รับสร้างโรงงานและการใช้ฐานรากแผ่นหินเพื่อเพิ่มความทนทาน

 

อาคารแบบแยกส่วนหรืออาคารสำเร็จรูปเป็นแนวโน้มใหม่ในการก่อสร้างอาคาร ประกอบด้วยหน่วยอาคารหรือห้องที่สร้างจากโรงงานโดยใช้กระบวนการทางวิศวกรรมหนักและประกอบในสถานที่ในภายหลัง สร้างโรงงานเหล็กเป็นวัสดุพื้นฐานที่ใช้สร้างหน่วยเอกพจน์ สร้างโรงงานอย่างไรก็ตามอาคารแบบแยกส่วนก็สร้างขึ้นโดยใช้คอนกรีตอิฐและปูนการก่อสร้างอาคารแบบแยกส่วนทำได้ง่ายเมื่อเทียบกับการก่อสร้างทั่วไปเนื่องจากไม่จำเป็นต้องมีฐานราก

ผู้สร้างเข้าเยี่ยมชมสถานที่และดูแลแผนผังที่จะสร้างอาคาร สร้างโรงงานโดยใช้สถาปนิกผู้เชี่ยวชาญวาดแผนผังชั้น จากนั้นผู้สร้างจะตัดสินใจว่าจะแบ่งแผนออกเป็นหน่วยแยกกันอย่างไร สร้างโรงงานจากนั้นแต่ละยูนิตจะถูกสร้างขึ้นในโรงงานที่แตกต่างกัน เมื่อเสร็จแล้วหน่วยทั้งหมดจะถูกติดตั้งในตำแหน่งและรวมเข้าด้วยกันโดยใช้ปูนซีเมนต์และปูนหรือเชื่อมและยึดเข้าด้วยกัน อาคารที่หนักบางแห่งอาจต้องใช้ฐานรากแผ่นหินเพื่อเพิ่มความทนทาน

ความสูงของเพดานความหนาของผนังและขนาดอื่น ๆ สร้างโรงงาน

อาคารโมดูลาร์ได้รับการชื่นชมจากทั่วโลกในเรื่องความเร็วในการก่อสร้าง สร้างโรงงานสามารถสร้างอาคารทั้งหลังได้ภายในหนึ่งปีและโดยที่ไม่ต้องทำงานในไซต์มากเกินไป เนื่องจากฐานรากมีความซ้ำซ้อนในกรณีส่วนใหญ่กิจกรรมการก่อสร้างทั้งหมดจึงสะอาดไม่มีฝุ่นเพิ่มขึ้น นอกจากนี้อาคารโมดูลาร์ยังประหยัด สร้างโรงงานยูนิตเดียวสามารถสร้างได้ในราคาต่ำกว่า 100,000 ดอลลาร์สร้างโรงงานซึ่งช่วยลดต้นทุนของอาคารทั้งหมดได้อย่างมากมีขอบเขตที่ยอดเยี่ยมสำหรับการปรับแต่งในอาคารแบบแยกส่วน ลูกค้าสามารถพูดคุยกับผู้สร้างและออกแบบอาคารของตนเองได้เองโดยมีความยืดหยุ่นสูง

ความสูงของเพดานความหนาของผนังและขนาดอื่น ๆ สร้างโรงงานสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามต้องการ อาคารแบบแยกส่วนยังพกพาได้ สร้างโรงงานหน่วยงานของพวกเขาสามารถรื้อถอนและย้ายไปที่อื่นได้หากจำเป็นโดยพื้นฐานแล้วเทคโนโลยีโมดูลาร์ถูกคิดค้นขึ้นสำหรับอาคารห้องเดี่ยวเช่นคีออสตู้โทรศัพท์เคาน์เตอร์ขายตั๋วด่านรักษาความปลอดภัยเป็นต้นด้วยความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในอาคารเหล่านี้ ปัจจุบันอาคารห้องเดี่ยวเกือบทั้งหมดมีการออกแบบแบบแยกส่วน

บางประเทศมีข้อจำกัดสร้างโรงงานในการก่อสร้างใหม่เนื่องจากความเป็นเมือง

เทคโนโลยีจึงลอยลำ ไปยังอาคารขนาดใหญ่ อาคารโรงงานสำนักงานโรงเรียนซูเปอร์มาร์เก็ตและแม้แต่อาคารที่พักอาศัยบางแห่งก็เป็นแบบแยกส่วน บางประเทศมีข้อจำกัดสร้างโรงงานในการก่อสร้างใหม่เนื่องจากความเป็นเมืองที่เพิ่มขึ้น สำหรับประเทศดังกล่าวอาคารแบบแยกส่วนเป็นวิธีแก้ปัญหาเนื่องจากสามารถใช้ต่อท้ายอาคารดั้งเดิมได้มีปัญหาที่เกี่ยวข้องกับอาคารแบบแยกส่วนด้วย สร้างโรงงานอาคารโมดูลาร์ในยุคแรกประกอบด้วยปลายที่เชื่อมไม่ดี

ซึ่งก่อให้เกิดการรั่วไหลของน้ำ รับสร้างโรงงานความชื้นอาจเป็นที่สะสมของเชื้อราและก่อให้เกิดสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะในห้อง อาคารโมดูลาร์บางแห่งซึ่งไม่มีการระบายอากาศที่ดีอาจทำให้ปวดศีรษะเวียนศีรษะและคลื่นไส้ได้ ด้วยเหตุนี้อาคารแบบแยกส่วนจึงถูกมองว่าเป็นทางออกที่อยู่อาศัยชั่วคราวสร้างโรงงานแต่ไม่ได้รับการยอมรับในระยะยาว แม้จะมีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างโดยผู้สร้างในรูปแบบพื้นฐานในยุคแรก ๆ แต่ก็ยังมีการจองในบางส่วนของผู้คนเกี่ยวกับการใช้อาคารแบบแยกส่วน

Admin