ทางเลือกที่ดีสำหรับเตียงนอนที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพของห้อง

เตียงเดี่ยวสไตล์ดั้งเดิมและเตียงกัปตันเหมาะสำหรับเด็กทุกวัย โดยที่เตียงในห้องโดยสารเหมาะกับเด็กอายุตั้งแต่ 4 ปี และไม่แนะนำให้ใช้เตียงสองชั้นและที่นอนสูงสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี เตียงนอนแน่นอนว่าเด็กทุกคนมีความแตกต่างกัน คุณในฐานะผู้ปกครองจะรู้ว่าคุณรู้สึกสบายใจที่จะปล่อยให้ลูกนอนบนเตียงที่คุณเลือกเตียงนอนเดี่ยวแบบดั้งเดิมพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่เข้าชุดกันจะทำงานในห้องที่ใหญ่ขึ้นเช่นเดียวกับเตียงกัปตัน อย่างไรก็ตาม

หากพื้นที่ของคุณมีขนาดเล็กและคุณต้องการเพิ่มประสิทธิภาพห้องที่คุณมี เตียงนอนจากนั้นจึงใช้เตียงในห้องโดยสาร เตียงสองชั้นสูงอาจเป็นทางเลือกที่ดีคุณต้องการให้เตียงเฟอร์นิเจอร์ทำอะไรฟังดูเป็นคำถามแปลก ๆ แต่มีระบบสร้างเตียงจำนวนมากในท้องตลาดซึ่งมีตัวเลือกที่ยืดหยุ่นสำหรับเด็ก ๆ ของคุณ เตียงนอนหากคุณต้องการเตียงที่ใช้งานได้ยาวนานสำหรับลูกๆ ของคุณ 4 หรือ 5 ปี ก็มีเตียงราคาถูกมากมายในท้องตลาดที่จะทำงานได้ดี

ความต้องการของพวกเขาอาจเปลี่ยนไปเมื่อโตขึ้นความปลอดภัย

แม้ว่าจะเป็นความคิดโบราณ แต่ก็เป็นความจริงที่จะบอกว่าคุณได้รับในสิ่งที่คุณจ่ายไป หากเป้าหมายของคุณคือการแก้ปัญหาในระยะยาว ระบบอาคารก็อาจเป็นทางไปดังนั้นระบบอาคารคืออะไรพูดง่ายๆ เตียงนอนว่านี่คือระบบโมดูลาร์ที่ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนเตียงนอนของลูกได้เมื่อโตขึ้น พวกเขาจะเริ่มต้นเป็นเตียงเดี่ยว เพิ่มชุดขยาย และพวกเขาสามารถเปลี่ยนเป็นเตียงสองชั้น เตียงกลาง หรือหมอนสูง นี่เป็นทางเลือกที่ดีถ้าคุณมีลูกหลายคนและคุณคิดว่า

ความต้องการของพวกเขาอาจเปลี่ยนไปเมื่อโตขึ้นความปลอดภัยเตียงนอนเห็นได้ชัดว่านี่เป็นปัญหาที่สำคัญที่สุดเมื่อคุณกำลังมองหาอะไรสำหรับบุตรหลานของคุณ เตียงสองชั้นราคาถูก ที่นอนสูง เตียงนอนและหมอนกลาง มีน้ำหนักไม่เพียงพอที่จะหลีกเลี่ยงการ “พลิกคว่ำ” คุณควรถามเสมอว่าควรยึดเตียงเหล่านี้ไว้กับผนังหรือไม่เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ โดยทั่วไปแล้วแบรนด์ที่มีราคาแพงกว่าจะไม่ประสบปัญหานี้ นอกจากนี้คุณควรดูราวกันตกบนเตียงอย่างระมัดระวัง

น่าเสียดายที่มีสถานที่ไม่มากนักที่คุณสามารถดูเตียงเด็กเต็มรูปแบบได้

เพื่อให้แน่ใจว่ามีความแข็งแรงเพียงพอที่จะป้องกันเด็กจากการล้มและลึกพอที่จะทำให้ไม่สามารถลุกออกจากเตียงที่สูงขึ้นได้ ปัญหาอีกประการของเตียงที่สูงขึ้นคือความลึกของที่นอน เตียงนอนพับได้ตามเนื้อผ้าที่นอนจะทำให้มีความลึกระหว่าง 18 ถึง 25 ซม. เตียงที่สูงขึ้นส่วนใหญ่ในท้องตลาดจะกลายเป็นอันตรายหากที่นอนอยู่ระดับบนสุดของมาตราส่วนนี้ลองเตียงนอนก่อนแม้ว่าทุกวันนี้จะสั่งซื้อออนไลน์ได้ง่าย แต่คุณไม่สามารถเอาชนะการได้เห็นลูกๆ

ของคุณทดลองเตียงก่อนตัดสินใจซื้อได้ น่าเสียดายที่มีสถานที่ไม่มากนักที่คุณสามารถดูเตียงเด็กเต็มรูปแบบได้ แต่ฉันขอแนะนำให้คุณใช้เวลาหาที่ไหนสักแห่งเพื่อดูเตียงนอนที่คุณกำลังพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อ วิธีนี้จะทำให้คุณสามารถประเมินว่าคุณมีความสุขหรือไม่ที่ลูกๆ ของคุณจะสบายโดยใช้บันไดหรือขึ้นและลงจากเตียง

Admin