คำถามที่คุณควรถามเว็บ hosting ของคุณก่อนสมัคร

ดังนั้นคุณต้องการสร้างเว็บไซต์หรือเพื่อให้เบื่อกับเว็บ hosting  ปัจจุบันของคุณที่คุณต้องการโอนไซต์ของคุณที่อื่น คุณอาจไม่ได้ตระหนักถึงช่องโหว่ของ hosting ปัจจุบันของคุณในอุตสาหกรรมที่ซึ่งในแต่ละสัปดาห์มีข่าวเกี่ยวกับโฮสต์ที่กำลังจะลงสำหรับเหตุผลหนึ่งหรืออื่น ๆ

ปัญหาแรกของคุณคือการ จำกัด จำนวนของตัวเลือกให้เหลือเพียงไม่กี่ที่คุณสามารถค้นคว้าเพิ่มเติมได้ค้นหาเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานที่มีเว็บไซต์และขอคำแนะนำจากพวกเขา ไปที่ฟอรัมต่างๆเกี่ยวกับ hosting ถามสมาชิกเกี่ยวกับคำแนะนำหรือหัวข้อการค้นหาจากผู้ที่ถามคำถามก่อน ลองถามเรื่องโฮสติ้งที่ https://hosting.z.com/th/ หรือ http://www.netdesignhost.com/

เมื่อคุณมีโฮสต์ไม่กี่แห่งในการวิจัยแล้วคำถามสิบข้อต่อไปนี้จะนำคุณไปสู่การตัดสินใจอย่างรวดเร็ว คุณอาจจะสามารถหาคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้ได้ในเว็บไซต์ของ hosting แต่คุณสามารถโทรหาโฮสต์และตอบคำถามเหล่านี้เกี่ยวกับการดำเนินงานได้เสมอ คุณภาพของคำตอบและระดับของความเป็นมืออาชีพที่คุณได้รับจากโฮสต์ที่เป็นไปได้มักจะโอนไปยังประเภทของการสนับสนุนที่คุณจะได้รับเมื่อคุณกลายเป็นลูกค้า โดยไม่ต้องกังวลใจต่อไปสิบแบบสอบถามเพื่อขอพื้นที่เว็บของคุณ

ระยะเวลาที่ hosting ได้รับในธุรกิจอาจเกี่ยวข้องกับความสามารถ

ในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเชื่อถือได้ ถ้าโฮสต์ของคุณสามารถตอบสนองลูกค้าได้ลูกค้าเหล่านี้มักติดกับบริการโฮสต์ ดังนั้นอยู่ในธุรกิจ มีกรณีศึกษาสถานการณ์ที่ไม่สามารถใช้งานได้หรือกลายเป็นความหมอง เป็นบวกที่จะถามว่าโฮสต์เพิ่งมีส่วนร่วมในการควบรวมกิจการซื้อสิ่งที่เคยเป็นชื่อแบรนด์ที่รู้จักกันดีหรือเปิดตัวแบรนด์ที่ใช้แล้ว ถ้าสิ่งเหล่านี้ใช้แล้วเจาะลึกเข้าไปในเรื่องราวเบื้องหลังสิ่งที่เกิดขึ้นและกำหนดว่าทรัพยากรที่มีคุณภาพยังอยู่กับ บริษัท หรือไม่

กรอกชื่อโดเมน การค้นหาของโฮสต์: พิมพ์ชื่อโดเมนโฮสต์ที่เป็น hosting และระบุปีที่จดทะเบียนโดเมน หากลงทะเบียนเฉพาะในอดีตที่ผ่านมาถามเจ้าบ้านเกี่ยวกับเรื่องนี้ หากชื่อโดเมนได้รับการลงทะเบียนเมื่อเร็ว ๆ นี้นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นธงสีแดง โดยทั่วไปสอบถามกับ hosting เกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเขาอาจเพิ่งเปิดตัวแบรนด์ตามกลุ่มความสนใจเพื่อตอบสนองตลาดของคุณ พิมพ์ชื่อโฮสต์ในเครื่องมือค้นหาและตรวจสอบผลการค้นหาที่คุณได้รับนอกเหนือจากที่โฮสต์จากโฮสต์ คุณสามารถเรียกใช้บทวิจารณ์บทสัมภาษณ์หรือบทความเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเกี่ยวกับ hosting

 hosting อินเทอร์เน็ตเป็นเจ้าของข้อมูลกลางหรือไม่

ข้อมูลกลางเป็นรากฐานซึ่งผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดถูกสร้างขึ้นมา ถ้า web hosting ของคุณเป็นเจ้าของข้อมูลกลางของตัวเองแล้วพวกเขาอาจจะยึดติดกับธุรกิจโฮสติ้ง พวกเขายังมีพนักงานที่มีประสบการณ์และฐานความรู้ที่จะดึงออกมาจากเมื่อสนับสนุนเว็บไซต์ของคุณและสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ กล่าวอีกนัยหนึ่งถ้าโฮสต์มีสถานที่ของตัวเองจะควบคุมตัวแปรเพิ่มเติมที่สามารถสร้างหรือทำลายสถานะเว็บของคุณได้