Wallbox จ่ายไฟให้กับรถยนต์สำหรับความต้องการการขับขี่แต่ละวัน

เพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแนวคิดเรื่องรถยนต์ไฟฟ้าได้รับความสงสัยอย่างสิ้นเชิง โอ้แน่นอนว่ามีคนพูดว่าเทคโนโลยีมีไว้เพื่อสร้างรถยนต์ แต่คนขับจะไม่ซื้อรถที่ขับได้เพียง 40 ไมล์ก่อนที่คุณจะต้องเสียบปลั๊ก wallbox ข้อโต้แย้งไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากนักแม้จะเป็นช่วง เพิ่มขึ้นในระยะทาง ตอนนี้รถยนต์ไฟฟ้า wallbox ไฮบริดกำลังเป็นกระแสหลักและการยอมรับของพวกเขาก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละวันที่ผ่านมาบทสนทนากำลังเปลี่ยนไปสู่อุปสรรคต่อไปในการยอมรับรถยนต์ไฟฟ้า

คุณเสียบปลั๊กเพื่อชาร์จไฟที่ไหน นี่คือข้อเท็จจริงห้าประการที่ช่วยตอบคำถามนั้นยานพาหนะไฟฟ้า wallbox ส่วนใหญ่จะได้รับการชาร์จทั้งหมดที่จำเป็นที่บ้านแบตเตอรี่ wallbox ไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุดจำนวนมากสามารถชาร์จได้จากเต้าเสียบ 220V ราคาประหยัดคล้ายกับที่ใช้กับเครื่องอบผ้าไฟฟ้า บางรุ่นสามารถชาร์จจากเต้าเสียบ 110V wallbox การชาร์จไฟข้ามคืนนั้นมากเกินพอที่จะจ่ายไฟให้กับรถยนต์ส่วนใหญ่สำหรับความต้องการในการขับขี่ในแต่ละวัน

การชาร์จเต็มซึ่งประมาณสองเท่าของระยะทางในการขับขี่ต่อวันของผู้ขับขี่ทั่วไป

ระยะการขับขี่ต่อการชาร์จข้ามคืนสูงสุด 100 ไมล์ภูมิปัญญามาตรฐานกล่าวว่ารถยนต์ไฟฟ้าส่วนใหญ่มีระยะทางประมาณ 40 ไมล์ต่อการชาร์จซึ่งเป็นระยะทางที่น้อยกว่าที่คนขับส่วนใหญ่มักจะขับในหนึ่งวัน wallbox อย่างไรก็ตามยานพาหนะรุ่นใหม่ส่วนใหญ่ใช้เวลาระหว่าง 70 ไมล์ถึง 100 ไมล์ wallbox ในการชาร์จเต็มซึ่งประมาณสองเท่าของระยะทางในการขับขี่ต่อวันของผู้ขับขี่ทั่วไปธุรกิจจำนวนมากวางแผนที่จะติดตั้งสถานีชาร์จในสถานที่เพื่อความสะดวกของลูกค้าเป็นเพียงสองตัวอย่างที่มีรายละเอียดสูงของ บริษัท ที่เห็นประโยชน์ของการทำให้ลูกค้าสะดวกในการชาร์จยานพาหนะ สถานที่อื่น ๆ บางแห่งที่

คุณอาจคาดว่าจะเห็นสถานีชาร์จ EV สาธารณะ wallbox ได้แก่ โรงจอดรถลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าโรงแรมโมเต็ลและร้านอาหาร ในความเป็นจริงทุกที่ที่มีผู้คนจอดรถไว้นานกว่า wallbox ครึ่งชั่วโมงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสถานีชาร์จสาธารณะอย่างน้อย wallbox หนึ่งแห่งคุณไม่จำเป็นต้องมีปลั๊กพิเศษและอุปกรณ์ราคาแพงเพื่อชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าข้อมูลเก่า ๆ จำนวนมากบนเน็ตบอกคุณว่าคุณต้องมีปลั๊กพิเศษเฉพาะและอุปกรณ์ราคาแพงเพื่อชาร์จ EV ของคุณ

EV รุ่นใหม่ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาสามารถชาร์จตามกระแสไฟฟ้าในครัวเรือน

นั่นไม่เป็นความจริงอีกต่อไป EV รุ่นใหม่ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาสามารถชาร์จตามกระแสไฟฟ้าในครัวเรือนมาตรฐาน wallbox ได้กริดกำลังเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับการรับส่งข้อมูล wallbox ev charger เป็นผู้นำในสหรัฐอเมริกาโดยมีการติดตั้งสถานีชาร์จตามทางหลวงหลายร้อยไมล์ ในแวนคูเวอร์ข้อบังคับการแบ่งเขตกำหนดให้การก่อสร้างอพาร์ทเมนต์ใหม่

ต้องรวมสถานีชาร์จรถยนต์เพื่อรองรับความต้องการของผู้เช่าในการชาร์จ wallbox EV บริษัท เอกชนต่างตระหนักดีว่าพวกเขาสามารถดึงดูดธุรกิจได้โดยเสนอการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า wallbox ให้ฟรีหรือเสียค่าใช้จ่ายเล็กน้อยและสถานีชาร์จเร็ว  สถานีที่ชาร์จแบตเตอรี่ได้ภายใน 30 นาทีหรือน้อยกว่านั้นจะไม่ใช่การชาร์จแบตเตอรี่อีกต่อไป ความฝันบนท้องฟ้า ติดต่อเรา https://phithangreen.com/

 

Admin