ร้านผ้าม่านสำเร็จรูปที่มีอยู่บนอินเทอร์เน็ตมีการออกแบบที่แตกต่างกัน

 

ผ้าม่านสำเร็จรูปที่มีอยู่บนอินเทอร์เน็ตมีการออกแบบที่แตกต่างกันจำนวนมากอยู่ที่ปลายนิ้วของคุณแทนที่จะอยู่ในร้านและคุณไม่จำเป็นต้องจัดการกับพนักงานขายที่เร่งรีบร้านผ้าม่านที่พยายามจะทำธุรกิจของคุณ คุณสามารถไปที่หน้าต่างภายในบ้านของคุณเพื่อวัดขนาดหน้าต่างของคุณและคำนวณขนาดของผ้าม่านที่คุณต้องการร้านผ้าม่านเมื่อคุณทำเสร็จแล้วเพียงแค่เลือกผ้าที่มีสีสันของคุณไม่ว่าจะเป็นสีเขียวบลูส์ธรรมชาติสีแดงและซื้อผ้า ส่วนที่ยากที่สุด

ในการเลือกร้านผ้าม่านของคุณคือการตัดสินใจเลือกผ้าสีหรือผ้าของนักออกแบบที่คุณต้องการหากคุณกำลังซื้อผ้าม่านที่ผลิตตามขนาดสำหรับบ้านของคุณทางออนไลน์คุณจำเป็นต้องทราบขนาดที่ถูกต้องเพื่อที่จะไม่เพียง ร้านผ้าม่านแต่วางขนาดคำสั่งซื้อที่ถูกต้อง ร้านผ้าม่านแต่ยังช่วยให้ผ้าม่านของคุณพอดีกับหน้าต่างของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วย

คุณไม่ต้องการอย่างนั้นอย่างแน่นอนพวกเขาจะต้องพอดีอย่างเหมาะสม

เราได้รวบรวมคำแนะนำที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับวิธีการวัดหน้าต่างอย่างถูกต้องเพื่อให้คุณได้ผ้าม่านที่ผลิตตามแบบออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบหากคุณไม่ได้วัดหน้าต่างของคุณและเพียงแค่เดาว่าร้านผ้าม่านคุณอาจจะจบลงด้วยผ้าม่านที่ทำขึ้นเพื่อวัดขนาดใหญ่เกินไปหรือเล็กเกินไปและคุณไม่ต้องการอย่างนั้นอย่างแน่นอนร้านผ้าม่านจะต้องพอดีอย่างเหมาะสมดังนั้นใช้เวลาในการวัดค่าหน้าต่างของคุณให้ถูกต้องแล้วร้านผ้าม่านคุณจะไม่มีปัญหาการวัดเพื่อวัดผ้าม่านขั้นตอนแรกที่ต้องดำเนินการในการวัดผ้าม่านคือเริ่มจากการวัดความกว้างของเสาม่านหรือตามรอยจากนั้น

จะกำหนดระยะเวลาที่คุณต้องการให้ผ้าม่าน เสาม่านเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีว่าผ้าม่านจะเสร็จสิ้นที่ความยาวของซีลด้านล่างซีลร้านผ้าม่านหรือสัมผัสลงไปที่พื้นเราขอแนะนำเป็นแนวทางคร่าวๆว่าผ้าม่านควรจะเสร็จ 1.5 ซม. เหนือการขายร้านผ้าม่านหากคุณต้องการให้ผ้าม่านของคุณตกลงไปด้านล่างเราขอแนะนำให้ปิดด้านล่าง 15 ซม. หากคุณต้องการให้ผ้าม่านของคุณไหลจากบนลงล่างจากแกนถึงพื้นเราขอแนะนำให้มีช่องว่าง 1.5 ซม. เหนือพื้น

ความกว้างของเสาม่านหรือราง นี่เป็นเพียงคำแนะนำคร่าวๆเท่านั้น

เมื่อคุณกำหนดความยาวของผ้าม่านได้แล้วที่คุณต้องการใช้ในการวัดความยาวด้วยเทปวัดผ้าม่านมักจะผลิตหรือทำเป็นคู่ แต่การวัดที่คุณเห็นบนผ้าม่านสำเร็จรูปบนบรรจุภัณฑ์ร้านผ้าม่านเป็นการวัดผ้าม่านแต่ละผืนแทนที่จะเป็นทั้งสองแบบ โดยทั่วไปความกว้างทั้งหมดของม่านทั้งสองควรเป็น 2 ถึง 2 เท่าของความกว้างของเสาม่านหรือราง นี่เป็นเพียงคำแนะนำคร่าวๆเท่านั้นและหากคุณมีคำถามอื่น ๆ โปรดติดต่อเราที่ร้านผ้าม่านกันยูวีออนไลน์เคล็ดลับผ้าม่านสามารถเพิ่มความมีระดับ

ให้กับห้องใดก็ได้และไม่เพียง แต่เพื่อควบคุมแสงและความเป็นส่วนตัวของคุณผ้าม่านที่ผลิตขึ้นเองสามารถมีหลายสีและการออกแบบที่แตกต่างกันออกไปซึ่งบางครั้งร้านผ้าม่านอาจทำให้เกิดความสับสนได้ดังนั้นเราจึงตัดสินใจใส่ ร้านผ้าม่านเคล็ดลับบางประการเพื่อช่วยในการเลือกผ้าม่านขึ้นอยู่กับว่าจะจัดวางในห้องประเภทใดเริ่มกันที่ผ้าม่านห้องนอนห้องนอนต้องดีและน่ามองและร้านผ้าม่านเพิ่มบางสิ่งบางอย่างให้กับห้องในขณะเดียวกันก็ปิดกั้นแสงแดดให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สอบถามที่ https://www.facebook.com/parichatcurtain/

Admin