ตะแกรงไวร์เมชคงรูปลักษณ์ใหม่ไว้ตลอดอายุการใช้งาน

 

พื้นลวดส่วนใหญ่จะใช้ในคลังสินค้าขนาดใหญ่ซึ่ง บริษัท ไม่มีเวลาในการซ่อมแซมพื้นไม้ พวกเขาต้องการฐานที่มั่นคงเนื่องจากต้องการวัสดุพื้นระเบียงที่สามารถรองรับงานหนักได้ ไวร์เมชพื้นระเบียงทำจากลวดตาข่ายติดตั้งง่ายเพราะแค่เข้าที่ เป็นการทำความสะอาดตัวเองซึ่งหมายความว่าโดยทั่วไปไม่มีการบำรุงรักษา แม้ว่าคุณจะสามารถมีพื้นลวดไวร์เมชสำหรับดาดฟ้าที่อยู่อาศัยได้ แต่โดยทั่วไปแล้ววัสดุนี้จะใช้ในเชิงพาณิชย์สำหรับพื้นระเบียงที่ถูกกว่าลวดที่ใช้ก็เป็นไปได้เช่นกัน

เนื่องจากลวดตาข่ายทำจากเหล็กชุบสังกะสีไวร์เมชคุณจึงไม่ต้องกังวลกับสนิมและการกัดกร่อน คุณสามารถรับพื้นลวดที่ใช้แล้วในการขายและตระหนักถึงการประหยัดอย่างมากในค่าใช้จ่ายในการซื้อลวดที่คุณต้องการไวร์เมชสำหรับพื้นระเบียงของคุณ สำหรับพื้นระเบียงลวดตาข่ายทำตามขนาดที่คุณต้องการ ชั้นวางของที่กำหนดเองทำขึ้น

กรณีของพื้นระเบียงคำว่าสำรับหมายถึงสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิม

เพื่อให้พอดีกับความลึกที่เฉพาะเจาะจงและโดยปกติลวดตาข่ายสองชิ้นจะถูกวางไว้ด้านข้างเพื่อให้พื้นระเบียงเสร็จสมบูรณ์ในกรณีของพื้นระเบียงคำว่าสำรับหมายถึงสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงเมื่อพูดไวร์เมชถึงพื้นระเบียงประเภทอื่น ๆ สำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ในพื้นระเบียงตะแกรงลวดหมายถึงชั้นวางขนาดใหญ่ไวร์เมชที่ธุรกิจเก็บภาชนะขนาดใหญ่หรือของหนัก ตะแกรงลวดเป็นสีขาวทำให้พื้นที่ทั้งหมดสว่าง ไวร์เมชด้วยรูในตาข่ายมันค่อนข้างง่าย

ที่จะดูว่าทุกอย่างถูกเก็บไว้ที่ไหนเมื่อคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจง คุณสมบัติของลวดทำให้ใช้งานได้ยาวนานและทนทานมาก สำหรับเจ้าของบ้านหลายคนที่ต้องการไวร์เมชมีพื้นระเบียงประเภทนี้ลวดที่ใช้แล้วเป็นวิธีประหยัดต้นทุนในการมีชั้นวางบนผนังโรงเก็บของไวร์เมชหรือโรงรถพื้นลวดเป็นสังกะสีหลังจากเชื่อมแล้วเพื่อให้ลูกค้ามีความทนทานต่อการเกิดสนิมตลอดอายุการใช้งาน ผู้ผลิตพื้นระเบียงประเภทนี้บางรายใช้สีเทาเป็นพื้นผิว

การเพิ่มการเคลือบผิวนี้มักมีแนวโน้มที่จะแตกและลอกออกหลังจากใช้งาน

คุณต้องระวังพื้นประเภทนี้ ตะแกรงลวดที่มีการเพิ่มการเคลือบผิวนี้มักมีแนวโน้มที่จะแตกและลอกออกหลังจากใช้งานหนักมาหลายปีและให้รูปลักษณ์ที่ใช้แล้วในคลังสินค้าของคุณ ไวร์เมชเมื่อคุณซื้อพื้นระเบียงลวดที่ผ่านการเคลือบผิวด้วยสังกะสีด้วยไฟฟ้าจะคงรูปลักษณ์ใหม่ไว้ตลอดอายุการใช้งาน สำหรับพื้นระเบียงราคาถูกลวดที่ใช้แล้วจะดูใหม่เอี่ยม

เมื่อคุณมีพื้นลวดในโกดังหรือแม้แต่โรงเก็บของคุณแสงจะซึมผ่านตะแกรงไวร์เมชทำให้คุณเห็นสิ่งที่คุณเก็บไว้บนพื้นระเบียงได้ชัดเจน เนื่องจากคุณสมบัติไม่ลามไฟของพื้นลวดคุณอาจประหยัดค่าประกันอัคคีภัยได้ด้วยตะแกรงเหล็กไวร์เมชเชื่อมมีความแข็งแรงมากและสามารถติดตั้งได้ง่ายในราคาประหยัด รั้วชนิดนี้ใช้ในการปิดผนังเพื่อความปลอดภัย สอบถามที่ https://www.tpswiremesh.com/

Admin