Facebook สำหรับธุรกิจการใช้โฆษณาและปั้มไลค์เพื่อตลาดของคุณ

ฉันแน่ใจว่าคุณรู้เกี่ยวกับเว็บไซต์เครือข่ายสังคมยอดนิยมอย่าง Facebook แล้ว ด้วยความนิยมทำไมไม่ใช้มันเป็นเครื่องมือทางการตลาดสำหรับธุรกิจของคุณ? นี่คือบางส่วนในโฆษณา Facebook และทำไมพวกเขาถึงทำงาน คุณสามารถสร้างการติดตามที่ดีผ่านเครือข่ายบน Facebook ด้วยการปั้มไลค์

ช่วยให้คุณสร้างหน้าเว็บที่สามารถตั้งค่าเป็นหน้าแฟนคลับหรือหน้าประเภทฟอรัม เป้าหมายของคุณคือดึงดูดตลาดเป้าหมายของคนที่มีใจเดียวกัน พวกเขาอาจเป็นเพื่อนเก่า ถ้าเป็นเช่นนั้นยอดเยี่ยมพวกเขาสามารถช่วยโปรโมตหน้า Facebook ของคุณได้ ด้วยการดึงดูดผู้คนบน Facebook ด้วยการปั้มไลค์คุณสามารถสร้างความสนใจในผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณและหลายคนจะสมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์หลักของคุณ

เมื่อคุณสมัครใช้งานบัญชี Facebook เพื่อใช้งานโฆษณา

เมื่อคุณสมัครใช้งานบัญชี Facebook เพื่อใช้งานโฆษณาด้วยการปั้มไลค์มีข้อมูลมากมายที่คุณสามารถให้เกี่ยวกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ Facebook ช่วยให้คุณสามารถทำลายเกณฑ์ตามกลุ่มประชากรได้มากกว่าโฆษณา Google สิ่งนี้ทำให้ Facebook เป็นสื่อโฆษณาที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจของคุณ เหนือสิ่งอื่นใด Facebook มีปริมาณการใช้งานอยู่แล้ว

คนรักเครือข่ายสังคม วัตถุประสงค์ของคุณคือการดึงดูดความสนใจของพวกเขา ในการเริ่มใช้ Facebook สำหรับธุรกิจขั้นแรกคุณต้องสร้างหน้า คุณสามารถเพิ่มลิงค์ไปยังเว็บไซต์หน้าโปรโมชั่นหรือหน้าการเลือกรับของคุณและใช้การปั้มไลค์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหน้า Facebook ของคุณมีข้อมูลที่ดีจริง ๆ ซึ่งไม่เพียง แต่ดึงดูดความสนใจของผู้คน แต่ยังทำให้คุณเป็นผู้มีอำนาจในธุรกิจของคุณ เช่นเดียวกับในสื่อโฆษณาอื่น ๆ ที่คุณต้องการสร้างโฆษณาที่มีเล่ห์และมีคำหลักที่ดีที่สุดของคุณ

หนึ่งในแง่มุมที่ดีที่สุดของการโฆษณาบน Facebook

หนึ่งในแง่มุมที่ดีที่สุดของการโฆษณาบน Facebook คือให้คุณเลือกตำแหน่งที่คุณต้องการกระจายโฆษณา ตัวอย่างเช่นด้วยโฆษณา Google คุณสามารถใช้คำหลักที่เกี่ยวข้องเพื่อกำหนดหน้าเครื่องมือค้นหาที่โฆษณาของคุณปรากฏ ด้วย Facebook คุณมีตัวแปรมากมายตามข้อมูลที่รวบรวมโดยไซต์ คุณสามารถเฉพาะเจาะจงมากกับโฆษณาเหล่านี้เพื่อความสามารถในการกำหนดเป้าหมายสูงสุด คุณสามารถใช้ข้อมูลประชากรเช่นเพศสถานะความสัมพันธ์ความชอบและไม่ชอบ โฆษณาเหล่านี้

จะปรากฏในหน้าเว็บที่เกี่ยวข้องกับเกณฑ์ที่คุณเลือกด้วยการสร้างยอดไลค์แฟนเพจ ป้าหมายของคุณคือดึงดูดตลาดเป้าหมายของคนที่มีใจเดียวกัน พวกเขาอาจเป็นเพื่อนเก่า ถ้าเป็นเช่นนั้นยอดเยี่ยมพวกเขาสามารถช่วยโปรโมตหน้า Facebook สำหรับเว็บไซต์ของคุณเพราะเป็นวิธีเดียวที่จะทำให้ผู้คนสามารถ “ถูกใจ” เนื้อหา / หน้าของคุณ จากนั้นคุณสามารถรวม Facebook เข้ากับเว็บไซต์ของคุณเองซึ่งมีความสำคัญเพราะหมายความว่าคุณสามารถเพิ่มปุ่ม Facebook บนเว็บไซต์ของคุณ