โรงเรือนปลูกกัญชาสำหรับชาวสวนมือสมัครเล่นและมืออาชีพ

โรงเรือนปลูกกัญชาเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งนักทำสวนมือสมัครเล่นและมืออาชีพในการเพลิดเพลินกับการทำสวนตลอดทั้งปี ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ควรพิจารณาก่อนซื้อชุดเรือนกระจก โรงเรือนปลูกกัญชาเป็นโครงสร้างสวนที่ออกแบบมาเพื่อปลูกพืชโดยควบคุมความร้อนที่เกิดจากรังสีแม่เหล็กไฟฟ้าที่มาจากดวงอาทิตย์ ความร้อนจะถูกกักไว้ภายในผนังและหลังคาของโครงสร้างเพื่อให้ความร้อนแก่พืชและดินภายในเรือนกระจกสามารถใช้ในการเพาะปลูกพืชต่างๆ เช่น ดอกไม้ ผลไม้ และแม้แต่ผักได้อย่างมีประสิทธิภาพภายในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุม โดยที่ความชื้น การควบแน่น

โรงเรือนปลูกกัญชาอาจรวมเข้ากับตัวบ้าน

สร้างขึ้นในลักษณะเอนเอียง ขนาดของพวกเขายังแตกต่างกันไปตามวัตถุประสงค์ของโครงสร้าง โรงเรือนปลูกกัญชาอาจเป็นเพียงส่วนต่อขยายหน้าต่างที่สามารถใช้สำหรับการปลูกสมุนไพร ในขณะที่เรือนกระจกขนาดใหญ่สามารถกว้างพอๆ กับบล็อก และโดยปกติเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ ในปีก่อนๆ โรงเรือนมักสร้างขึ้นตามสั่งโดยมีป้ายราคาขนาดใหญ่ติดอยู่ แต่วันนี้ชุดอุปกรณ์เหล่านี้มีพร้อมใช้และราคาไม่แพงสำหรับความเพลิดเพลินของนักทำสวนมือสมัครเล่นหรือมืออาชีพทุกคน ชุดเรือนกระจกพร้อมสร้างได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากมีขนาดและสไตล์ให้เลือกมากมาย

ชุดอุปกรณ์เหล่านี้เปิดโอกาสให้ชาวสวนปรับโครงสร้างให้เข้ากับการออกแบบสวนของตนเพื่อให้เข้าคู่กันได้ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาปัจจัยหลายประการเพื่อให้สามารถเลือกชุดอุปกรณ์ที่เหมาะสมที่สุดได้ สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงชนิดของพืชที่จะปลูกภายในโครงสร้างตลอดจนประเภทของการจัดสวนที่ต้องทำควบคู่ไปกับสภาพภูมิอากาศของภูมิภาคที่จะประกอบโครงสร้างเรือนกระจกตัวอย่างเช่น โรงเรือนปลูกกัญชาในสภาพอากาศหนาวเย็นควรพิจารณาชุดเรือนกระจก

รายละเอียดชุดโรงเรือนปลูกกัญชา

โรงเรือนปลูกกัญชามีหลายขนาดตั้งแต่ 6 ฟุต x 8 ฟุต ถึง 16 ฟุต x 24 ฟุต รูปแบบของชุดอุปกรณ์ยังหลากหลายเพื่อแสดงถึงการออกแบบเรือนกระจกแบบคลาสสิกที่ทำเครื่องหมายด้วยหลังคาจั่วทั่วไปที่มีชายคาบ้านตรง นอกจากนี้ยังมีชุดสไตล์วิคตอเรียน สไตล์นี้มีทั้งรูปลักษณ์แบบชนบทด้วยกรอบไม้หรือหลังคาโค้งแบบโกธิกที่มีชายคาโค้ง ในกรณีส่วนใหญ่ โครงของชุดเรือนกระจกมักจะทำจากพลาสติก อลูมิเนียม เหล็กชุบสังกะสี ไม้ซีดาร์ หรือเรดวู้ด อย่างไรก็ตาม หลายคนชอบชุดพลาสติกเนื่องจากมีราคาไม่แพงและให้การสูญเสียความร้อนน้อยที่สุดเมื่อเทียบกับชุดอื่นๆ

ในโรงเรือนปลูกกัญชาแบบสั่งทำแบบดั้งเดิม ผนังด้านข้างสร้างด้วยผนังกระจกสองหรือสามชั้นเพื่อกักเก็บความร้อนไว้ภายใน พวกเขาใช้พลาสติกเป็นหลักที่ให้ฉนวนที่ดีเยี่ยมและในขณะเดียวกันก็แตกไม่ได้ พลาสติกที่ใช้กันทั่วไป ได้แก่ โพลิเอทิลีน โพลีคาร์บอเนต และไฟเบอร์กลาส โดยทั่วไปแล้ว โรงเรือนปลูกกัญชาจะประกอบได้ง่าย เนื่องจากชิ้นส่วนต่างๆ ได้รับการเจาะล่วงหน้าและตัดล่วงหน้าแล้ว มีแม้กระทั่งแบบที่ใช้เฟรมแบบ เพื่อการประกอบที่ง่ายขึ้น ชุดอุปกรณ์ราคาสมเหตุสมผลอาจรวมถึงโครงอะลูมิเนียมหรือเหล็กชุบสังกะสี และฝาครอบพลาสติกซีทรูที่มีประตูอยู่ภายใน

Admin