ประเภทของเตียงสปริงเนื่องจากการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์

ร่างกายอยู่ในระยะที่เปราะบางที่สุดในตอนกลางคืน เป็นช่วงเวลาที่พยายามฟื้นฟูตัวเองจากความเครียดในแต่ละวัน ดังนั้นประเภทของเตียงที่นอนจะส่งผลต่อรูปแบบการนอนและไลฟ์สไตล์ของบุคคล เตียงที่ไม่แข็งแรงจะปล่อยสารพิษและสารมลพิษในตอนกลางคืน ซึ่งร่างกายจะดูดซึมเข้าไป ดังนั้นคนส่วนใหญ่จึงบ่นเกี่ยวกับอาการแพ้ เหนื่อยล้า นอนไม่หลับ เหนื่อยล้า และขาดพลังงาน ในทางกลับกัน เตียงเพื่อสุขภาพทำจากเส้นใยธรรมชาติ

และออร์แกนิกซึ่งช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิต ให้การไหลเวียนของอากาศดีขึ้น เตียงควบคุมอุณหภูมิของร่างกาย และปรับตัวเองให้เข้ากับความต้องการของร่างกายตลอดทั้งคืน ช่วยให้นอนหลับสบายและมีสุขภาพดียิ่งขึ้นเตียงเพื่อสุขภาพมีจำหน่ายในประเภทและช่วงต่างๆ เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคล ช่วงของมันรวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ Cooltex มีความไวต่ออุณหภูมิและได้รับการออกแบบโดยใช้ผ้าควบคุมอุณหภูมิ

การผสมผสานนี้ร่วมกับขอบป้องกันการพลิกคว่ำทำให้ ไม่เหมือนใคร

ช่วงนี้ให้สภาพแวดล้อมที่เย็นสบายและมีสุขภาพดีตลอดทั้งคืนคอลเลกชัน Natural Choice เตียงเป็นผลิตภัณฑ์ที่หรูหราที่สุด แม้ว่าจะจัดอยู่ในประเภทเตียงสปริงเนื่องจากการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ มีห้าประเภทที่แตกต่างกันของแบบจำลองที่สร้างขึ้นด้วยวัสดุอินทรีย์ที่ดีที่สุดและเทคโนโลยีล่าสุด เตียงจำนวนพ็อกเก็ตสปริงสำหรับแต่ละรุ่นมีตั้งแต่ 1500 ถึง 6100 ช่วงนี้ให้การรองรับที่แน่นหนาและหรูหราอย่างสูงสุดช่วงการนอนหลับของ Health Spa เป็นช่วงใหม่ที่ออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ระบบใหม่นี้เป็นการผสมผสานระหว่างเมมโมรี่โฟมและพ็อกเก็ตสปริงแบบดั้งเดิม

การผสมผสานนี้ร่วมกับขอบป้องกันการพลิกคว่ำทำให้ เตียงไม่เหมือนใคร คุณสามารถเลือกระหว่างช่วงขนาดกลางและระดับหรูหรา ช่วงนี้เป็นการผสมผสานระหว่างพ็อกเก็ตสปริงและระบบคอยล์สปริงแบบเปิดเตียง ไส้ประกอบด้วยวัสดุป้องกันภูมิแพ้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาภูมิแพ้และโรคหอบหืดเตียงนอนที่ปรับได้ Freedom โดดเด่นด้วยระบบรองรับการยกหลังและมาพร้อมกับระดับความกระชับและการรองรับที่แตกต่างกัน

การเลือกเตียงที่ถูกต้องซึ่งตรงกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ

ได้รับการออกแบบด้วยแนวคิดที่จะมอบความสะดวกสบายสูงสุดด้วยระบบฐานที่ปรับได้ห้าระดับ มีให้เลือกทั้งแบบกลไกเดี่ยวและแบบคู่ ช่วยให้ปรับเตียงได้ทั้งสองด้านอย่างราบรื่นด้วยเตียงพับได้เพื่อสุขภาพที่หลากหลายซึ่งให้ความสบายและประโยชน์ต่อสุขภาพมากขึ้นระหว่างการนอนหลับตอนกลางคืนของคุณ

การเลือกเตียงที่ถูกต้องซึ่งตรงกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อนนี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการปรับปรุงความรู้สึกของคุณอย่างแท้จริงในชั่วข้ามคืน เตียงเพื่อสุขภาพจะช่วยรักษาอาการปวดและปวดเมื่อยที่คอ หลัง และแขนขา นอกเหนือไปจากอาการปวดหัวและความเหนื่อยล้า

Admin