การค้นหาสายรัดพลาสติกที่ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์ใดๆ

 

พวกเราส่วนใหญ่ใช้เชือกในครั้งเดียวหรือหลายครั้งเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย การลาก, ราวตากผ้า, กระโดดเชือก, เชือกสำหรับปีนเขา, แม้กระทั่งเกมเก่าของการชักเย่อ คุณเคยหยุดคิดหรือไม่ว่าอาจมีเชือกที่เฉพาะเจาะจงสำหรับแต่ละงาน ด้านล่างนี้เป็นรายการของสายรัดพลาสติกสำหรับสถานการณ์ประเภทต่าง ๆ ที่คุณอาจพบเชือกถักคู่ เชือกนี้ประกอบ

ด้วยหลายเส้นที่ถักหรือบิดเข้าด้วยกัน ที่แก่นกลางยังมีอีกส่วนที่ถักเรียกสายรัดพลาสติกนี่คือหนึ่งในสายรัดพลาสติกที่แข็งแกร่งที่สุดที่คุณจะพบ มันใช้สำหรับบังเหียนม้า, เรือใบ, เช่นเดียวกับใช้ในอุตสาหกรรมทุกชนิดเนื่องจากมีความแข็งแรงอย่างมาก มันอาจเป็นชนิดที่ใช้กันทั่วไปมากที่สุดที่คุณจะพบเห็นได้ทั่วไปแม้ว่าจะมีมาตั้งแต่ปี 1957 เท่านั้นวันนี้เชือกถักคู่ทำจากวัสดุที่มนุษย์สร้างขึ้นซึ่งรวมถึงไนลอนไนลอนโพลีเอสเตอร์และสายรัดพลาสติกในหลาย ๆ ครั้งเชือกนี้ได้แทนที่เชือกฝ้ายแบบดั้งเดิม

เชือกประเภทนี้มีความหลากหลายในด้านความแข็งแรง

เชือกถักเดี่ยว เชือกประเภทนี้มีความหลากหลายในด้านความแข็งแรง แต่สามารถต่อเชือกได้ง่าย มันสามารถใช้สำหรับเสื้อผ้าประเภทใดก็ได้เนื่องจากข้อเท็จจริงที่น่าประหลาดใจมันแข็งแกร่งกว่าสายรัดพลาสติกหลายสาย มีเชือกถักเดี่ยวหลายประเภทที่ใช้ผลิตภัณฑ์สังเคราะห์ต่าง ๆ ขอแนะนำให้คุณทำการวิจัยเพื่อการใช้งานที่คุณตั้งใจก่อนที่จะซื้อเชือกปีนเขา ชื่อค่อนข้างบอกทั้งหมดกับอันนี้ เชือกปีนเขาสามารถใช้สำหรับการต้านทานการ spelunking หรือปีนเขาง่าย ๆ ความทนทานของมัน

มาจากการผสมผสานระหว่างเส้นใยสังเคราะห์หลายอย่างซึ่งครอบคลุมปลอกไนล่อนโพลีเอสเตอร์และแกนไนล่อนสำหรับความต้องการที่เข้มงวดซึ่งต้องใช้สายรัดพลาสติกเขาเชือกไนล่อน ในขณะที่สายรัดพลาสติกจำนวนมากอาจประกอบด้วยไนลอน แต่เชือกไนล่อนที่เรียบง่ายใช้สำหรับกิจกรรมทางทะเลมากมายเนื่องจากมีความทนทานต่อการกันน้ำ เมื่อคุณขอไนลอนให้ระบุสิ่งที่คุณขอเนื่องจากลักษณะที่รวมทุกอย่างของเชือกประเภทนี้และไม่ว่าคุณกำลังมองหาถักเปียเดี่ยวหรือคู่

ในขณะที่มันมักจะสับสนกับเชือกฝ้ายที่พยายามและจริง

ในขณะที่มันมักจะสับสนกับเชือกฝ้ายที่พยายามและจริงเนื่องจากการใช้งานที่คล้ายกันหลายอย่าง แต่การแต่งหน้าด้วยเนื้อและไนลอนจะแตกต่างกัน คุณควรทำวิจัยอีกครั้งเชือกกู้ภัย เชือกนี้ทำจากไนลอนสายรัดพลาสติกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษพร้อมอุปกรณ์ยึดและมัดเชือกที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ลากที่มีโครงสร้างพิเศษ เชือกกู้ภัยมาในรูปแบบและขนาดแตกต่างกันทั้งหมดขึ้นอยู่กับความยากของการช่วยเหลือ เชือกกู้ภัยที่เบาหรือหนักจะถูกนำไปใช้

โดยขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่เกี่ยวข้องเช่นถ้ำหรือพื้นที่ป่าใช้เชือกที่เบาเพื่อความคล่องแคล่วในขณะที่อุปกรณ์ที่หนักกว่าจะใช้ในการช่วยชีวิตในเมืองเมื่อจัดการกับเชือกสำหรับงานหนักคุณควรระวังว่าขณะนี้มีการใช้สายกว้านสังเคราะห์ สิ่งนี้ทำให้ง่ายขึ้นในการหลีกเลี่ยงการครอสโอเวอร์ซึ่งเป็นปัญหาที่พบได้บ่อยกับสายเครื่องกว้านเหล็ก สายรัดพลาสติกราคาถูกของเครื่องกว้านเหล็กอาจใช้เวลานานและอันตรายในขณะที่เครื่องกว้านสังเคราะห์ที่แข็งแรงนั้นสามารถปรับได้และคล่องตัวกว่า