ฤกษ์คลอด มุมมองใหม่ในการดำรงชีวิตทางเลือก

ฤกษ์คลอด ฤกษ์ดีฉี เป็นส่วนหนึ่งของกรรมดีการดำรงอยู่ของจิตวิญญาณที่แท้จริง มันคือทั้งหมดที่ครอบคลุมในทุกด้านของชีวิตของเราซึมซับไปทั่วทุกแง่มุมของชีวิตของเราสะสมตลอดทั้งปีและเผยให้เห็นเรา มงคลฉีบรรจุในประเพณีเพื่อล้างมโนธรรมกรรมดีออร่าบวกที่ติดเชื้อก่อให้เกิดการกลับชาติมาเกิดในระดับที่สูงขึ้น

ความเชื่อฤกษ์คลอดมงคลของชาวจีน

มงคล Qi จากจิตสำนึกที่ดี มีบางอย่างเกี่ยวกับมโนธรรมที่ชัดเจนที่ก่อให้เกิด Qi มงคล การทำสิ่งที่ถูกต้องบ่อยครั้งจะเป็นการล้างความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของคุณและช่วยให้คุณนอนหลับสบายในยามค่ำคืน มโนธรรมที่ชัดเจนไม่เพียง แต่หมายถึงประเด็นที่ลึกเช่นการเป็นคนมีจริยธรรมไม่ละเมิดความขัดแย้งในความเป็นมืออาชีพ สิ่งง่าย ๆ เช่นการทำสิ่งที่ถูกต้องตามหลักตรรกะพื้นฐานและการอบรมเลี้ยงดูของเราสอนเรา มีคนจีนคนหนึ่งพูดแบบนี้ ถ้าใครทำในสิ่งที่ถูกต้องและชอบธรรมเราไม่จำเป็นต้องกลัวที่จะตื่นขึ้นมาในความมืดยามค่ำคืน

ฤกษ์คลอด มีชาวจีนที่เข้มแข็งเชื่อว่าตัวละครโชคชะตาและชะตากรรมถูกกำหนดโดยลมหายใจแรกที่เกิดขึ้นโดยใช้ Qi ที่ไหลซึมออกมาในเวลาที่แน่นอนซึ่งจะควบคุมชะตากรรม และส่วนที่เหลือของชีวิตมีไว้เพื่อสร้างความมั่นใจว่าเราสร้างและขยาย Qi บวกของเราผ่านการทำดีและในปัจจุบันมีการลดเชิงลบ (Sha) Qi ของเรา

Qi ได้รับผลกระทบทั้งภายในและภายนอก ภายในผ่านมุมมองของกรรมและชีวิตภายนอกจากสิ่งแวดล้อมและผู้คนที่เราเกี่ยวข้องด้วย การล้อมรอบตัวเองกับคนในแง่บวกให้หนึ่ง Qi และมงคลที่ดีและในทางกลับกัน ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะรักษาความสัมพันธ์กับคนที่มีความสุขในบรรยากาศที่มีความสุข Geomancers จะบอกคุณว่า Qi ในที่เดียวจะเปลี่ยนไปตามช่วงเวลาและส่งผลต่อ Qi ของบุคคลนั้น ดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะย้ายไปยังสภาพแวดล้อมใหม่เพื่อให้ Qi เป็นมงคลมากขึ้น

ความเจ็บป่วยและความเจ็บป่วยดึงดูด Bad Qi เมื่อมีคนป่วยทางร่างกายคนหนึ่งรู้สึกไม่รู้สึกเหนื่อยล้าไม่สามารถมีสมาธิและบางครั้งก็หงุดหงิดและหงุดหงิด สิ่งนี้ก่อให้เกิด Bad Qi ความเป็นอยู่ที่สูงขึ้นของการกลับชาติมาเกิด จีนส่วนใหญ่เชื่อในการกลับชาติมาเกิด พวกเขาเชื่อว่าเมื่อผู้ใดทำความดีจากใจจริงคน ๆ หนึ่งก็จะสร้าง Qi ที่ดีซึ่งจะทำให้คน ๆ หนึ่งได้รับการจุติใหม่เป็น กำลังสูงขึ้น สิ่งนี้มี ปฏิกิริยาลูกโซ่ ซึ่งมีการสะสมเป็นสิ่งที่ดีกว่าในชีวิตหนึ่งมีส่วนต่อไป และสิ่งที่ดีกว่าก็คือทำให้ผู้ที่ถูกจุติอีกครั้งกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีเกียรติยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิญญาณนั่นคือ การสนทนาเป็นเรื่องจริงที่ว่าเมื่อคนใดทำความชั่วกรรมดี ๆ ก็จะหมดไป ความเป็นอยู่ที่สูงกว่า ถูกตีความที่นี่เช่นเดียวกับใน ตัวละครที่มีคุณธรรมและมีคุณธรรมมากกว่า