในภูมิภาคนี้อย่างแน่นอน สำหรับการผจญภัยในการเดินป่าเพิ่มเติม ให้ลองใช้พื้นที่สันทนาการแห่งชาติ Torres del Paine คุณสามารถไปดูปลาวาฬใน Puerto Madryn มีเปลญวนให้เช่าสำหรับกลางคืน อาหารทะเลเลิศรส ทัวร์อเมริกาและโต้คลื่น พืชและสัตว์นานาชนิดได้รับความสนใจเป็นพิเศษในหมู่นักท่องเที่ยว คุณสามารถพบกับสัตว์ป่าที่น่าสนใจ

แท้จริงแล้วพวกมันเป็นน้ำตกที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดซึ่งก็คือคอของปีศาจ

ซึ่งมีสัตว์ต่างๆ เช่น นกหัวขวานสีแดง อิกัวน่า เสือจากัวร์ เป็นต้นนอกจากสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลที่แปลกตาแล้ว ทัวร์อเมริกาชายหาดเหล่านี้ยังมีอะไรอีกมากมายให้คุณได้สัมผัสและสัมผัสได้ก็ต่อเมื่อคุณได้ไปเยี่ยมชมเท่านั้น Travel Talk  ตัวแทนท่องเที่ยวในเมลเบิร์นที่ให้บริการทัวร์ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ทัวร์อเมริกาใต้ และเคนยาซาฟารีน้ำตกอีกวาซูน้ำตกอีกวาซู

ตั้งอยู่ที่ชายแดนของอาร์เจนตินาและบราซิล  ทัวร์อเมริกาใต้สูงกว่าน้ำตกไนแองการ่าและกว้างเป็นสองเท่า อิกัวซูให้บริการคู่ฮันนีมูนพร้อมวิวที่สวยงามและทางเดินที่สามารถเห็นน้ำตกได้ แท้จริงแล้วพวกมันเป็นน้ำตกที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดซึ่งก็คือคอของปีศาจ น้ำตกยังสามารถเห็นได้จากเฮลิคอปเตอร์มีเรือนำเที่ยวที่จะพาคุณลอดใต้น้ำตก ทัวร์อเมริกาคู่ฮันนีมูนควรใช้เวลาอย่างน้อยสองสามวันรอบๆ น้ำตกเพื่อสำรวจเส้นทางมากมายในอุทยานแห่งชาติอีกวาซู

 

Admin