ข้อกำหนดเกี่ยวกับการเลือกรับจำนองที่ถูกต้อง

หลายคนจะสนใจที่จะเป็นเจ้าของบ้านของตัวเอง แต่พวกเขาอาจถูกปลดออกจากความยุ่งยากในการจดรับจำนองและอาจพบคำศัพท์บางอย่างที่น่าจับตามอง การมีการจำนองอสังหาริมทรัพย์หมายความว่าธนาคารหรือสังคมการก่อสร้างได้ให้ยืมเงินจำนวนหนึ่งเพื่อวัตถุประสงค์ในการซื้ออสังหาริมทรัพย์นั้นและจนกว่าจะได้รับเงินที่ยืมมาทั้งหมดแล้วธนาคารหรือสมาคมการก่อสร้างจะเป็นเจ้าของการกระทำนั้น คุณสมบัติ ข้อดีและข้อเสียบางประการเกี่ยวกับการชำระคืนการจำนองถูกกล่าวถึงที่นี่

การชำระคืนการจำนองบางครั้งเรียกว่าการรับจำนอง

การจำนองเงินทุน)อาจเป็นประเภทการจำนองที่เป็นที่นิยมที่สุดที่ผู้คนใช้ ผู้ซื้อครั้งแรกส่วนใหญ่มักเลือกที่จะชำระคืนเงินกู้เพราะพวกเขาค่อนข้างเข้าใจง่าย แต่พวกเขายังคงมีความกังวลใจเนื่องจากขนาดและจำนวนของการชำระคืน เมื่อมีการจดจำนองการชำระหนี้บุคคลที่รับการรับจำนองคือ รู้จักกันในชื่อผู้รับจำนองและการกู้ยืมนั้นจะดำเนินการตามระยะเวลาเงินกู้ที่ตกลงกันไว้ ในตอนท้ายของระยะเวลาเงินกู้นั้นการรับจำนองจะได้รับการชำระเงินเต็มจำนวนหากการชำระเงินทั้งหมดได้รับการทำและบ้านจะไม่ถูกจำนองอีกต่อไปคือผู้กู้แล้วเป็นเจ้าของทรัพย์สินทันที

ด้วยการรับจำนองการชำระหนี้การชำระเงินรายเดือนของคุณประกอบด้วยทั้งจำนวนทุนที่ยืมมาพร้อมกับดอกเบี้ยค้างรับ ผู้ให้กู้ของคุณจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับจำนวนเงินที่คุณชำระคืน ในสหรัฐอเมริกามีการจดรับจำนองแบบดั้งเดิมในระยะเวลา 30 ปี แต่การจำนอง 15 ปีเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ การชำระเงินรายเดือนเป็นวิธีการทั่วไปที่จะได้รับการชำระเงินกู้และเป็นที่น่าสังเกตว่าถ้าคุณใช้การจำนอง 15 ปี

การชำระเงินของคุณจะน้อยกว่าการชำระเงินของตัวเลือก

เคล็ดลับที่มีประโยชน์อีกประการหนึ่งคือการเลือกจ่ายครึ่งหนึ่งของการชำระค่ารับจำนองของคุณทุก 2 สัปดาห์ซึ่งหมายความว่าหลังจากหนึ่งปีคุณจะได้ชำระเงินรายเดือน 13 ครั้งจริง ๆ เนื่องจากมีระยะเวลายี่สิบหกสัปดาห์ที่สองสัปดาห์ละหกสัปดาห์ ขึ้นชำระเงินจำนองในระยะเวลาโดยรวมที่สั้นลง การชำระรายเดือนจะถูกคำนวณเพื่อรวมดอกเบี้ยที่เรียกเก็บจากจำนวนเงินที่ยืมบวกกับจำนวนเงินคงค้างของการจำนอง

การชำระเงินรายเดือนจะยังคงเหมือนเดิมหากการจำนองเป็นการรับจำนองอัตราดอกเบี้ยคงที่หรือหากเป็นการจำนองอัตราผันแปรการชำระเงินรายเดือนจะแตกต่างกันไปตามอัตราของธนาคารในเวลานั้น การคำนวณที่ดำเนินการโดยหน่วยงานให้ยืมทำให้มั่นใจได้ว่าในช่วงเริ่มต้นของการจำนองส่วนใหญ่ของการชำระเงินไปสู่การชำระดอกเบี้ยเงินกู้ แต่เมื่อเวลาผ่านการดำเนินการรับจำนองสัดส่วนของทุนชำระคืนจะเพิ่มขึ้น ในช่วงครึ่งหลังของระยะเวลาการชำระคืนจำนองจำนวนเงินที่เป็นหนี้ในทรัพย์สินจะเริ่มลดลงอย่างรวดเร็ว