คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านบริการรับร่างสัญญา

การประกอบอาชีพอิสระอาจเป็นหนึ่งในอาชีพที่ทำกำไรและน่าพอใจมากที่สุด แต่ต้องใช้ความขยันเนื่องจากมืออาชีพอิสระ ไม่ว่าจะทำงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ความบันเทิง หรือที่ปรึกษาทางธุรกิจ รับร่างสัญญาเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังต้องทำความเข้าใจอย่างละเอียดถี่ถ้วนในเอกสารก่อนลงนามด้วย รับร่างสัญญาอิสระไม่มีข้อตกลงในการจ้างงาน พวกเขาอาจเสี่ยงต่อความแปรปรวนของนายจ้าง หากคุณกำลังพิจารณาที่จะทำธุรกิจเกี่ยวกับเสียงพากย์ ให้คิดว่ามันเป็นการทำธุรกิจสำหรับตัวคุณเอง คุณไม่เพียงแค่ต้องเตรียมความรู้ในการแสดงและการบันทึกเสียงเท่านั้น

รับร่างสัญญาแต่ยังคุ้มค่าที่จะมีความรู้ด้านการตลาด

การส่งเสริมการขาย การทำบัญชี และการร่างสัญญาของคุณเองด้วย ระวังการใช้ภาษาที่ทำให้เข้าใจผิดและรู้สิทธิของคุณ สัญญามักเต็มไปด้วยศัพท์เฉพาะทางอุตสาหกรรม และอาจทำให้สับสนได้หากคุณไม่อ่านฉบับย่อ ยกตัวอย่างเช่น ตัวอย่างต่อไปนี้ รับร่างสัญญาไม่

สามารถยอมรับการซื้อออกได้ไม่ว่าในกรณีใดๆ ซึ่งเป็นค่าธรรมเนียมตลอดไปแบบจ่ายครั้งเดียว นอกจากนี้ ขึ้นอยู่กับสถานะที่นักแสดงอาศัยอยู่และประเภทของโครงการที่เสร็จสมบูรณ์

เขาอาจมีสิทธิ์ได้รับค่าคอมมิชชั่น ตัวอย่างเช่น กับเงินเหลือ ซึ่งเป็นเงินที่จ่ายให้กับนักแสดงเพื่อทำงานซ้ำ เขาอาจมีสิทธิ์ได้รับเศษที่เหลือก็ต่อเมื่อการจ้างงานเริ่มแรกอยู่ในวงกว้าง รับร่างสัญญาและสิ่งนี้ใช้เฉพาะกับการฉายซ้ำครั้งแรกและครั้งที่สองเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หากการจ้างงานเดิมเกินขนาด อย่างน้อย 10 เปอร์เซ็นต์ เขาควรได้รับเงินที่เหลือจากการทำซ้ำทุกครั้ง ตัวอย่างข้างต้นนี้ใช้ศัพท์เฉพาะทางอุตสาหกรรมในการอธิบายค่าตอบแทนของนักแสดง

การใช้ศัพท์แสงนี้จะสร้างความสับสน

โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้งานในอุตสาหกรรมนี้ รับร่างสัญญาเพื่อประโยชน์สูงสุดของคุณในการทำความเข้าใจสัญญาและดูตัวอย่างสัญญาจ้างงานบางส่วนจากธุรกิจที่มีชื่อเสียง ไม่เพียงแต่คุณจะเสริมสร้างความสามารถในการเจรจา แต่ยังช่วยลดความเสี่ยงที่จะถูกเอาเปรียบด้วย เช่นเดียวกับผู้รับเหมาและที่ปรึกษาที่ทำงานด้านไอที แบบฟอร์มสัญญาจ้างงานสำหรับไอทีจะปกป้องคุณ ธุรกิจ และทรัพย์สินทางปัญญาของคุณจากการถูกขโมย

ข้อตกลงควรระบุวันที่เริ่มต้นและสิ้นสุดของระยะเวลาการจ้างงาน จำนวนเงินเดือน และขอบเขตของงานที่จะปกป้องคุณจากการพยายามสร้างความเสียหาย ไม่ว่าคุณจะทำงานในวงการบันเทิงหรือไอที สิ่งสำคัญคือคุณต้องร่างกำหนดการสำหรับค่าตอบแทนสำหรับงานของคุณไว้ในข้อตกลงของคุณ รับร่างสัญญา ราคาที่กำหนดให้คุณต้องได้รับเงินภายในจำนวนวันที่กำหนดหลังจากที่คุณทำงานหรือโครงการเสร็จสิ้น หากคุณไม่ได้รับเงินตรงเวลา คุณอาจได้รับค่าปรับจากการชำระล่าช้า ซอฟต์แวร์ร่างข้อตกลงการจ้างงานมักจะครอบคลุมปัญหานี้เช่นกัน

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://sirataslegal.com/

Admin