ข้อเสนอแนะทัวร์ยุโรปที่มีคุณค่า

คุณอาจเป็นหนึ่งในหลาย ๆ คนในโลกที่อยากไปเที่ยวอิตาลี ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมายสัปดาห์อาจจะไม่เพียงพอที่จะทำให้วันหยุดของคุณเกิดประโยชน์สูงสุดในสถานที่แห่งนี้ ทัวร์ยุโรปเวลามากพอที่จะผ่อนคลายไม่เพียง แต่เรียนรู้เกี่ยวกับสถานที่ คุณกำลังวางแผนการเดินทางไปประเทศยุโรปที่สวยงามแห่งนี้อยู่หรือไม่ ถ้าคุณเป็นคุณต้องการข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับทัวร์ในอิตาลีที่จะให้อะไรกับคุณ ด้วยวิธีนี้คุณสามารถมีค่ามากสำหรับเงินและเวลาของคุณ

โรมเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงที่สุดในอิตาลีเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ

สำหรับการแวะพักครั้งแรกของคุณ ผู้คนมักมองว่าเป็นสถานที่โรแมนติกที่สุดในโลก ไม่ใช่ทุกคนที่รู้ว่าโรมเป็นที่ตั้งของสงครามประวัติศาสตร์หลายแห่ง ทัวร์ยุโรปจะทำให้คุณเห็นเศษซากของสงครามโลกครั้งที่หนึ่งและสองและอิทธิพลของนาซีในสถาปัตยกรรมอันงดงามของเมือง ในขณะที่เยี่ยมชมเมืองคุณต้องแวะที่จัตุรัสเซนต์ปีเตอร์แพนธีออนและประตูชัยคอนสแตนติน หากการลองอาหารที่แตกต่างเป็นส่วนหนึ่งของวันหยุดของคุณตรงไปที่ทัสคานี

มีร้านอาหารหลากหลายที่คุณสามารถรับอาหารอิตาเลียนที่ดีที่สุด ทัวร์ยุโรปในขณะที่ลองอาหารพวกเขาดวงตาของคุณยังสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพและโครงสร้างที่แสดงความรุ่งเรืองของศิลปะยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา คุณสามารถเดินเล่นรอบ ๆ สถานที่และคลาคล่ำไปด้วยคนท้องถิ่นที่เป็นมิตรเช่นกัน เหล่านี้เป็นเพียงบางสิ่งที่คุณจะได้รับจากวันหยุดของอิตาลี ค้นหาบริษัททัวร์ยุโรปออนไลน์ที่ให้บริการนำเที่ยวในอิตาลี เปรียบเทียบค่าใช้จ่ายของแพคเกจทัวร์ยุโรปและค้นหาส่วนลด วิธีนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับวันหยุดที่ยิ่งใหญ่ซึ่งคุ้มค่ากับเงินที่คุณได้รับ

ประสบการณ์ของฉันคือผู้ให้บริการทัวร์ยุโรป

มีบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวของสหรัฐอเมริกาหลายแห่งที่มีความสัมพันธ์กับผู้ให้บริการเหล่านี้และสามารถช่วยคุณค้นหาประเภททัวร์ยุโรปที่เหมาะกับคุณ ปีนี้ภรรยาของฉันและฉันได้จัดตั้งกลุ่มเล็ก ๆ ขึ้นเพื่อเริ่มทัวร์จักรยานทางเรือตามแม่น้ำดานูบจากพาสเซาในเยอรมนีไปยังเวียนนา คุณพร้อมจักรยานที่มีชื่อเสียงเส้นทางแม่น้ำดานูบวงจร

 

เรือจะพาคุณไปตามโรงแรมลอยน้ำที่ให้บริการอาหารทุกมื้อ นี่คือหนึ่งในทัวร์จักรยานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุโรป มันเป็นทัวร์ครั้งแรกที่ยอดเยี่ยมเพราะเส้นทางจักรยานเกือบทุกระดับ ทัวร์ยุโรปแม้แต่ครอบครัวที่มีเด็ก ๆ ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการนั่งรถและสถานที่ต่างๆได้ตลอดทาง หากคุณไม่ชอบเรือคุณสามารถจองทัวร์ที่ได้รับการสนับสนุนตามเส้นทางจักรยานและพักในโรงแรมเล็ก ๆ ที่สะดวกสบายระหว่างทาง

 

Admin