วิธีทำความสะอาดสปากระเป๋าหนังนิ่ม

 

ก่อนที่ผมจะลงไปอธิบายวิธีทำความสะอาดสปากระเป๋าหนังกลับ ผมต้องบอกคุณก่อนว่าจะไม่ง่ายเหมือนสปากระเป๋าประเภทอื่นๆ ดังนั้นคุณต้องรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ กระเป๋าถือหนังกลับทำจากวัสดุที่ละเอียดอ่อนและสามารถถูกทำลายได้ง่ายถ้าคุณไม่ระวัง หากคุณไม่อยากทำลายสปากระเป๋าที่คุณรักมาก บทความนี้เหมาะสำหรับคุณอย่างแน่นอน เพราะจะพูดถึงวิธีทำความสะอาดหนังกลับ กระเป๋าถือของคุณต้องได้รับการปกป้องกระเป๋าถือหนังกลับจะต้องได้รับการปกป้องจากองค์ประกอบภายนอกอาคาร คุณจะต้องได้รับสเปรย์ฉีดและสปากระเป๋าสามครั้งเพื่อให้สเปรย์หนังกลับจมลงในหนังกลับ

สปากระเป๋าคุณรอคุณอาจเสียใจ

แปรงกระเป๋าถือของคุณทุกวัน การแปรงกระเป๋าถือหนังกลับของคุณทุกวันจะช่วยให้คุณกำจัดฝุ่นและสิ่งสกปรกที่ติดอยู่กับหนังกลับได้ คุณสามารถหาแปรงดีๆ มาใช้ได้ที่ร้านที่คุณซื้อสปากระเป๋าถือหนังกลับมามากกว่าปกติ การแปรงฟันทุกวันจะทำให้หนังกลับดูดีที่สุดและพร้อมที่จะอวดเพื่อนๆ ของคุณ ทำให้กระเป๋าถือของคุณแห้งเก็บกระเป๋าถือของคุณให้แห้งและไม่ต้องโดนฝน แม้ว่าคุณจะใช้สเปรย์ฉีดแล้วก็ตาม การนำถุงพลาสติกติดตัวไปด้วยอาจเป็นความคิดที่ดีในกรณีที่คุณติดอยู่ในพายุ น้ำสามารถทำลายหนังนิ่มได้ และหากคุณค้นหาเคล็ดลับในการทำความสะอาดหนังกลับที่เปียก

คุณจะสังเกตเห็นว่าไม่มีเลย ควรใช้ข้อควรระวังทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าสปากระเป๋าของคุณแห้งตลอดเวลา จัดเก็บกระเป๋าถือของคุณอย่างถูกต้องเมื่อคุณไม่ได้ใช้กระเป๋าถือหนังกลับ ควรเก็บให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ สปากระเป๋าอาจเป็นความคิดที่ดีที่จะยัดกระดาษทิชชู่ลงในถุงและแม้กระทั่งทำความสะอาดก่อนที่จะเก็บ เห็นได้ชัดว่าคุณต้องการเก็บไว้ในที่แห้งเพื่อไม่ให้วัสดุเปียก การเป็นเจ้าของกระเป๋าถือหนังกลับอาจเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่

แต่ถ้าคุณระมัดระวังก็คุ้มค่า

เคล็ดลับข้างต้นแสดงให้คุณเห็นถึงวิธีการทำความสะอาดหนังกลับและการดูแลอย่างเหมาะสมเพื่อให้คุณใช้กระเป๋าถือได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมั่นใจได้ว่าคุณจะเก็บมันไว้เป็นเวลานาน เมื่อใดก็ตามที่ใช้น้ำยาทำความสะอาดเชิงพาณิชย์เพื่อขจัดคราบหรือสิ่งสกปรกออกจากกระเป๋าถือ จะต้องแน่ใจว่าได้ทดสอบพวกมันที่ด้านในของสปากระเป๋า วิธีนี้จะช่วยไม่ให้กระเป๋าด้านหน้าเสียหายในกรณีที่ผ้าเปลี่ยนสี หากผลิตภัณฑ์ไม่ก่อให้เกิดอันตรายใดๆ สามารถใช้กับกระเป๋าถือได้อย่างสม่ำเสมอหนังสามารถปรับสภาพได้โดยใช้น้ำยาขัดรองเท้าที่เป็นกลาง

สปากระเป๋า ราคาเพื่อให้นุ่มและลดการเกิดรอยยับบนถุง ซึ่งจะทำให้กระเป๋าแตกในที่สุด เมื่อทำความสะอาดกระเป๋าหนัง ในการขจัดสิ่งสกปรก ให้ใช้ผ้านุ่มชุบน้ำหมาดๆ กับผงซักฟอกอ่อนๆ ซึ่งจะช่วยในการทำความสะอาดพื้นผิวในลักษณะที่ไม่ยุ่งยาก เมื่อใช้ผงซักฟอก อย่าให้ฟองมาก ควรเช็ดคราบสบู่ออกจากกระเป๋าถือโดยใช้ผ้าขี้ริ้วชุบน้ำหมาดๆ  สอบถามที่ https://www.thebagandshoethailand.com/

 

Admin